Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên 'uốn lưỡi bảy lần' trước khi nói, Cự Giải là con người của gia đình, Ma Kết gặp may mắn trong công việc…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương ngày 30 tháng 7 cần uốn lưỡi bảy lần trước khi nói. Với mỗi một phát ngôn, bạn cần phải thận trọng nếu không muốn có những kẻ chuyên đi soi mói chơi xấu. Những kẻ này sẽ chú ý đến từng câu, từng chữ để phát hiện ra sơ hở của Bạch Dương. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ đặc biệt chăm chỉ trong công việc. Bạn tự hứa với bản thân rằng sẽ không bỏ lỡ những cơ hội thăng tiến trong công việc đến từ sếp của mình.

Điều nguy hiểm là dường như bạn có ý định quyến rũ ông chủ. Kim Ngưu cần cẩn thận vì rất có thể vị sếp này chỉ coi bạn như trò đùa.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử cần biết cách sắp xếp và quản lí công việc trong hôm nay. Thứ hai đầu tuần là khoảng thời gian thích hợp để bạn xem xét đâu là việc chính, đâu là việc phụ.

Song Tử không nên quá tham vọng khi muốn ôm đồm mọi thứ, hãy chia nhỏ công việc và hoàn thành từng nhiệm vụ một nhé. Nếu làm được điều này, bạn sẽ có một ngày làm việc không thể nào hiệu quả hơn.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải ngày 30 tháng 7 sẽ là con người của gia đình. Bạn sẽ dành toàn bộ khoảng thời gian hôm nay để tổ chức kỉ niệm ngày cưới của cha mẹ.

Mặc dù phải đau đầu suy nghĩ xem đâu mới là món quà phù hợp nhất nhưng với cha mẹ, sự quan tâm của Cự Giải dành cho họ chính là món quà quý giá nhất.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Nhiệm vụ chính của Sư Tử trong hôm nay sẽ là đi tìm kiếm người thương. Bạn sẽ đi coi mắt với khá nhiều người và bạn nhận ra không ai là hoàn hảo. Mặc dù vậy, hãy hạ bớt tiêu chuẩn xuống một chút nếu bạn muốn thoát khỏi cuộc sống cô đơn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ ngày 30 tháng 7 có vẻ rất yêu thích trẻ con. Nếu chưa có con thì bạn sẽ thật sự quan tâm đến cháu hoặc con của những người bạn thân thiết. Xử Nữ dường như được trẻ lại khi nô đùa cùng với những đứa trẻ này.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay rất có thể sẽ gặp vấn đề trong công việc khi bạn tỏ ra rất khó khăn trong việc nắm bắt những thông tin mà sếp truyền đạt. Không chỉ vậy, công ty nơi Thiên Bình làm việc sẽ biến thành một cái chợ khi các đồng nghiệp của bạn sẽ bàn tán về chuyện cá nhân của một người nào đó.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay có vẻ không phải là một ngày may mắn trong công việc của Bọ Cạp. Mặc dù được sếp tin tưởng và giao cho công việc quan trọng nhưng có vẻ Bọ Cạp đã không hoàn thành tốt. Vị sếp này sẽ yêu cầu bạn làm lại và đưa ra những lời cảnh cáo. Bọ Cạp hãy rút kinh nghiệm từ bài học lần này nhé.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thứ hai tuần này sẽ khiến Nhân Mã bất ngờ vì cuộc sống “phẳng lặng” như mặt hồ yên ả của mình. Có lẽ bạn đã quen với cuộc sống bận rộn nhưng thực sự hôm nay cuộc sống của bạn diễn ra rất bình lặng.

Mặc dù cảm thấy lạ lẫm nhưng có vẻ Nhân Mã rất thích kiểu cuộc sống yên bình như vậy vì bạn sẽ có thời gian để chiêm nghiệm về nhiều vấn đề trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết ngày 30 tháng 7 sẽ có một cuộc đàm phán thành công. Nhờ có thành tích xuất sắc lần này, ông chủ nhận ra bạn là một người quan trọng và không thể thiếu trong công ty. Người này sẽ không tiếc khi thưởng cho Ma Kết một khoản tiền coi như khích lệ bạn. Tiếp tục phấn đấu nhé Ma Kết.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ tỏ ra ghen tị với các đồng nghiệp khi những người này vừa đi du lịch về. Bạn cảm thấy ghen tị khi nghe những câu chuyện thú vị về những điều mà trước giờ bạn chỉ thấy qua tivi thông qua những trải nghiệm ở nước ngoài của các đồng nghiệp.

Đừng ghen tị vì người thương của Bảo Bình đang có ý định đưa bạn đến những địa điểm du lịch không kém phần hấp dẫn đó.

{keywords}
Nguồn:  Hunffington post 

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư hôm nay sẽ làm việc với 200% sức lực. Bạn tỏ ra rất nhiệt tình trong công việc như là cách để chứng tỏ khả năng của mình với sếp. Song Ngư sẽ nhận được thông báo khi sắp có một người tiềm năng vào công ty bạn làm việc. Đây có lẽ cũng sẽ là một động lực dành cho Song Ngư trong công việc.

Yến Nhi (Theo Daily Horoscope)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 29/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải nên dành thời gian bên gia đình, Nhân Mã cần cẩn thận về vấn đề tài chính, Song Ngư có khoảng thời gian lãng mạn bên người thương…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bọ Cạp hãy thử nghe theo tiếng gọi của con tim, Bạch Dương nên tự tin vào khả năng của bản thân, Bảo Bình nên học cách từ chối...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/7

Hôm nay, Cự Giải nên dành thời gian để nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, Nhân Mã cần sắp xếp lại cuộc sống của mình, Xử Nữ hãy đặt chân tới những địa điểm mới...