Tử vi ngày 27/9 của Bạch Dương nói rằng bạn sẽ không gặt hái được nhiều thành quả ngọt ngào như mong đợi. Bọ Cạp sẽ khám phá ra được nhiều “món hời” ngày hôm nay.

Tử vi ngày 25/9 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/9

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Tử vi ngày 27/9 của Bạch Dương nói rằng bạn sẽ không gặt hái được nhiều thành quả ngọt ngào như mong đợi. Có khả năng ngày hôm nay bạn sẽ bị đồng nghiệp ganh đua trong công việc.

Hãy trung hòa sự tiêu cực phát ra từ những người này bằng cách nói chuyện thân thiết với họ. Lời khuyên này cũng dành cho mọi vấn đề phát sinh trong cuộc sống của bạn. Cứ tươi cười đi và mọi khó khăn sẽ tan biến ngay thôi.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thứ Năm này sẽ bị làm phiền suốt ngày dài. Bạn sẽ phải trả lời một cuộc điện thoại hàng giờ đồng hồ, tiếp những vị khách không mời mà đến hay trả lời tin nhắn và thư điện tử. Dù vậy, đừng quên công việc quan trọng mà bạn đã lên kế hoạch trong hôm nay nhé.

Nếu bạn không thể giải quyết hết đống công việc kể trên, hãy tìm một người trợ lý am hiểu bạn nhất.

Mặt khác, trong cuộc sống riêng tư của bạn, bạn sẽ không cần đến người trợ giúp đâu. Làm theo điều bản thân bạn muốn, đừng e ngại lời đàm tiếu và ánh mắt của xã hội.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Song Tử hôm nay cảm thấy lo lắng về ngoại hình của mình. Bạn đang có suy nghĩ tiêu cực về bản thân chỉ vì bạn đi so sánh mình với bạn bè xung quanh, họ hàng, đồng nghiệp hay người quên.

Sự so sánh này sẽ dẫn đến hậu quả khôn lường. Vì vậy đừng để cảm giác ghen tỵ và sự tự ti lấn át con người bạn, hãy bắt đầu nghĩ về sự thay đổi tích cực của bạn trong suốt tuần qua.

Song Tử sắp có một thương vụ làm ăn hoặc mua bán lớn trong tương lai gần.

{keywords}
Ảnh: Pexels

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo của Cự Giải nói rằng bạn đang đặt ra kế hoạch cao cả cho tương lai. Bạn đang bị ám ảnh bởi chủ nghĩa hoàn hảo, điều này có thể làm bạn đặt ra những mục tiêu phi thực tế.

Bạn chắc chắn có cơ hội để thành công nhưng không nên hi sinh bản thân quá nhiều.

Bây giờ là thời điểm dừng các hoạt động giải trí và dành thời gian rảnh rỗi của bạn vào công việc. Cự Giải phải suy nghĩ cẩn thận xem bạn có đủ nhân lực để đối đầu với khối lượng công việc quá lớn như vậy không.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tử vi khuyên Sư Tử nên dành ngày hôm nay với bạn bè. Lên một cuộc hẹn với những người bạn thân thiết, đó có thể là cuộc dạo chơi, đi xem phim, đến nhà hàng hoặc uống cafe tại gia. Điều quan trọng là có rất nhiều người vây quanh bạn thứ Năm này.

Sự cô đơn không được phép lấn chiếm cảm xúc của Sư Tử. Nếu bạn dành cả ngày một mình, bạn sẽ đặt ra nhiều câu hỏi và vấn đề làm bản thân buồn bã. Khi đó, sự bất an và trầm cảm sẽ chiếm lĩnh con người bạn đấy!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ, hôm nay mọi người sẽ thấy được sự nhân ái và lòng tốt vốn có của bạn. Bằng cách bỏ ngoài tai vài lời nhận xét tiêu cực, bạn chứng minh cho những người xung quanh thấy lòng kiên nhẫn, sự thấu hiểu của bạn.

Cuối cùng, mọi chuyện kết thúc bằng một lời xin lỗi hay bằng vài dòng nhắn nhủ nhỏ.

Nói chung, ngày 27/9 này là ngày vui của Xử Nữ. Ngoài ra, bạn sẽ rất hài lòng với món quà bất ngờ từ người thân vì đã lắng nghe chuyện của họ và cho họ lời khuyên.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ củng cố danh tiếng của bạn ngày hôm nay. Bạn chứng tỏ tính chuyên nghiệp của bản thân, nổi trội khi thuyết trình trước công chúng và thể hiện kỹ năng tổ chức tuyệt vời.

Tổ chức buổi họp mặt gia đình vào buổi chiều sẽ là ý kiến hay để giải quyết một vấn đề đặc biệt nghiêm trọng.

Thiên Bình cũng không nên gây áp lực quá lớn lên những thành viên bất đồng quan điểm với bạn. Bất kể tình huống nào có xảy ra, vấn đề ấy sẽ được giải quyết một cách êm xuôi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bọ Cạp sẽ khám phá ra được nhiều “món hời” ngày hôm nay. Bạn sẽ tìm thấy một trang web bán tỷ thứ đồ với giá rất rẻ.

Ngoài ra, tin vui nối tiếp đến với bạn khi bạn nhận được cuộc gọi từ nhân viên ngân hàng. Điều này nghĩa là ngân hàng đã chấp nhận khoản vay lớn của bạn.

Một sự đầu tư hay công việc kinh doanh mới đang chờ bạn ở phía trước đó. Không chỉ gặp may mắn trong lĩnh vực tài chính, Bọ Cạp còn gặp may trong cuộc sống tình cảm ngày 27/9 đấy!

{keywords}
Ảnh: Pexels

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ dành cả ngày hôm nay để bắt tay vào sửa thiết bị thường xuyên được sử dụng trong nhà. Vào buổi chiều, tử vi khuyên bạn nên tổ chức một bữa tiệc gia đình hoặc một sự kiện thú vị nào đó để thay đổi bầu không khí trong nhà.

Đương nhiên, bạn không thể tự mình tổ chức được một bữa tiệc to như vậy mà không có sự trợ giúp của mọi người. Hãy nhờ một vài người bạn thân hoặc thành viên trong gia đình Nhân Mã nhé!

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ngày 27/9 này Ma Kết phải chú ý trong chuyện tình cảm. Đối phương đang bị cuốn hút bởi vẻ đẹp tự nhiên và sự quyến rũ của bạn, vì vậy bạn phải hết sức chú ý trong hành động của mình.

Không nên tỏ ra quá thân thiết với những người bạn không hứng thú bởi họ sẽ rất dễ hiểu nhầm. Hãy dành sự lãng mạn của bạn cho người mà bạn thật sự yêu thương.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay cảm thấy hứng thú với một hoạt động mới. Nhưng bạn lại lo lắng rằng mình không đủ thời gian để thực hiện sở thích ấy. Nếu bạn biết quản lý thời gian một cách thông minh, mọi lịch trình và công việc sẽ nằm gọn trong tầm tay bạn.

Khi đó bạn có thể vừa dành thời gian cho công việc, vừa dành khoảng không cho gia đình, vừa giải quyết được nghĩa vụ hàng ngày cũng có thể tham gia các hoạt động mà bạn thích.

Đừng lãng phí thời gian quý báu này vào những câu chuyện phiếm, trả lời thư từ hay các cuộc điện thoại tốn đến vài giờ đồng hồ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tử vi ngày 27/9 của Song Ngư nói rằng bạn sẽ trở thành người hòa giải và nhất định bạn sẽ làm tốt công việc ấy. Một sự cố nhỏ phát sinh có thể dẫn đến cuộc đối đầu lớn giữa đồng nghiệp hoặc các thành viên trong gia đình.

Nhưng sự hiểu lầm giữa hai bên nhanh chóng được giải quyết vì sự nhạy bén của bạn.

Ngoài ra, ngoại hình, kiểu tóc, tủ quần áo của Song Ngư ngày hôm nay cũng được mọi người đánh giá cao. Nếu bạn đang muốn làm mới phong cách, đừng ngại thử những phụ kiện táo báo nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 22/9 của Nhân Mã nói rằng bạn nên đặc biệt cẩn thận với những kẻ lừa đảo gian lận. Song Ngư có dấu hiệu đáng mừng trong chuyện tình cảm.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 21/9

Tử vi ngày 21/9 nói rằng Bạch Dương nên chú ý và cân nhắc kỹ càng trong vấn đề tiền bạc. Kim Ngưu gặp rắc rối với các mối quan hệ xung quanh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên cân đối giữa thời gian, Song Tử cần kiên trì với những gì bạn đang theo đuổi, Kim Ngưu cần cẩn thận trước mọi hành động…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 18/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần tập làm quen trước sự thay đổi, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho bạn thân, Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động…

Mỹ Linh (Theo gotohoroscope)