Hôm nay, Sư Tử có những cảm xúc sâu sắc giúp bạn xoa dịu tổn thương trong quá khứ và mở ra nhiều hi vọng cho tương lai.

Bạch Dương (21/03 - 19/04)

Bạch Dương với khả năng thần giao cách cảm giúp bạn biết điều người khác cần trước cả họ. Ngoài ra, bạn thấy mình tràn đầy cảm hứng và muốn tham gia các hoạt động sáng tạo và nghệ thuật.

Kim Ngưu (20/04 - 20/05)

{keywords}
Ảnh: The Independent

Gần đây Kim Ngưu có khá nhiều muộn phiền và bạn muốn giãi bày hết với đám bạn thân. Điều này sẽ khiến các bạn gần gũi nhau hơn. Hãy tận hưởng hôm nay nhé!

Song Tử (21/05 - 20/06)

Hôm nay, Song Tử sẽ là trung tâm của sự chú ý với khả năng lắng nghe và thấu hiểu của mình. Mọi người sẽ vây quanh bạn và hỏi ý kiến về vấn đề của họ. Hãy phát huy khiếu hài hước của mình nhé Song Tử!

Cự Giải (21/06 - 22/07)

Nhìn đám bạn bè vi vu hết chỗ nọ chỗ kia khiến Cự Giải chỉ muốn xách ba lô lên và đi đâu đó. Nếu bạn muốn đi du lịch nước ngoài, hãy học một ngoại ngữ nhé! Đây là thời điểm tốt để học ngôn ngữ đấy.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Hôm nay, Sư Tử có những cảm xúc sâu sắc giúp bạn xoa dịu tổn thương trong quá khứ và mở ra nhiều hi vọng cho tương lai. Một cái đầu lý trí sẽ giúp bạn tìm ra cách giúp đỡ mọi người. Dù chuyện gì xảy ra đi nữa, đây cũng sẽ là một ngày ý nghĩa với bạn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Thấu hiểu lẫn nhau làm cho các mối quan hệ của Xử Nữ trở nên gần gũi hơn: Người quen trở thành bạn bè, bạn bè thân lại càng thân hơn và tình yêu cũng sâu sắc hơn. Tận hưởng hôm nay nhé!

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Tình bạn và tình thân của Thiên Bình trở nên mật thiết hơn do bạn thấu hiểu mọi người hơn. Nhưng sự thấu hiểu này lại khiến bạn trở nên đa sầu đa cảm. Hãy giữ bản thân luôn tỉnh táo và sáng suốt nhé!

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Bạn học cách sẻ chia cảm xúc với những người thân thiết xung quanh và sự thấu hiểu này khiến các bạn gắn bó hơn. Hãy dành thêm thời gian với bạn bè nữa nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã ứng phó với tính cách thất thường của mọi người trong gia đình tốt hơn. Thay vì dùng lí trí, bạn dùng tình cảm để thấu hiểu họ. Tuy nhiên đừng quên giải quyết những lo lắng của riêng mình. Hôm nay mọi chuyện sẽ khác đi!

Ma Kết (22/12 - 19/01)

Hôm nay, Ma Kết sẽ giao tiếp dễ dàng với mọi người vì bạn biết điều người khác cần trước cả họ. Khả năng viết, nói hay diễn kịch của bạn đều được phát huy ngày hôm nay.

Bảo Bình (20/01 - 18/02)

Bảo Bình thường là một người lí trí nhưng hôm nay bạn lại để cảm xúc làm chủ. Bạn hiểu rõ hơn về người khác khiến cho mối quan hệ của các bạn cải thiện rõ rệt.

Song Ngư (19/02 - 20/03)

Hôm nay trực giác và khả năng thấu hiểu của Song Ngư giúp các mối quan hệ của bạn trở nên gần gũi hơn. Ngoài ra, lí trí lên tiếng khiến bạn có cái nhìn khác về mọi chuyện. Để hiểu hơn về chính mình, Song Ngư hãy dùng cả lí trí và tình cảm nhé!

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/6

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 12/6

Sư Tử thường quan tâm và giúp đỡ mọi người nhưng hôm nay, bạn mới là người cần giúp đỡ. Gạt bỏ mọi trở ngại, bạn sẽ có cái nhìn tốt hơn về cuộc sống của chính mình.

Điều ít biết về tính cách đàn ông cung Sư Tử

Điều ít biết về tính cách đàn ông cung Sư Tử

Sự ngưỡng mộ, lòng kiêu hãnh, sự kịch tính, ấn tượng, lãng mạn - chỉ vài từ này đã có thể miêu tả tính cách cũng như cuộc đời hấp dẫn, đầy phiêu lưu của các chàng Sư Tử (22/7 - 23/8).

Dung Đặng (Theo Daily Zodiac)