Tử vi 12 cung hoàng đạo cho rằng ngày 30/9 là một ngày cực kỳ thuận lợi với cung Thiên Bình. Xử Nữ thì đang cảm thấy không hài lòng với mọi thứ diễn ra xung quanh mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/9

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi hàng ngày nói rằng ngày hôm nay sẽ là ngày Bạch Dương bộc lộ và tận dụng triệt để trí tuệ và tài năng của mình, mang lại nhiều lợi ích cho chính bản thân bạn và những người xung quanh.

Bạn nên đặt niềm tin của mình ở vị trí ưu tiên trước nhất. Và hãy thử chia sẻ với những người có cùng chung lý tưởng với mình, như vậy thì bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn từ họ.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay nên nhớ rằng 'Mọi sự đều do mình mà ra', đừng đợi ai đó đến để quyết định cuộc đời thay bạn.

Việc thay đổi bản thân để tiến bộ, hay những chuyến đi xa để học hỏi sẽ giúp bạn có thêm nhiều ý tưởng trong việc định hướng tương lai của chính mình.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Cung hoàng đạo Song Tử đang sống và nỗ lực hết mình cho việc học tập của bản thân.

Những trải nghiệm mà bạn có sẽ là dấu hiệu cho những gì sắp xảy đến. Hãy bắt đầu lên kế hoạch, sự thông tuệ và hiểu biết rõ ràng của bạn về các xu hướng sẽ giúp bạn định vị được chính bản thân mình và cách đạt đến thành công nhanh nhất.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Phân tích và hiểu rõ những điều mình có có khả năng làm được, kết hợp với chính những gì đang xảy ra xung quanh bạn, Cự Giải sẽ biết cách giúp mình đạt lấy lợi ích tối đa.

Bạn cũng không nên để mình bị chi phối bởi cảm xúc của người khác, hãy tìm kiếm và đi theo điều mà bạn cho là đúng nhất với bản thân mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử ngày cuối tuần này đang gặp rắc rối trong các cuộc đàm phán, bàn bạc.

Lời khuyên cho cung hoàng đạo này là nên bình tĩnh, điều chỉnh cảm xúc của chính mình và nhìn về hướng mục tiêu chung để đưa ra giải pháp.

Sư Tử nên biết rằng những cuộc cãi vã chỉ làm cho tiến độ công việc chậm đi và gây thêm khó khăn cho việc tìm ra giải pháp hữu hiệu cho tất cả mọi người.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đang không hài lòng với những gì đang diễn ra, nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi chúng.

Hãy thử đẩy nhanh tiến độ công việc lên, hiệu quả công việc mang lại sẽ gây ấn tượng cho cả đối thủ của bạn luôn đó nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Ngày 30/9 là một ngày cực kỳ thuận lợi với cung Thiên Bình.

Thiên Bình có thể làm chủ được những dự định tương lai của mình, bạn không cần thiết phải dựa vào sự giúp đỡ của ai đó.

Trò chuyện với những người có thể tạo thêm động lực cho bạn, họ sẽ đưa ra những lời khuyên cực kỳ hữu ích cho Thiên Bình.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang hơi lơ là với công việc và để cảm xúc của mình chi phối hơi nhiều.

Hãy cứ sống vô tư và hạnh phúc bên những người mà bạn yêu quý, những điều tốt đẹp sẽ dần đến bên bạn một cách tự nhiên nhất.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tử vi cung Nhân Mã nói rằng Mã Mã sẽ gặp khó xử bởi một lời nhờ vả kín đáo từ ai đó trong hôm nay.

Nhân Mã nên cố gắng đừng để bị chi phối bởi cảm xúc quá nhiều, hãy điều tra và chứng thực rõ ràng trước khi đặt lời hứa của mình vào tay người khác.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết nên nhớ rằng gia đình luôn là bến đỗ ấm áp chào đón bạn mỗi khi bạn thấy mệt mỏi.

Để đạt được những điều mình mong muốn, Ma Kết có thể thử nhiều cách khác nhau hoặc sắp xếp lại mọi thứ xung quanh mình.

Ngoài ra, Ma Kết ngày hôm nay cũng tránh việc tạo xung đột với người thân, bạn bè hoặc hàng xóm, bạn nên biết đâu là điểm dừng của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Hôm nay là một ngày cuối tuần đúng nghĩa đối với Bảo Bình, bạn có thể dành cả ngày hôm nay để trang hoàng lại nhà cửa của mình.

Tuy nhiên, Bảo Bình cũng đừng nên phấn khích quá mà để bản thân rơi vào nợ nần. Hãy đơn giản dùng óc tưởng tượng của mình, sắp xếp lại đồ vật sao cho hợp lý, vứt hết những thứ thừa thãi, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay rất dễ bị lay động bởi những câu chuyện cảm xúc, để không bị dắt mũi thì bạn nên kiểm tra lại thông tin kỹ càng.

Tử vi hàng ngày khuyên bạn nên đầu tư vào bản thân mình nhiều hơn, đừng phí tiền vào những thứ vô bổ không mang lại lợi ích thiết thực.

Trực tiếp Arsenal vs Watford: Giải mã hiện tượng

Trực tiếp Arsenal vs Watford: Giải mã hiện tượng

VietNamNet tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Arsenal và Watford trong khuôn khổ vòng 7 Ngoại hạng Anh, vào lúc 21h00 ngày 29/9.

Hải Dương triệt phá cơ sở chiết gas 'lậu' ngay giữa thành phố

Hải Dương triệt phá cơ sở chiết gas 'lậu' ngay giữa thành phố

Lực lượng chức năng Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Hải Dương vừa triệt phá cơ sở sang chiết gas trái phép.

Cô dâu Kiên Giang được trao 129 cây vàng trong ngày cưới

Cô dâu Kiên Giang được trao 129 cây vàng trong ngày cưới

Hình ảnh cô dâu trẻ đeo vàng nặng trĩu cổ trong đám cưới ở Kiên Giang mới đây đã thành tâm điểm chú ý, bàn luận của nhiều người.

Thùy Trang (Theo Adstroadvice)