Tử vi ngày 15/8 của Xử Nữ nói rằng Bảo Bình nên dùng tiền tiết kiệm để đầu tư vào một việc gì đó mới mẻ, không nên trút cơn giận lên người khác.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Tử vi ngày 15/8 của Bạch Dương nói rằng mặc dù có gặp chút khó khăn về tiền bạc nhưng chắc chắn bạn sẽ bình tĩnh từng bước giải quyết.

Bạch Dương đủ dũng cảm để hành động vào đúng thời điểm và tạo ra lợi nhuận cho bản thân. Dù vậy bạn cũng đừng nên phóng đại mọi thứ, bởi vì “trèo cao thì ngã đau” và bạn sẽ không muốn tự hủy hoại những gì mình đã đạt được.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

Gần đây Kim Ngưu phản ứng khá gay gắt mỗi khi bạn cảm thấy bị người yêu lợi dụng hoặc làm phiền. Điều này không sớm hay muộn cũng dẫn đến cuộc đấu khẩu gay gắt giữa hai người. May mắn thay, tử vi hôm đã có cách giải quyết cho Kim Ngưu.

Thay vì giận dỗi, bạn hãy xả hơi thông qua các môn thể thao. Ngoài ra, bạn có thể dẫn người yêu mình đến nơi nào khác lạ để làm mới mối quan hệ.

Hạnh phúc sẽ đến với hai người vào buổi tối và chắc chắn căng thẳng của bạn sẽ tan biến.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Song Tử (21/05 - 20/06)

Tài chính của Song Tử ngày hôm nay đang rất ổn định. Bạn biết cách đàm phán để dành lấy lợi ích cho bản thân, ngay cả khi trả giá với một ai đó.

Nhiều lựa chọn sẽ mở ra cho bạn ngày 15/8 này vì vậy hãy mở lòng với những người bạn mới, họ có thể giúp ích cho tương lai của bạn. Trực giác của Song Tử sẽ mách bảo bạn đi đúng hướng.

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Sự hài lòng về công việc Cự Giải đang làm rất có lợi cho bạn. Bạn đã tìm thấy sức mạnh tiềm tàng bên trong bản thân thể hiện rõ nhất là sự tự tin và trau chuốt, chính yếu tố này giúp bạn hoàn thành lịch trình làm việc.

Khi đồng nghiệp muốn bạn giúp đỡ, hãy sẵn sàng giúp họ ở mức độ cho phép, đừng để họ lợi dụng bạn.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Nếu Sư Tử đang tìm kiếm một người thực sự đặc biệt cho bản thân, bạn nên tránh nhưng hành động tầm thường. Thay vì cố gắng chứng tỏ bản thân để được chú ý, bạn hãy cứ là chính bạn. Sự hòa đồng của Sư Tử sẽ được người đó chú ý và có thể rơi vào lưới tình với bạn đó.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Tử vi ngày 15/8 của Xử Nữ nói rằng nếu bạn muốn dùng tiền tiết kiệm để đầu tư vào một việc gì đó mới mẻ, hãy đầu tư ngay đi.

Nếu bạn cân nhắc đầu tư vào thứ gì đó lớn hơn, đừng ngần ngại hỏi ý kiến tư vấn từ chuyên gia. Ngay cả khi bạn không làm theo lời khuyên đó, bạn cũng không hề bị tổn thất.

{keywords}
(Ảnh: Pinterest)

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Thiên Bình nên giành ngày 15/8 này bên người yêu. Các bạn sẽ tạo ra khoảng thời gian tốt đẹp và lãng mạn trong thế giới chỉ của riêng hai người. 

Nếu bạn biết tôn trọng đối phương, sẽ không có trở ngại nào có thể cản đường bạn và người ấy. Cuối cùng, cả hai sẽ có được tình yêu hạnh phúc và lâu bền.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Bạn cảm thấy cuộc sống xung quanh quá ồn ào đến mức bạn không hề có không gian riêng. Bạn nghĩ tâm trạng mình đi xuống vì bạn bè và gia đình, thậm chí bạn còn vướng vào vài cuộc cãi vã với họ.

Nhưng Bọ Cạp cần phải kiểm điểm lại bản thân, có thể bạn đang đòi hỏi quá cao với những người bạn yêu thương. Hôm nay bạn hãy nhường nhìn một chút để giải quyết vấn đề bằng cách nói chuyện với họ thay vì “một mình một lối” như bạn vẫn thường làm.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thức dậy sớm hơn bình thường chưa bao giờ dễ dàng với Nhân Mã như vậy. Bạn thức dậy và cảm thấy tràn trề năng lượng. Những chỗ đau nhỏ cũng biến mất một cách thần kỳ, bạn cảm thấy bản thân được tiếp thêm sinh lực.

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Ma Kết đang phải đối mặt với tình huống bất ngờ và đầy thử thách. Đừng quá lo lắng, bạn nên tin vào khả năng và sự khéo léo của mình. Hãy thật cẩn thận và kiên nhẫn, bạn sẽ vượt qua được những rắc rối trước mắt.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Tử vi thứ Tư của Bảo Bình khuyên rằng bạn không nên trút cơn giận lên người khác, đặc biệt đừng trút nỗi giận lên người bạn yêu thương. Nếu bạn cần một cách để xả hơi, hãy thử những hoạt động thể chất.

Bạn nên tập chạy để làm thanh thản đầu óc hoặc cũng có thể cân nhắc đến đạp xe. Khi đó những nỗ lực của bạn sẽ được nửa kia đánh giá cao.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Sẽ thật khó khăn với Song Ngư để tiếp xúc với mọi người ngày hôm nay. Bạn sẽ “xé to” mọi chuyện lên, ngay cả những chuyện nhỏ nhất bởi bạn cảm thấy mình bị hiểu nhầm.

Bạn nên ngồi lại và thông suốt tư duy, chầm chậm giải quyết cuộc tranh cãi một cách bình tĩnh nhất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/8

Tử vi ngày 12 tháng 8 của Cự Giải nói rằng một chút thay đổi trong trái tim sẽ giúp bạn bước tiếp. Sư Tử hôm nay hãy cố gắng giải quyết hết mọi nợ nần.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 13/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương một điều nhịn bằng chín điều lành, Kim Ngưu không nên tỏ ra quá tò mò với chuyện của người khác, Song Ngư bắt đầu rung động trong chuyện tình cảm…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 14/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên chăm chút vẻ ngoài của bản thân, Thiên Bình có vẻ gặp vấn đề về cảm xúc trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên “giận cá chém thớt”…

Mỹ Linh (Theo Astrosofa)