Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Kim Ngưu cần tập làm quen trước sự thay đổi, Xử Nữ nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương cần có chính kiến của mình trước những thay đổi mà người khác mang đến cho bạn. Bạn nên quan sát thật kĩ và đặt ra những câu hỏi xung quanh sự thay đổi đó để tránh việc bị lừa.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu cần tập làm quen với những sự thay đổi. Bạn không nên tỏ ra lo sợ bởi sự thay đổi sẽ mang lại cho bạn những điều mới mẻ. Và Kim Ngưu cũng không nên để người nào đó thúc giục bởi bạn mới chính là người làm chủ trong mọi quyết định.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử ngày 18 tháng 9 cần suy nghĩ về con đường cho tương lai của mình. Việc đề ra trước những kế hoạch sẽ giúp bạn tránh được một số rủi ro không đáng có. Và Song Tử cũng không nên tiết lộ kế hoạch bí mật của mình cho người khác biết nếu bạn không muốn gặp phải rắc rối.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải có nhiều lựa chọn hơn bạn nghĩ. Hãy lựa chọn ra cách tốt nhất để sử dụng hiệu quả những kĩ năng, kiến thức và kinh nghiệm của bạn. Làm được điều này, Cự Giải sẽ nhận được rất nhiều cơ hội “béo bở”.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Cách tốt nhất để tiến lên phía trước chính là hãy giữ một cái đầu lạnh trước mọi tình huống và tập trung vào những mục tiêu để ra của bản thân. Sư Tử nên tránh tiếp xúc với những ai có ý định lợi dung bạn vào những mục đích xấu.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ ngày 18 tháng 9 nên dành thời gian nhiều hơn cho bản thân. Việc thay đổi cá nhân theo chiều hướng tích cực sẽ giúp bạn nâng cao tinh thần. Việc tham gia vào các hoạt động xã hội cũng là một ý tưởng không tồi dành cho Xữ Nữ.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Trước mỗi một khó khăn, Thiên Bình cần phải có những cách giải quyết hợp lí. Bạn cần phải suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra những quyết định mang tính bước ngoặt. Thay vì mất quá nhiều thời gian vào những hoạt động vô bổ, Thiên Bình nên tập trung vào mục tiêu của mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Với mỗi một vấn đề cần giải quyết, Bọ Cạp nên đưa ra quan điểm cá nhân từ đó bạn sẽ nhận được câu trả lời thích đáng. Bạn nên giải quyết vấn đề một cách khôn khéo. Việc bạn dám chịu trách nhiệm với vấn đề sẽ giúp Bọ Cạp nhận được sự tôn trọng từ phía mọi người.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên học tập cách chi tiêu hợp lí. Đừng chi tiêu những thứ mà bạn không có khả năng chi trả. Nhân Mã chỉ nên mua những đồ thực sự cần thiết trong cuộc sống của bạn.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay sẽ bị đặt trong thế giằng co khi không biết nên lựa chọn theo con tim hay là nghe theo lí trí. Bạn đang phân vân giữa điều bạn phải làm và điều bạn muốn làm. Hãy tạo ra cho mình một bức tranh toàn cảnh để có quyết định sáng suốt.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ trước khi hành động. Nếu hành động quá vội vàng và cảm tính thì Bảo Bình sẽ gặp phải những chuyện không hay.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Giúp đỡ người khác sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn và cũng đồng thời khiến hình ảnh của bạn trong mắt mọi người trở nên tích cực hơn. Một sự thay đổi trong công việc sẽ mang lại cho bạn những điều mới mẻ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/9 của Ma Kết nói rằng bạn sẽ bị mất một thứ rất có giá trị hôm nay. Thứ Năm là ngày hoàn hảo để Song Tử mua sắm cho một tủ đồ hoàn toàn mới.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/9

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên có một ngày thứ tư bận rộn để tránh khỏi những rắc rối, Sư Tử cần cẩn thận trước những cám dỗ, Bảo Bình nên giữ bình tĩnh khi đối mặt với mọi vấn đề…

Yến Nhi (Theo Astro Advice)