Tử vi thứ Ba của Cự Giải nói rằng bạn hãy tìm lại ký ức bằng cách kết nối với người nào đó mà bạn đã không gặp từ lâu.  Ma Kết nên thay đổi bản thân ngày hôm nay.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Trước khi Bạch Dương bước vào lĩnh vực nào mới, hãy thực hiện một chút khảo sát nhé. Bạn nên đặt ra những câu hỏi để tìm hiểu xem bản thân thật sự có kiến thức, kinh nghiệm hay bằng cấp để vượt qua tất cả các bài kiểm tra không.

Hôm nay Bạch Dương phải hết sức chú ý vì những tình huống giao tiếp ngoại cảnh có thể biến thành nghịch cảnh bất cứ lúc nào.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)        

Tử vi ngày 21/8 của Kim Ngưu khuyên rằng bạn nên tham gia vào các cuộc bàn luận và sau đó hãy hiện thực hóa theo kế hoạch của chính bạn.

Không phải ai cũng hài lòng với quyết định bạn đưa ra, nhưng khi bạn làm những công việc phù hợp với bản thân, bạn mới giành chiến thắng. Ngày hôm nay, Kim Ngưu đừng để người nào can thiệp quá sâu vào cuộc sống riêng tư của bạn.

Song Tử (21/05 - 20/06)

Bản tính trăng hoa của Song Tử sẽ không phù hợp với người chỉ muốn dành thời gian bên mình bạn. Bạn nên biết ưu tiên điều gì trước và phải thành thật với những dự định của bản thân.

Ngày thứ Ba này hãy đối mặt trực diện với những lục đục nội bộ. Hơn nữa, Song Tử cũng nên lắng nghe và đối xử với trẻ con một cách dịu dàng.

{keywords}

Ảnh: Pinterest

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Tử vi thứ Ba của Cự Giải nói rằng bạn hãy tìm lại ký ức bằng cách kết nối với người nào đó mà bạn đã không gặp từ lâu. Những kỷ niệm sẽ khuyến khích bạn tham gia vào hoạt động nào đó bạn từng rất thích trong quá khứ.

Hai người sẽ ôn lại chuyện cũ và trò chuyện rôm rả cả đêm. Đến lúc đó Cự Giải chợt nhận ra rằng, thử làm lại một việc mình đã từng yêu thích ngày xưa không tệ như bạn nghĩ.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Một thay đổi bất ngờ sẽ làm xáo trộn ngày thứ Ba của Sư Tử. Bạn nên học cách chấp nhận những rủi ro. Hãy tiết chế cảm xúc khi đối mặt với các tình huống khó xử bởi bản tính Sư Tử vô cùng nóng nảy, nhưng bạn đừng lo, đối tác của bạn sẽ giúp bạn khá nhiều trong việc kiềm chế tính cách đó.

Thay đổi ngoại hình được khuyến khích miễn là chúng không vượt quá ngân sách của bạn. Bạn cũng nên tập thể dục và có chế độ ăn kiêng ngay trong hôm nay đi.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Xử Nữ đang nắm trong tay tất cả những gì bạn cần để mang lại thay đổi mà bạn đã suy tính từ lâu. Theo đuổi nền tảng giáo dục, các cuộc hội nghị sẽ giúp bạn kết nối với những người truyền cảm hứng để bạn vững bước trên đôi chân của chính mình.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Ngày hôm nay Thiên Bình sẽ phải đối mặt với sự đối lập lớn về quan điểm ở nhà khi tiếp xúc với người họ hàng tuổi đã cao. Đừng phản ứng thái quá, sự kiên nhẫn sẽ khuyến khích người đó thay đổi quan điểm theo góc nhìn của bạn.

Thiên Bình phải chú ý khi ngỏ lời giúp đỡ hoặc khuyên nhủ ai đó. Vì rất có thể việc này sẽ làm bạn rơi vào nợ nần cả về mặt tài chính lẫn tình cảm đấy.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Trước khi Bọ Cạp thực hiện một sự thay đổi lớn, hãy gạch ra những chi phí liên quan và cân nhắc xem liệu kế hoạch của bạn có thực tế hay không. Người nào đó có kinh nghiệm sẽ cho bạn lời khuyên ngày hôm nay.

Một sự thay đổi về cách kiếm tiền cũng giúp bạn cải thiện tình hình cá nhân đấy.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cách Nhân Mã thể hiện bản thân trước mặt người khác sẽ tạo nên sự khác biệt. Bạn hãy đầu tư thời gian và tiền bạc cho ngoại hình cũng như các kỹ năng bạn có.

Học hỏi và tận dụng sở trường của bản thân sẽ giúp Nhân Mã nổi bật hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Tử vi hôm nay của Ma Kết khuyên rằng bạn nên thay đổi bản thân. Nếu bạn không thích ngoại hình lúc này của mình, hay người nào đó đã làm bạn bị tổn thương, thì chính bạn là người quyết định chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo.

Ma Kết hãy cân nhắc các lựa chọn và hành động ngay thôi.          

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ của bạn. Hãy lên tiếng hỏi han khi bạn có câu hỏi không giải đáp được. Bảo Bình cũng nên tìm ra phương pháp thay thế trước khi đi đến kết luận.

Ngày hôm nay bạn hãy cải thiện bản thân hơn là cố gắng thay đổi một ai đó. Hãy tránh xa người có ảnh hưởng xấu ngay nhé bởi “gần mực thì đen gần đèn thì sáng”.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Giúp đỡ người khác sẽ mang lại lợi ích cho Song Ngư hôm nay. Hãy cho ai đó lời khuyên và làm rõ với họ rằng bạn muốn nhận lại từ họ thứ gì.

Một cơ hội sẽ nhen nhóm khi bạn gặp lại người bạn hoặc đồng nghiệp cũ. Từ đó bạn hãy phát triển và ký ngay hợp đồng với họ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 20/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên có cái nhìn tích cực hơn về cuộc sống, Bọ Cạp có một ngày thứ hai với đầy bất ngờ, Bảo Bình thăng tiến trong công việc…

Bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam khoe dáng với bikini

Bạn gái cầu thủ U23 Việt Nam khoe dáng với bikini

Mỗi người theo đuổi một phong cách khác nhau, thế nhưng khi khoe dáng với bikini, bạn gái của các cầu thủ U23 Việt Nam đều quyến rũ.

Mỹ Linh (Theo Astro advice)