Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Song Tử nên chăm chút vẻ ngoài của bản thân, Thiên Bình có vẻ gặp vấn đề về cảm xúc trong chuyện tình cảm, Ma Kết không nên “giận cá chém thớt”…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương không cần để ý quá nhiều đến những lời người khác nói. Bởi vì chỉ bạn mới hiểu bản thân mình muốn gì và những điều phù hợp nhất với mình. Hãy làm những việc khiến Bạch Dương hạnh phúc và cảm thấy đúng đắn.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu ngày 14 tháng 8 không nên tỏ ra bối rối ngay cả khi kế hoạch không đi theo đúng hướng mà bạn mong muốn. Bạn nên bình tĩnh và đối mặt với mọi bất ngờ ngoài kế hoạch. Biết đâu những điều bất ngờ này sẽ đem lại cho Kim Ngưu những trải nghiệm thú vị.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử hôm nay nên dành thời gian để chăm chút cho vẻ ngoài của bản thân. Việc thay đổi diện mạo không chỉ giúp bạn trở nên tự tin hơn mà còn giúp Song Tử khẳng định bản thân trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày.

{keywords}
Nguồn: Pinterest

 

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Hôm nay rất có thể Cự Giải sẽ gặp một số vấn đề nhỏ với gia đình khiến bạn ủ rũ chán nản. Nếu không dũng cảm đối mặt thì Cự Giải sẽ đẩy mọi người ra xa và khoảng cách giữa bạn với gia đình sẽ trở nên xa cách.

Thay vào đó, hãy nói chuyện thẳng thắn với các thành viên trong gia đình và biết đâu Cự Giải có thể xoay chuyển tình thế.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Những chuyến du lịch hay những cuộc trò chuyện với người thân, người thương là một trong những chìa khóa giúp Sư Tử cảm thấy hạnh phúc trong hôm nay.

Bên cạnh đó, bất kì công việc nào Sư Tử đang theo đuổi, bạn cần phải có một kế hoạch dài hạn vì những lợi ích ngắn hạn sẽ chẳng thể đưa bạn đến đích cuối cùng.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ ngày 14 tháng 8 cần tìm ra cách bày tỏ ý kiến trước mọi người. Xử Nữ nên tìm một cách thú vị và hiệu quả để thể hiện cảm xúc cũng như kế hoạch mà bạn muốn truyền đạt tới mọi người.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình có vẻ đang gặp vấn đề về cảm xúc trong chuyện tình cảm. Rất có thể bạn vừa trải qua một kí ức buồn trong chuyện tình cảm. Mặc dù vậy, Thiên Bình không nên tỏ ra quá u buồn vì ngoài kia vẫn có nhiều mảnh đời bất hạnh hơn bạn rất nhiều.

Việc giúp đỡ những người  này sẽ khiến Thiên Bình cảm thấy những chuyện mình vừa trải qua chẳng thấm thía là bao.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp ngày 14 tháng 8 hãy cố gắng giữ mọi thứ theo tiến độ. Nếu là một người lãnh đạo, bạn cần đưa ra phương hướng cho những thành viên trong nhóm để thực hiện kế hoạch một cách hiệu quả. Thần chú cho bạn để hoàn thành tốt công việc chính là luôn luôn tiến lên phía trước dù có bất cứ trở ngại nào.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã nên tự hào về những thành tích mình đã đạt được trong công việc. Xây dựng mối quan hệ vững chắc trong công việc cũng như trong cuộc sống cá nhân là điều mà Nhân Mã cần làm trong hôm nay.

{keywords}
Nguồn: Huffington post 

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết không nên “giận cá chém thớt”. Bạn không nên đem cảm xúc tiêu cực của mình vào những cuộc trò chuyện. Thay vào đó, Ma Kết hãy bắt đầu cuộc trò chuyện với thái độ tích cực và tâm trí cởi mở. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái ngay sau khi cuộc trò chuyện kết thúc.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình cần sắp xếp lại cuộc sống của mình theo quỹ đạo vốn có của nó. Ngoài ra, Bảo Bình cũng cần phải xác định những mục đích hiện tại của mình và lên kế hoạch để thực hiện.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Hãy tìm một cách làm việc mới để tăng năng suất cũng như hiệu quả của công việc. Song Ngư sẽ bắt đầu với những bản hợp đồng, những cuộc thương lượng và những sáng tạo của bạn trong công việc.

Ngoài ra, để thực hiện thành công kế hoạch thì Song Ngư cũng nên phối hợp hiệu quả với các thành viên trong nhóm.

Yến Nhi (theo Astro Advice )