Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương một điều nhịn bằng chín điều lành, Kim Ngưu không nên tỏ ra quá tò mò với chuyện của người khác, Song Ngư bắt đầu rung động trong chuyện tình cảm…

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Bạch Dương hôm nay cần suy nghĩ về các vấn đề và làm những gì bạn có thể. Bạch Dương nên sử dụng trí thông minh cũng như sức khỏe sẵn có của mình để đạt được mục tiêu đề ra của bản thân.

Và bạn cần nhớ rằng một điều nhịn bằng chín điều lành, nên hãy giữ bình tĩnh trước mọi chuyện.

{keywords}
Nguồn: Huffington post 

 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu ngày 13 tháng 8 không nên tỏ ra quá tò mò với chuyện của người khác. Bạn có thể theo dõi nhưng không nên can thiệp quá sâu vào chuyện riêng tư của người này.

Tập trung vào những việc mà Kim Ngưu cho là quan trọng và làm hết sức mình mới là điều bạn cần làm. Hãy bắt đầu đặt ra mục tiêu và chinh phục nó.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử sẽ cảm thấy thật sự hạnh phúc nếu được làm điều gì đó mới mẻ. Một chuyến đi trong ngày đến những địa điểm thú vị sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và tràn đầy hứng khởi.

Và đừng quên dành thời gian chơ gia đình cũng như người thương trong ngày hôm nay nhé.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Trí tưởng tượng của Cự Giải sẽ giúp bạn tìm ra cách giải quyết với mọi vấn đề mà bạn đang gặp vướng mắc trong công việc.

Điều Cự Giải cần làm là sắp xếp các ý tưởng thật logic trước khi bạn thuyết trình trước mọi người.

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư Tử ngày 13 tháng 8 nên lắng nghe, cân nhắc các đề xuất và bình tĩnh khi xử lí công việc. Hãy làm thật tốt các công việc để vị sếp khó tính không thể chỉ trích cũng như phê bình Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Hôm nay là khoảng thời gian không thể nào phù hợp hơn để Xử Nữ tham gia vào một chuyến đi chơi hay đoàn tụ bên gia đình.

Tại đó, bạn sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm của những người đi trước. Những kiến thức bạn tích lũy được sẽ thay đổi quan điểm sống của Xử Nữ theo hướng tích cực hơn.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình nên chú ý hơn về cách bạn nhìn cũng như cách bạn cảm nhận về cuộc sống. Ngoài ra, bạn cũng nên chú ý tới sức khỏe bằng cách ăn uống điều độ và tập thể dục mỗi ngày.

{keywords}
Nguồn: Huffington post 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay rất có thể sẽ tham gia vào khá nhiều sự kiện liên quan đến công việc hiện tại của bạn. Bạn không nên phản ứng quá mức với cảm xúc tiêu cực của những người xung quanh bạn. Sự sáng tạo và chủ động trong công việc chính là chìa khóa thành công dành cho Bọ Cạp.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Tử vi 12 cung hoàng đạo khuyên Nhân Mã không nên quá nghiêm khắc với bản thân. Bạn nên dành thời gian để thư giãn và tận hưởng những thành quà mà mình đạt được trong thời gian vừa qua.

Nhân Mã nên tự hào về những gì mà mình đạt được và chia sẻ niềm vui với người thân cũng như bạn bè xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết hôm nay hãy dành thời gian để sống lại trong khoảnh khắc thanh xuân rực rỡ. Hãy tạo cho mình cơ hội để thăm thú những nơi bạn muốn đến và dành thời gian bên cạnh những người thân yêu.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Bảo Bình ngày 13 tháng 8 nên giữ cho mình trạng thái tích cực khi có vẻ bạn đang gặp vấn đề trong chuyện tình cảm.

Nếu bạn suy nghĩ quá nhiều và không tỏ ra tin tưởng đối phương thì mối quan hệ của bạn đang rơi vào tình trạng báo động đỏ. Bảo Bình cần tỏ ra sáng suốt trong chuyện tình cảm.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư nên thêm vào một chút đam mê cũng như năng lượng tràn đầy vào mỗi một công việc bạn đang theo đuổi.

Không chỉ vậy trong chuyện tình cảm, Song Ngư cũng có vẻ bắt đầu rung động với một người nào đó. Đừng ngại ngần mà hãy bày tỏ tình cảm của mình với đối phương.

Yến Nhi (theo Astro Advice )

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/8

Tử vi khuyên Song Tử nên mở lòng với người thương, Ma Kết cần chú ý đến sức khỏe, Song Ngư không nên để chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc…

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 5/8

Tử vi Chủ Nhật của Sư Tử nói rằng bạn phải chi tiêu thận trọng ngày hôm nay. Sự tối giản và khiêm tốn sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công của Bọ Cạp.