Nội tâm Kim Ngưu đang tranh đấu vô cùng mãnh liệt. Một mặt, bạn muốn trấn định cảm xúc đang bấp bênh để có sức tập trung vào công việc.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạch Dương bất ngờ phải phụ trách một hạng mục quan trọng trong công ty. Tuy nhiên đây không phải là tin xấu đối với bạn.

Ngược lại, việc này sẽ kéo bạn đến gần hơn với một người đặc biệt nào đó. Tận dụng cơ hội để phát huy trí sáng tạo nhưng thay vì nói, hãy lắng nghe nhiều hơn.

{keywords}
 

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Nội tâm Kim Ngưu đang tranh đấu vô cùng mãnh liệt. Một mặt, bạn muốn trấn định cảm xúc đang bấp bênh để có sức tập trung vào công việc.

Tuy nhiên có một giọng nói khác lại thúc giục bạn cứ hành động theo cảm tính của mình. Hãy lắng nghe con tim bạn và tìm cách trung hòa hai thái cực này nhé.

Song Tử (21/05 - 21/06)

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để khai phá chất nghệ sĩ trong bạn. Hãy giải phóng trí tưởng tượng phong phú và đón chờ những điều thú vị mà nó mang lại.

Đừng để công việc dọn dẹp nhà cửa chiếm hết thời gian dành cho người thương. Hoàn thành mọi việc nhanh chóng và chuẩn bị một buổi tối lãng mạn của riêng hai người.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Nếu Cự Giải đang có điều muốn nói hãy bày tỏ tất cả với mọi người hôm nay. Cảm xúc của bạn hiếm khi ổn định như bây giờ vì vậy hãy mở rộng lòng mình và nói hết những điều giấu kín. Hãy tin tưởng trực giác, con tim bạn sẽ mách bảo điều gì nên làm và không nên làm.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Khác với Cự Giải, hôm nay sẽ là một ngày đầy chông gai với Sư Tử.

Bạn cảm giác mọi việc đang lệch khỏi đường ray và nguyên do của sự xáo trộn này nằm hoàn toàn ở bạn. Bạn đánh mất chính mình khi cứ cố trở thành người khác. 

Chỉ khi nào bạn lấy lại sự tự tin vốn có ở bản thân, mọi chuyện mới có cách giải quyết. Trước mắt, cứ nhâm nhi một tách trà và nhắm mắt nghỉ ngơi.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ có quyền tự hào với những thành tựu mình đạt được và hãy để mọi người cùng chung vui với bạn. Vì những cố gắng không ngừng nghỉ vừa qua, bạn xứng đáng được nghỉ ngơi một ngày. Buông bỏ mọi lo âu, ngồi xuống thư giãn và đừng quên nói lời yêu thương với những người thân yêu.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình đang rơi vào một vòng tròn không lối thoát. Bạn không biết hướng đi nào tốt cho mình nên chỉ biết mải miết đi rồi lại đi. Giải pháp tốt nhất bây giờ là dừng lại một lúc và nghỉ ngơi, đi dạo vài vòng để bình tâm lại rồi mới suy tính bước tiếp theo.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Thiên Yết nhận ra cảm xúc của bạn chi phối rất nhiều tới hành động. Bạn lắng nghe con tim mình lên tiếng và để bản năng dẫn dắt từng bước đi. Trong tình yêu, một chút lãng mạn sẽ là gia vị cho chuyện yêu đương của bạn.

Tuy nhiên trong mối quan hệ với người xung quanh, Thiên Yết lại vô cùng tỉnh táo. Bạn chỉ thực sự gỡ bỏ phòng bị khi đã thân quen với họ.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, cảm xúc của Nhân Mã không thoải mái như mọi khi mà có vẻ khá dè dặt. Bạn lựa chọn rời khỏi mọi hoạt động ồn ào và tìm một chỗ nghỉ ngơi.

Lúc này, bạn có thể dành tâm trí để khám phá con người sâu bên trong bạn. Chỉ khi hiểu rõ bản thân mình, bạn mới có thể hiểu rõ những người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Với Ma Kết, hôm nay là ngày của gia đình, hãy bắt lấy cơ hội quý giá này để nói rằng bạn yêu quý mọi người nhiều như thế nào.

Ngoài ra, bạn có vẻ không nhiệt tình với những việc khác cho lắm nên hôm nay sẽ không có gì đột phá. Không cần lo lắng quá nhiều, bạn có thể thư giãn và hưởng thụ thành quả cho những cố gắng không ngừng trước đó.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Có điều gì đó thúc đẩy bạn tiến về phía trước nhưng bạn lựa chọn phương án án binh bất động. Hãy chắc chắn về suy tính của bạn trước khi đưa ra quyết định. Hành động sáng suốt nhất hôm nay là dành thời gian để thu thập thông tin. Có lẽ bạn sẽ cần đến chúng sau này.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Khi mọi cảm xúc đều lắng đọng và con tim thì rộng mở, mơ mộng một chút cũng không sao cả Song Ngư ạ. Bạn có thể nhân cơ hội này để lên kế hoạch hò hẹn với người yêu.

Nói cho nhau nghe những lời yêu thương và cùng nhau gắn bó lâu dài. Nếu bạn vẫn lẻ bóng một mình, hãy chuẩn bị kế hoạch để tìm kiếm người trong lòng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/6

Một vài rắc rối về tiền bạc có thể xảy ra với Thiên Bình ngày hôm nay. Bạn có thể cần phải kiểm tra để làm sáng tỏ một vài giao dịch bạn đã thực hiện gần đây để chắc rằng mọi thứ đều ổn. Đừng quá hoảng sợ nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/6

Tử vi hôm nay cho thấy Song Tử sẽ có tin vui về tiền bạc. Đó có thể là một khoản thanh toán, trợ cấp hay món tiền thưởng bạn đã mong chờ từ lâu.

Tử Vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/6

Tử Vi 12 cung hoàng đạo ngày 26/6

Với Sư Tử, hôm nay mọi thứ vẫn tiếp tục ở mức ổn, cả về tình cảm lẫn công việc.

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)