Hôm nay, Ma Kết sẽ có một ngày tuyệt vời, Cự Giải nên tìm một khoảng lặng để thư giãn, Xử Nữ cần thận trọng trong chuyện tiền bạc…

Bạch Dương (21/3- 20/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ nghĩ ra một số ý tưởng độc đáo. Mặc dù vậy, bạn không thể phát triển ý tưởng này với một quy mô lớn vì bạn còn đang bị phân tâm bởi một số việc cá nhân khác. Trong quá trình thực hiện ý tưởng này, bạn gặp phải một số khó khăn. Tuy nhiên, đừng lo lắng vì thành công sẽ đến với bạn sớm thôi. 

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Hôm nay sẽ là một ngày tốt lành đối với Kim Ngưu. Trong công việc, đồng nghiệp sẽ đối xử với bạn vô cùng thân thiện và ấm áp (ngay cả với những người trước giờ bạn ít khi tiếp xúc).

Đừng suy nghĩ quá nhiều rằng liệu đó có phải là một âm mưu. Thành quả này có được là do sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Đồng nghiệp hiểu rằng bạn là một người đáng được tôn trọng.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Dường như ngày 10/7 chính là bước ngoặt trong công việc của Song Tử. Bạn sẽ thực hiện một kế hoạch có tiềm năng khiến tương lai của bạn trở nên rực rỡ. Trợ thủ đắc lực số một dành cho bạn để thực hiện kế hoạch không ai khác chính là người bạn thân tài giỏi của Song Tử.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Thứ 3 tuần này sẽ khiến Cự Giải cảm thấy mệt mỏi. Bạn phải dành thời gian để xử lí cả công việc chuyên môn lẫn việc nhà. Chính vì vậy, sau khi giải quyết xong mọi việc, Cự Giải hãy tìm tới một nơi yên bình và tĩnh lặng để thư giãn nhé.

{keywords}
(Ảnh: Tsunagu Japan)


Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sư tử sẽ biết được bí mật của ai đó trong hôm nay. Có thể bạn đã vô tình biết được bí mật đó nhưng hãy giữ nó trong im lặng (vì có lẽ một ngày nào đó, bí mật này sẽ giúp bạn tránh khỏi việc bị sa thải và những vấn đề lớn khác trong công việc). Còn bây giờ, bạn chỉ cần tập chung vào những việc khác như làm mới mái tóc của mình hay bảo dưỡng xe nhé.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ hôm nay cần cẩn trọng trong chuyện tiền bạc. Xử Nữ không nên đưa toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình cho người bạn từ thời thơ ấu lâu ngày mới gặp lại. Người này sẽ lợi dụng bạn để dùng số tiền này vào những việc không chính đáng. Điều quan trọng là, Xử Nữ sẽ cãi nhau với người bạn đời vì chuyện này.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình sẽ hiểu ra được rất nhiều điều trong hôm nay. Bạn sẽ không còn nghi ngờ rằng trên thế giới thực tế vẫn còn rất nhiều người tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ bạn mà không đòi hỏi sự trả ơn.

Ngày hôm nay sẽ làm thay đổi rất nhiều những suy nghĩ của Thiên Bình và khiến bạn trở thành một con người bao dung, vị tha.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp hôm nay sẽ cảm thấy không hài lòng với thu nhập của họ. Bạn cảm thấy số tiền đó không đủ để bạn có thể mua những thứ mà bản thân Bọ Cạp ao ước và do đó bạn trở nên chán nản. Cũng may là bạn không để điều này ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của mình. Vào buổi tối, Bọ Cạp sẽ lập ra bản kế hoạch để có thể mua được những món đồ mà chòm sao này yêu thích.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã hôm nay dường như không gặp may mắn trong công việc. Công ty của bạn sẽ có một vài chỉ thị mới. Mặc dù vậy, sếp lại không phổ biến cho Nhân Mã. Điều bạn cần lo lắng và cảnh giác chính là sự thiếu tin tưởng của sếp dành cho bạn. Hãy tìm hiểu nguyên do và gây dựng lại niềm tin với sếp nhé.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Hôm nay là một ngày thư giãn mà Ma Kết đã chờ đợi từ bấy lâu nay. Bạn sẽ coi ngày hôm nay như là ngày thư giãn cuối tuần.

Vào buổi sáng, ngay sau khi bạn xuất hiện tại nơi làm việc, sếp thấy tâm trạng của bạn không tốt và có dầu hiệu của sự mệt mỏi nên đã cho phép bạn nghỉ ngày hôm nay. Hãy tận dụng ngày hôm nay và thực sự thư giãn Ma Kết nhé.

Bảo Bình (21/1 - 18/2)

Hôm nay, Bảo Bình sẽ gặp phải một số chuyện khiến bạn bực mình, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bảo Bình cảm thấy không an tâm khi người yêu của mình liên lục nhắn tin với đồng nghiệp khác giới.

Người yêu của bạn không phủ nhận rằng anh ta có cảm tình với người đồng nghiệp này. Nhưng sau tất cả, anh ta hứa rằng sẽ không để chuyện này ảnh hưởng tới hôn lễ sắp tới.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư không nên đưa ra những quyết định quan trọng trong hôm nay. Có nguy cơ rằng những phán đoán của bạn chưa hẳn là chính xác và sẽ dẫn tới những kết luận sai lầm.

Bạn nên tham khảo ý kiến của người thân và bạn bè trước khi đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 9/7

Tử vi hôm nay của Bạch Dương nói rằng bạn phải chú ý đến cảm xúc của mình, phải chăm chút cho nó không thì bạn sẽ bị tổn thương sâu sắc.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/7

Song Tử hôm nay không nên chi tiêu quá nhiều. Cự Giải nên tham gia vào hoạt động nào đó bạn chưa từng thử trước kia, bởi vì một ai đó sẽ tình cờ đưa ra lời đề nghị mà bạn không thể từ chối.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 7/7

Bọ Cạp hôm nay hơi nghiêm trọng hoá những vấn đề tưởng chừng như đơn giản. Hãy tự tin lên vì mọi thứ đều nằm trong đúng dự kiến của bạn.

Yến Nhi (Theo Daily Zodiac)