Hôm nay, Bạch Dương nên cẩn thận trong việc sử dụng nguồn năng lượng của mình. Tử vi thứ Năm của Sư Tử nói rằng bạn nên xem xét lại vấn đề về sức khỏe...

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Hôm nay, Bạch Dương nên cẩn thận trong việc sử dụng nguồn năng lượng của mình. Nó sẽ không nhiều như bạn thường nghĩ. Điều đó có nghĩa là bạn nên lùi lại một số kế hoạch đã định sang một ngày khác có vẻ sẽ tốt hơn.

Hãy quyết định xem điều gì là tốt nhất cho chính bản thân bạn trong lúc này và sau đó dần dần tìm hiểu chúng. Vào buổi tối, hãy để cơ thể bạn hoàn toàn được nghỉ ngơi. Đó cũng là thứ mà cả tinh thần và thể chất của bạn cần đó.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Kim Ngưu sẽ vô cùng ghi nhớ Thứ Năm này vì một vài cuộc gọi. Bạn sẽ phải tranh cãi về vấn đề liên quan đến việc mua bán hoặc bất động sản.

Những đề xuất đó có thể khiến bạn hứng thú vì nó giống như các trang quảng cáo nổi tiếng vậy, nhưng thực tế nó vẫn còn nhiều sai sót. Bạn có vẻ không hài lòng với những khu nhà xung quanh hoặc giá trả cho nơi ở này.

Đừng nản chí bởi vì bạn luôn có những lựa chọn khác, chẳng hạn như hỏi những người buôn bán bất động sản chuyên nghiệp.

tu vi 12 cung hoang dao ngay 26/7

(Ảnh: Wallpaper Clicker)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Song Tử ngày 26 tháng 7 này có một cảm nhận mới về người bạn khác giới của mình. Người này có vẻ là người mà bạn đã quen và bây giờ người ấy có hứng thú với bạn (họ nghĩ đến bạn nhiều đến mức không thể ăn, ngủ như bình thường, thậm chí cả thở).

Đây là thời điểm để ngồi xuống và nghĩ xem việc này sẽ giải quyết ra sao. Nếu bạn thật sự không có hứng thú với người đó, hãy tìm những lời lẽ khéo léo nhất để nói với họ.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Hôm nay, Cự Giải sẽ biết được một vài tin tức thú vị về cuộc sống đời tư của người sếp khó tính.

Hóa ra là ông chủ có vẻ như không hạnh phúc với cuộc hôn nhân của mình, hoặc ông ấy hoàn toàn độc thân. Tất cả điều đó tạo nên sự thay đổi trong cách hành xử của sếp bạn đó. Bạn sẽ thảo luận về vấn đề này hàng tiếng đồng hồ và quên đi công việc của mình.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Sư Tử ngày 26 tháng 7 này sẽ buộc phải xem xét lại về sức khoẻ của mình. Bạn nhận ra rằng, cơ thể bạn không thể chịu được nhịp độ nhanh và mệt mỏi của công việc vì sự thiếu nhân lực.

Nếu bạn không thể khiến cho công việc của bạn chạy chậm lại, thì trước khi đâm đầu vào guồng quay của sự bận rộn, hãy có ít nhất một ngày nghỉ phép.

Hãy cho phép cơ thể bạn được ngủ và nghỉ ngơi. Ngay sau đó, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy tốt hơn nhiều.

tu vi hang ngay

(Ảnh: beautyscenery)

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Hôm nay, nhiều người nghĩ rằng Xử Nữ như đang đùa cợt vậy. Bạn nảy ra một vài ý tưởng lạ thường nhưng chẳng ai tin tưởng vào nó cả. Điều mà sẽ khiến bạn bè bạn ngạc nhiên đó là khi ý tưởng của bạn sẽ được thử nghiệm và nó được mọi người tung hô.

Những người gọi bạn là một kẻ lập dị sẽ cố để tham gia vào dự án của bạn nhưng tất nhiên bạn sẽ từ chối. Bạn nói với họ rằng dự án của bạn không cần những người thiếu sáng tạo và "gió xoay chiều nào theo chiều đấy".

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Ngày hôm nay sẽ mang lại sự đơn điệu cho Thiên Bình. Bạn sẽ đếm từng phút từng giây cho đến cuối ngày làm việc nhưng thời gian dường như lại đứng yên một chỗ.

Bạn có thể đẩy nhanh tiến độ làm việc nếu bạn xử lý công việc ảm đạm theo nhiều cách khác nhau. Hãy tìm những khía cạnh trong công việc làm bạn cảm thấy hứng thú nhất. Tập trung vào chúng và quên đi bước đi của thời gian.

Nếu phương pháp này không hiệu quả, bạn nên nghiêm túc suy nghĩ về một vị trí khác thú vị hơn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Thời gian và năng lượng của Bọ Cạp ngày hôm nay sẽ bị lãng phí bởi những đứa trẻ con họ hàng của bạn. Bạn tổ chức một sự kiện giải trí nhỏ cho chúng. Nó sẽ làm lũ trẻ vô cùng sung sướng và thời gian sẽ trôi qua nhanh chóng.

Vào buổi tối, bạn quyết định xem lại đống ảnh cũ trong album với bọn trẻ để nhắc nhở chúng về lịch sử của gia đình. Qua những tấm ảnh, bạn sẽ nhớ về thời thơ ấu của mình và điều đó sẽ làm bạn đi từ cảm xúc này đến cảm xúc khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã không nên dành ngày 26/7 để theo đuổi thứ gì đó không thể đạt được. Thứ không thể đạt được ở đây là tình cảm của một người nào đó.

Hãy xem xét những trường hợp sau đây: nếu bạn chiếm được cảm tình của họ, mối quan hệ này chắc chắn sẽ không hạnh phúc.

Hạnh phúc được dựa trên tình cảm từ hai phía, không phải viễn cảnh một người đơn phương mang đến cho nửa kia. Có đi cũng có lại, sẽ có một người khác đến bên bạn, hiểu được bạn và sẻ chia cùng bạn nhanh thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay, Ma Kết sẽ tràn đầy ý tưởng về công việc kinh doanh. Sự tiến triển sẽ tăng đột biến nếu bạn tìm được cho mình một người cộng sự.

Cũng thật tốt nếu người này đã có kinh nghiệm và kiến thức nhất định về lĩnh vực kinh doanh. Hãy nghĩ về ai đó có đầy đủ những yếu tố này và ngay bây giờ liên lạc với họ với những đề nghị hợp lý.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ gặp khó khăn khi tiếp xúc với bất cứ ai. Nếu công việc của bạn gắn liền với lĩnh vực giao tiếp giữa mọi người, hãy đảm bảo rằng bạn làm việc độc lập, để bạn sẽ không trở thành một chuyên gia tệ hại.

Ở cơ hội đầu tiên, hãy thử tìm kiếm sự im lặng và độc lập. Hãy suy nghĩ về những gì đang diễn ra trong tâm trí bạn. Tương lai của bạn phụ thuộc vào những điều đó.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Tử sẽ bị thu hút bởi ý tưởng của một người bạn thân của mình. Người này đã khám phá ra một cách để kiếm được rất nhiều tiền trong một khoảng thời gian ngắn.

Có một sự đặc biệt trong những ý tưởng này đó là - chúng bất hợp pháp. Việc của bạn chính là phản ứng đúng đắn với những gì đang xảy ra.

Hãy giải thích cho người bạn đó sự nguy hiểm khi lách luật và một viễn cảnh với những điều đó. Hãy chắc chắn rằng người bạn của bạn lắng nghe nó và thay đổi.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 23/7

Ngày 23/7 sẽ mang đến cho Kim Ngưu một bất ngờ lớn. Tử vi thứ Hai của Xử Nữ nói rằng ngày hôm nay sẽ mang lại cho bạn chút phiền toái,...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 24/7

Tử vi thứ Ba của Kim Ngưu nói rằng bạn phải kiềm chế sự hung hăng của bản thân. Cự Giải trong ngày 24/7 sẽ gặp may mắn về đường tình duyên,...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/7

Tử vi thứ Tư 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương cần phải có sức chịu đựng và lòng kiên nhẫn khi hợp tác với đồng nghiệp hay những người có địa vị cao.

Mỹ Linh (Theo Gotohoroscope)