Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận với công việc tính toán và phân tích, Bảo Bình cần sáng suốt trong chuyện tình cảm, Thiên Bình hãy tự tin với phong cách mới…

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Bạch Dương hôm nay không quá mạnh trong việc phân tích và tính toán. Nếu công việc hôm nay của bạn liên quan đến một trong hai lĩnh vực trên thì hãy cẩn thận để tránh những sai lầm đáng tiếc xảy ra. Sau một buổi làm việc mệt nhọc, hãy về nhà và thư giãn bằng những hoạt động yêu thích.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay là một ngày tràn ngập cảm xúc đối với Kim Ngưu. Nếu bị cuốn quá sâu vào những cảm xúc tiêu cực thì rất có thể bạn sẽ bị căng thẳng và mất kiểm soát. Đừng tự tạo những suy nghĩ tiêu cực, thay vào đó thì Kim Ngưu hãy nói chuyện với người mà bạn tin tưởng để giải tỏa căng thẳng nhé.

{keywords} 
Nguồn: Hunffington post 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay không nên đòi hỏi quá nhiều từ số phận định mệnh. Muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn chính bạn phải là người vén ống tay lên và thực hiện những việc giúp cải thiện cuộc sống. Hãy suy nghĩ và lên kế hoạch để có thể cân bằng giữa công việc và hoạt động vui chơi.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay sẽ có cơ hội được gặp gỡ và hợp tác với một siêu sao trong lĩnh vực ngành nghề của bạn. Mặc dù người này ban đầu có vẻ không muốn hợp tác với bạn nhưng chỉ cần Cự Giải cởi mở và nhiệt tình, người này sẽ dần tỏ ra dễ chịu với bạn thôi.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử hôm nay cần có khoảng lặng dành cho chính bản thân mình. Bạn cần tự lên kế hoạch cho cuộc sống tương lai của mình. Sẽ không ai khác ngoài bản thân bạn làm được điều này. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ một cách nghiêm túc về cuộc sống tương lai nhé.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay, Xử Nữ muốn thay đổi phong cách sống của gia đình mình. Bạn cảm thấy mệt mỏi khi mọi công việc trong gia đình đều dồn lên đôi vai của bạn.

May mắn là những thành viên trong gia đình đều hiểu và thông cảm cho Xử Nữ. Không những vậy, họ còn khiến cho Xử Nữ yên tâm khi họ chắc chắn rằng mình có thể xử lí tốt những công việc mà bạn giao phó.

Thiên Bình (24/9 - 23/1)

Hôm nay là ngày thay đổi phong cách của Thiên Bình. Nếu cảm thấy khó khăn khi tự mình phải giải quyết vấn đề thì hãy hỏi chuyên gia. Đừng quá áp lực với việc thay đổi phong cách lần này.

Mục đích chính của Thiên Bình cho lần thay đổi này là giúp bản thân trở nên mới mẻ, không làm mất đi nét trong sáng. Có lẽ “chuyên gia” tốt nhất dành cho bạn trong lần thay đổi này chính là người thân - người mà hiểu rõ bạn nhất.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ rất cẩn thận trong vấn đề tài chính để tiết kiệm tiền bạc. Mặc dù vậy, vào buổi chiều, người bạn đời sẽ thông báo cho Bọ Cạp một tin vui khi người này được tăng lương. Ngay sau khi nghe thông tin này, Bọ Cạp có lẽ sẽ quên mất kế hoạch tiết kiệm tiền bạc sáng nay của mình.  

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay sẽ tỏ ra rất khôn ngoan trong cuộc nói chuyện với ông chủ khó tính của mình. Khi nhìn thấy nét mặt không vui của người này, Nhân Mã rất biết cách trò chuyện để không làm tâm trạng tiêu cực của sếp ảnh hướng đến công việc của bạn.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay sẽ thận trọng và sắc bén trong công việc chuyên môn. Bạn thậm chí quên đi mối quan hệ thân thiết với một số đồng nghiệp, lạnh lùng coi họ như là đối thủ để thực hiện một số hành động vì lợi ích cá nhân. Điều này sẽ giúp bạn thành công trong công việc nhưng lại khiến Ma Kết mất đi những mối quan hệ đáng quý.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình hôm nay sẽ đi ngược lại với lời khuyên của người bạn thân. Người bạn này sẽ khuyên Bảo Bình rằng không nên tiến sâu vào một mối quan hệ tình cảm khi chỉ tiếp xúc với đối phương trong một khoảng thời gian ngắn.

Bạn sẽ không tin người bạn của mình và cho rằng đó là những điều bịa đặt vô lí. Mặc dù vậy, đến buổi tối Bảo Bình sẽ nhìn thấy người mà bạn tin tưởng lừa dối bạn.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư quyết định sẽ dành cả ngày hôm nay cho việc tổ chức một bữa tiệc lãng mạn để hòa giải với người yêu. Rất may cho Song Ngư vì mọi công sức của bạn sẽ được đền đáp khi người này sẽ cảm động mà đồng ý chấm dứt mọi cuộc cãi vã với bạn.

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)

Tử vi chủ nhật ngày 15/7 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi chủ nhật ngày 15/7 của 12 cung hoàng đạo

Chủ nhật tuần này, Song Tử nên có một cuộc dạo chơi đến những địa điểm thú vị, Bọ Cạp cần tránh xa công việc để thư giãn, Song Ngư nhận được một bất ngờ vào cuối ngày…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7

Song Ngư hôm nay hãy mua một bộ đồ mới, Kim Ngưu không được lảng tránh mà phải đối mặt với những khó khăn trước mắt, Bạch Dương sẽ có cơ hội thoát khỏi sự căng thẳng và phức tạp tích lũy trong suốt tuần làm việc vừa qua.

Tử vi thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 13 cho thấy Bọ Cạp đang ở trong tình thế phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân.