Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên học cách tử chối, Sư Tử cần dành thời gian cho bản thân, Nhân Mã có một buổi thứ bảy không thể nào tuyệt vời hơn.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương nên mở lòng hơn với người yêu. Bạn nên chia sẻ những cảm xúc cũng như suy nghĩ thật sự của mình với người này. Người này không những sẽ hiểu những băn khoăn và lo lắng của Bạch Dương mà còn giúp bạn thoát khỏi những mơ hồ trong chuyện tình cảm.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Đừng suy nghĩ và lo lắng quá nhiều về những điều người khác nghĩ về mình. Thay vào đó, Kim Ngưu hãy tập trung và làm thật tốt công việc của mình. Sau giờ tan làm, Kim Ngưu có thể hẹn những người bạn thân tham gia vào sự kiện mà bạn thích gần đây.

{keywords}
Nguồn: Huffington post 

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử ngày 18 tháng 8 nên học cách từ chối. Bạn không nên lúc nào cũng gánh vác thay phần việc của một người nào đó không đáng. Song Tử cần tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Bạn có thể lên kế hoạch để đi hẹn hò với người thương trong khoảng thời gian đó.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải cần biết rằng đợi chờ là hạnh phúc. Những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người kiên trì chờ đợi nó. Cự Giải có thể dành ra một khoảng thời gian để khám phá những tài năng cũng như sở thích của bản thân trong hôm nay.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Hôm nay, Sư Tử nên dành thời gian cho bản thân. Có vẻ bạn đã có một tuần bận rộn và hôm nay là một ngày không thể nào thích hợp hơn để Sư Tử thư giãn. Bạn có thể lên kế hoạch thăm thú những địa điểm thú vị cùng với người thương trong thứ bảy này.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hãy sẵn sàng tạo ra nguồn năng lượng tích cực trong hôm nay để tạm biệt một tuần u ám. Nếu bạn có những ý tưởng thú vị thì bạn sẽ có một buổi thứ bảy không thể nào tuyệt vời hơn bên cạnh người thân và bạn bè.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình ngày 18 tháng 8 cần xác định những việc mình có thể làm và lựa chọn con đường đi phù hợp nhất với bản thân. Lắng nghe ý kiến của những người xung quanh là điều cần thiết những mọi quyết định cuối cùng vẫn thuộc về Thiên Bình. Hãy tin tưởng vào trực giác và cảm nhận của chính mình.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp không nên để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến công việc. Rất có thể Bọ Cạp sẽ phạm phải sai lầm trong công việc với lí do xao lãng do quan tâm tới chuyện tình cảm quá nhiều.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay cảm xúc của Nhân Mã sẽ thăng hoa. Bạn sẽ tham gia vào những cuộc vui chơi giải trí cùng những người bạn thân. Nhân Mã sẽ cảm thấy thoải mái sau một tuần làm việc căng thẳng khi tham gia những trò chơi bên những người bạn. Không chỉ vậy, rất có thể hôm nay Nhân Mã sẽ trúng phải tiếng sét ái tình.

{keywords}
Nguồn: Huffington post 

 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Ma Kết nên xem xét về chỗ ở hiện tại. Bạn nên chọn phòng gần chỗ làm để tiện trong việc đi lại từ đó có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn. Đã đến lúc Ma Kết cần có sự thay đổi phòng ở vì tình trạng tắc đường tại nơi bạn sống đang ngày càng nghiêm trọng.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Nếu không chắc chắn về cảm xúc của mình, Bảo Bình có thể hỏi những người bạn tin tưởng. Hãy đưa ra những câu hỏi mà bản thân Bảo Bình băn khoăn và người nghe bạn chia sẻ sẽ đưa ra những lời khuyên. Từ đó, Bảo Bình sẽ cảm thấy chắc chắn hơn và đưa ra những quyết định đúng đắn.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Tình trạng phức tạp trong chuyện tình cảm sẽ xảy ra nếu Song Ngư không cẩn thận trong việc để lộ thông tin cá nhân. Hãy cẩn thận trong việc xử lí các vấn đề nhạy cảm một cách khôn khéo.

Yến Nhi (Theo Astro Advice)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên chăm chút vẻ ngoài của bản thân, Thiên Bình có vẻ gặp vấn đề về cảm xúc trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên “giận cá chém thớt”…