Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Cự Giải gặp vấn đề trong chuyện tình cảm, Song Tử tỏ ra nhiệt tình trong công việc và Ma Kết sẽ trở thành chuyên gia tư vấn tình cảm trong hôm nay…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương ngày 2 tháng 8 không nên để những người không liên quan can dự vào kế hoạch của bạn. Có thể những người này muốn dồn bạn đến chân tường.

Việc Bạch Dương cần làm là sử dụng trí thông mình và khả năng của mình để gây ấn tượng với đồng nghiệp và sếp.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu nên tạo một lớp vỏ bọc để tránh những kẻ không đáng tin cậy biết được bí mật thầm kín của bạn. Đừng để kẻ xấu lợi dụng sự mềm yếu của bạn và có những hành động không đứng đắn nhé.  

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử có lẽ cần một lí do chính đáng để giúp đỡ người mà bạn yêu quý. Mặc dù vậy đừng để lòng tốt trở thành sự lợi dụng. Suy cho cùng, Song Tử nên dành thời gian để chăm sóc chính bản thân mình chứ không phải một người nào khác.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải ngày 2 tháng 8 cảm thấy kiệt sức vì chuyện tình cảm của bạn gặp chút vấn đề. Thay vì đắm chìm vào hố sâu không có lối thoát, bạn nên dành thời gian để yêu bản thân như tham gia vào các hoạt động thể chất hay thư giãn cuối ngày. Nếu làm được điều này, Cự Giải sẽ giải tỏa căng thẳng và áp lực.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Hôm nay là một ngày năng động trong công việc của Sư Tử. Bạn sẽ tham gia vào những khóa học kĩ năng để bổ trợ cho công việc với mong muốn tiến xa hơn vị trí hiện tại.

Thậm chí, sự nhiệt tình của bạn sẽ lan tỏa đến mọi người xung quanh. Mặc dù vậy, tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Sư Tử hôm nay không nên thay đổi cũng như sắp xếp lại căn nhà của bạn.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay, Xử Nữ cần giữ bí mật giao dịch tài chính cá nhân của bạn. Bạn cần có sự điều chỉnh trong nhà để đảm bảo tài sản của mình.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình ngày 2 tháng 8 nên thể hiện sự cảm kích đối với những người đã sẵn sàng giúp đỡ bạn trong thời điểm bạn gặp khó khăn. Thiên Bình cũng không nên nhượng bộ với những người gây khó dễ cho bạn trong thời điểm đó.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bọ Cạp nên tập trung vào dự án sáng tạo trong hôm nay. Bọ Cạp hôm nay sẽ có một mâu thuẫn nhỏ với người đồng nghiệp cứng đầu.

Mặc dù vậy bạn không nên để ý tới người này, hãy tập trung vào núi công việc của bạn. Tin vui là bạn sẽ gặp được một đối tác tiềm năng thông qua mạng xã hội.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên nhớ tài chính và sức khỏe cần phải đặt lên hàng đầu. Nhân Mã có thể giải quyết các vấn đề còn tồn đọng liên quan đến ngôi nhà của bạn, sắp xếp lại phí chi tiêu với người bạn đời của bạn. Điều quan trọng là bạn cần phải để ý đến sức khỏe của mình.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết ngày 2 tháng 8 sẽ trở thành một chuyên gia tư vấn tình cảm. Một người bạn của Ma Kết sẽ gặp vấn đề trong chuyện tình cảm và tâm sự với chòm sao này.

Nếu như rảnh rỗi thì Ma Kết có thể đảm nhận công việc này nhưng đừng cảm thấy áp lực với những sự việc hỗn độn vốn chẳng liên quan đến bạn.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ xem xét và cân nhắc lại chuyện tình cảm của mình. Bạn sẽ suy nghĩ về ưu điểm cũng như nhược điểm của người yêu hiện tại để đưa ra quyết định có nên tiếp tục mối quan hệ này hay không?

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư không nên để ai đó kiểm soát bạn. Chính bạn mới là người biết bản thân mình đang cần gì và muốn gì chứ không phải một người nào khác.

Song Ngư có thể tìm kiếm những người có thể giúp bạn hoàn thành kế hoạch của mình. Một người nào đó mà Song Ngư mong đợi sẽ khiến bạn ngạc nhiên bởi khả năng của họ.

Yến Nhi (Theo Astro Advice)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 28/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo nói rằng Bọ Cạp hãy thử nghe theo tiếng gọi của con tim, Bạch Dương nên tự tin vào khả năng của bản thân, Bảo Bình nên học cách từ chối...

Con đường hoa mười giờ lãng mạn nhất Tiền Giang

Con đường hoa mười giờ lãng mạn nhất Tiền Giang

Con đường bê tông dẫn vào nhà ông Thảnh trở nên lãng mạn với những bông hoa mười giờ rực rỡ giữa cánh đồng lúa xanh mướt.