Thứ hai đầu tuần, Bạch Dương rất may mắn trong công việc, Sư Tử cần cân bằng giữa công việc và gia đình, Ma Kết bay bổng trong chuyện tình cảm...

Bạch Dương (21/3- 20/4)        

Hôm nay có vẻ như là một ngày may mắn đối với Bạch Dương khi bạn tạo ra được một bước ngoặt thành công trong công việc chuyên môn. Bạn thậm chí không tin rằng thành công này là sự thật vì nó quá bất ngờ với bạn. Hãy vui lên và đừng hoài nghi vì đó không phải là một giấc mơ mà là sự thật nhé Bạch Dương.

{keywords}
 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Thứ 2 tuần này sẽ là lúc để Kim Ngưu sắp xếp và thực hiện mục tiêu lâu dài của mình. Bạn sẽ bắt đầu tạo dựng mối quan hệ thân thiết với những người cấp trên của mình ở công ty.

Trên thực tế, mối quan hệ này không phải là tình bạn đơn thuần mà là một mối quan hệ có tính toán. Mặc dù vậy, mối quan hệ này sẽ giúp Kim Ngưu thăng tiến trong công việc.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Hôm nay là một ngày làm việc khá hiệu quả của Song Tử. Vào buối sáng, bạn và các đồng nghiệp sẽ hoàn thành một dự án lớn. Sếp kiểm tra dự án và tỏ ra rất hài lòng đối với đội của bạn. Thậm chí, vị sếp này sẽ không ngần ngại giao cho đội Song Tử dự án quan trọng tiếp theo của công ty. Hãy tận dụng tốt cơ hội để ghi điểm với sếp nhé.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Cự Giải hôm nay sẽ dành phần lớn thời gian để nói chuyện với cấp trên của họ. Cả Cự Giải và sếp của bạn đều biết rằng vị trí thuận lợi trong công việc mà người khác đang nắm giữ đáng ra phải thuộc về bạn.

Cấp trên của bạn sẽ nhẹ nhàng nói chuyện với Cự Giải để mọi chuyện không trở nên quá phức tạp. Thậm chí, anh ta còn hứa tăng lương cho bạn.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử sẽ bắt đầu tuần mới trong một tâm thế "chiến đấu" trong công việc. Bạn "cuồng" công việc đến mức mà quên đi đời sống cá nhân của mình trong thời gian vừa qua. Điều này khiến người yêu của Sư Tử cảm thấy tổn thương.

Người này sẽ tỏ ra giận dữ và không chịu trả lời điện thoại của bạn. Hãy suy nghĩ lại về mối quan hệ xem bạn có muốn tiếp tục nữa không nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay cần cẩn thận trong công việc. Công ty bạn đang làm việc sẽ có kế hoạch sa thải một số nhân viên. Hãy nhiệt tình trong công việc và chiến đấu như thế đây là lần cuối để Xử Nữ không nhận phải tấm vé "sa thải" nhé.

Thiên Bình (24/9 - 23/1)

Thiên Bình muốn trở thành thám tử trong hôm nay. Bạn có xu hướng muốn tìm kiếm những điều bí ẩn trong công ty để tìm ra sự thật. Rất có thể Thiên Bình đã phát hiện ra âm mưu muốn lật đổ cấp trên của một đồng nghiệp. Nếu như báo cáo chuyện này với sếp, bạn rất có thể sẽ trở thành trợ thủ đắc lực của người này.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)                     

Bọ Cạp hôm nay đặc biệt chăm chỉ trong cả công việc chuyên môn lẫn công việc cá nhân. Nửa kia của bạn liên tục gọi điện và than vãn. Điều này làm ảnh hưởng đến công việc chuyên môn của bạn. Hãy cân đối và sắp xếp thời gian hợp lí cho cả hai công việc quan trọng này.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Thật không may khi rất có thể hôm nay Nhân Mã sẽ phải nhận tin xấu khi bạn bị giáng chức trong công việc. Bạn cảm thấy vô cùng phẫn nộ và quyết định tìm đến cấp trên để nói chuyện.

Nếu như bạn mất bình tĩnh và hét lên với sếp thì sự việc sẽ trở nên xấu đi. Hãy giữ một cái đầu lạnh để nói chuyện với sếp bởi biết đâu tình thế sẽ được xoay chuyển.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ không ép bản thân làm việc ngay lập tức trong buổi sáng đầu tuần. Bởi vì tâm hồn của bạn còn đang trên mây sau những gì xảy ra giữa Ma Kết và người yêu trong tối qua. Đừng để điều này làm ảnh hưởng quá nhiều đến công việc nhé Ma Kết.

{keywords}
 

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Hôm nay, Bảo Bình rất nhiệt tình trong công việc. Sự nhiệt tình và chuyên nghiệp của bạn rất có thể sẽ lọt vào mắt của cấp trên. Từ đó, vị sếp này sẽ đánh gia cao sự chuyên nghiệp và tinh thần làm việc hăng say của Bảo Bình trong công việc.

Song Ngư (20/2 - 20/3)              

Song Ngư có khả năng quên mất một ngày quan trọng liên quan đến gia đình trong hôm nay. Rất có thể hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của bố mẹ bạn. Đặt chỗ tại một nhà hàng sang trọng cũng không phải là một lựa chọn tồi dành cho bạn. Nhân dịp này, hãy giới thiệu người yêu với người nhà bạn luôn nhé.

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/7

Hôm nay, Bạch Dương cần cẩn thận trong công việc, Nhân Mã cần “liểu thuốc thử” trong tình yêu, Bảo Bình có vẻ hơi nhạy cảm...

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 11/7

Tử vi của Kim Ngưu hôm nay nói rằng bạn không nên vướng vào một cuộc tranh luận khi bạn không có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm để làm rõ quan điểm của bản thân.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 10/7

Hôm nay, Ma Kết sẽ có một ngày tuyệt vời, Cự Giải nên tìm một khoảng lặng để thư giãn, Xử Nữ cần thận trọng trong chuyện tiền bạc…