Hôm nay, Sư Tử hãy cố gắng thoát khỏi nỗi buồn, Nhân Mã cần trân trọng tình yêu hiện tại của mình, Bọ Cạp có một ngày thứ 4 không thể nào thoải mái hơn...

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ tỏ ra rất cứng rắn trong công việc. Bạn sẽ đưa ra ý kiến cũng như kế hoạch của mình và bảo vệ nó đến cùng. Với tài hùng biện của mình, đến cuối cùng, đồng nghiệp sẽ bị thuyết phục trước kế hoạch cũng như ý kiến của Bạch Dương.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu hôm nay sẽ tự hỏi “Mình đã làm gì có lỗi với thợ cắt tóc?”. Trước đó, bạn đã phải rất cẩn thận để tìm ra người mà bạn có thể tin tưởng giao mái tóc của mình cho người này vì hôm nay là ngày quan trọng.

Mặc dù vậy, có vẻ như kết quả cuối cùng không làm bạn hài lòng. Tuy nhiên đừng lo lắng khi vào buổi tối, người mà bạn gặp mặt sẽ dành lời khen cho mái tóc của bạn đó.  

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử cần cẩn thận với việc kết bạn trong ngày hôm nay. Có thể hôm nay bạn sẽ bị tổn thương bởi một người không xứng đáng. Những cuộc nói chuyện trên mạng xã hội không thể đánh giá được bản chất thật sự của con người nên hãy cẩn thận nhé Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Rắc rối duy nhất của Cự Giải trong hôm nay chính là việc người bạn đồng hành của chòm sao này đi vắng. Người bạn này có công việc gấp nên không thể đưa Cự Giải đến một số sự kiện quan trọng.

Mặc dù vậy, đừng buồn hay thất vọng mà thay vào đó thì hãy tìm kiếm một người bạn đồng hành mới trong ngày hôm nay nhé Cự Giải.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Hôm nay, Sư Tử không nên chìm đắm trong nỗi buồn và sự lo lắng. Hãy bước ra ngoài và cảm nhận cuộc sống xung quanh tươi đẹp như thế nào. Đừng để nỗi buồn ngăn cản bạn thưởng thức những điều thú vị trong cuộc sống. Tham gia một số hoạt động vui chơi giải trí cũng là lựa chọn không tồi giúp Sư Tử quên đi nỗi buồn.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Thứ 4 này sẽ là một ngày mệt mỏi đối với Xử Nữ. Tại công ty, bạn sẽ phải nghe đi nghe lại những vấn đề cũ rích. Ở nhà, bạn sẽ bị mọi người chất vấn về việc bạn không dành thời gian cho gia đình. Mặc dù mệt mỏi nhưng hãy cư xử một cách khôn ngoan nhất có thể Xử Nữ nhé.

Thiên Bình (24/9 - 23/11)

Thiên Bình hôm nay sẽ vô tình biết được bí mật của người bạn mà chòm sao này đã sát cánh bấy lâu nay. Bí mật về người bạn thân này sẽ khiến Thiên Bình sốc. Mặc dù vậy, Thiên Bình vẫn phải tỏ ra như không có chuyện gì trước mặt người bạn này. Bạn sẽ nhìn thấy ánh mắt biết ơn và cảm kích từ người bạn ấy.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Hôm nay là một ngày đáng mong đợi và đầy hứa hẹn của Bọ Cạp. Bạn sẽ có một ngày làm việc không thể nào thoải mái hơn ở nơi làm việc và một buổi tối ấm cúng bên gia đình vào buổi tối. Những người thân trong gia đình bạn sẽ quây quần và quyết định xem tương lai bạn nên đi theo con đường nghề nghiệp nào?

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã có xu hướng hoài cổ vào hôm nay. Bạn sẽ nhớ về người yêu cũ của mình và so sánh với người yêu hiện tại. Cho dù thế nào thì bạn vẫn không thể phủ nhận rằng mình vẫn còn chút tình cảm với người yêu cũ. Mặc dù vậy, quá khứ là quá khứ, hãy trân trọng hiện tại nhé Nhân Mã.

{keywords}
Nguồn: Hunffington post

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ có một ngày làm việc thoải mái trong hôm nay. Ngay từ giây phút bạn bước vào công ty, một người đồng nghiệp khác giới mới đã khiến bạn mỉm cười.

Điều đặc biệt là Ma Kết không những không bị người này làm phân tâm mà bạn còn nghĩ ra những ý tưởng thú vị được sếp khen. Đây đúng là một dấu hiệu tốt trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm đó Ma Kết.  

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Một món quà bất ngờ sẽ được gửi tới Bảo Bình trong hôm nay. Một người bạn của Bảo Bình đã trao món quà này cho bạn. Điều bạn không ngờ đến là người bạn đó chỉ là “bồ câu” đưa thư. Một người thầm thương trộm nhớ Bảo Bình đã nhờ người đó đưa cho bạn. Đúng là một món quà bất ngờ và ngọt ngào.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư sẽ dành cả ngày hôm nay để khám phá thế giới tự nhiên xung quanh. Điều kì quặc là việc bạn khám phá thế giới tự nhiên chỉ để trả lời những câu hỏi của một đứa trẻ. Ban đầu Song Ngư tỏ ra khá gượng ép nhưng sau đó bạn dường như bị cuốn vào trò chơi khám phá tự nhiên đầy thú vị này.  

Yến Nhi (Theo Daily Horoscope)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/7

Song Ngư hôm nay hãy mua một bộ đồ mới, Kim Ngưu không được lảng tránh mà phải đối mặt với những khó khăn trước mắt, Bạch Dương sẽ có cơ hội thoát khỏi sự căng thẳng và phức tạp tích lũy trong suốt tuần làm việc vừa qua.

Tử vi thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 13 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi thứ 6 ngày 13 cho thấy Bọ Cạp đang ở trong tình thế phải nhờ đến sự trợ giúp của người thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận trong công việc, Nhân Mã cần “liểu thuốc thử” trong tình yêu, Bảo Bình có vẻ hơi nhạy cảm...