Cảm xúc của Song Ngư hôm nay không khác gì một đống hỗn độn và bạn chẳng hiểu vì sao lại thế.

Bạch Dương (21/03 - 20/04)

Bạch Dương từng ngộ nhận rằng bản thân là người yếu đuối và để mặc những người xung quanh đánh giá là bất tài hay kém cỏi. Tuy nhiên, tất cả đều chỉ là thoáng qua thôi và bạn sẽ sớm lấy lại tự tin và bản lĩnh. Hãy giang rộng cánh tay để tiếp nhận những cơ hội mới. Chụp một vài bức ảnh là một ý tưởng không tồi hôm nay.

Kim Ngưu (21/04 - 20/05)

Hôm nay sẽ là ngày Kim Ngưu tỏa sáng. Làm việc với 100% nỗ lực, không buông lời than vãn và bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Bạn chinh phục mọi người bằng cá tính riêng của mình và khiến họ tự động nghe theo sắp xếp của bạn.

Đây là thời điểm thích hợp để phác thảo kế hoạch tương lai. Tuy nhiên, giữ vững lập trường của bản thân và đừng để ý kiến của người khác làm bạn lung lay.

{keywords}
Ảnh: Fox News

Song Tử (21/05 - 21/06)

Nếu có từ gì thích hợp để miêu tả Song Tử hôm nay thì đó chính là từ “mâu thuẫn”. Buổi sáng, bạn ăn đã miếng sô-cô-la để rồi phải hì hục chạy bộ vào buổi chiều. Hay như rõ ràng bạn đã đi ngủ sớm từ tối hôm trước nhưng hôm sau vẫn thức dậy muộn.

Ngoài ra, hôm nay bạn sẽ dành khá nhiều thời gian ở nhà như dọn dẹp bàn học và giá sách, lau rửa tủ lạnh, chăm sóc thú cưng. Nếu có thời gian, hãy gọi điện thoại hỏi thăm mọi người.

Cự Giải (22/06 - 22/07)

Để bắt đầu công việc ngày hôm nay, trước hết Cự Giải cần giải quyết những vấn đề cá nhân của mình. Những rắc rối nho nhỏ ấy có thể chỉ vì bạn chuyện bé xé ra to nên mới dở dang đến bây giờ.

Mọi việc đều có cách giải quyết của nó nên đừng quá lo lắng. Bạn không cần vội vã, hãy từ từ giải quyết chúng. Lên danh sách những việc cần làm và tập trung xử lý những thứ nhỏ nhặt trước.

Sư Tử (23/07 - 22/08)

Với Sư Tử, hôm nay sẽ là một ngày bận rộn và vất vả với bạn. Bạn khao khát tự do và cố gắng xoay xở để thoát khỏi hoàn cảnh hiện tại nhưng có điều gì đó luôn kìm hãm bạn.

Ngoài ra, bạn sẽ có rất nhiều việc cần xử lý hôm nay như thanh toán hóa đơn hay dọn dẹp phòng ngủ. Một căn phòng gọn gàng, ngăn nắp sẽ giúp tinh thần thư thái hơn. Bạn sẽ sớm trở nên nhàn rỗi và thỏa thích làm điều mình muốn.

Xử Nữ (23/08 - 22/09)

Cả thế giới như rộng mở trước mắt Xử Nữ, vì vậy bạn nên tận dụng những cơ hội tuyệt vời mà nó mang lại.

Những lời nói và hành động của bạn có ảnh hưởng rất lớn tới những người xung quanh. Có thể bạn không biết nhưng mọi người rất ngưỡng mộ bạn đấy. Vũ khí bí mật của bạn không gì ngoài một cái đầu lý trí và lập luận vững chắc. Hãy sử dụng chúng để giúp đỡ những người đang gặp khó khăn.

Thiên Bình (23/09 - 22/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình hãy nói ra hết những suy nghĩ của bản thân. Tuy nhiên, nếu ý kiến của bạn không được mọi người đón nhận thì cũng đừng buồn.

Không nên áp đặt ý kiến lên người khác, cứ kiên trì với mục tiêu và mong muốn của bạn và theo đuổi chúng đến cùng. Quan trọng nhất là bạn đã có cơ hội nói với mọi người suy nghĩ của bản thân. Giờ là lúc để bắt tay vào hành động và biến những ý tưởng đó trở thành hiện thực.

Thiên Yết (23/10 - 21/11)

Mơ mộng như thế là đủ rồi, đã đến lúc Thiên Yết cần quay lại thực tại và giải quyết các vấn đề tồn đọng. Những công việc thường ngày sẽ được xử lý nhanh chóng nếu bạn quyết tâm hoàn thành.

Tất nhiên, bạn không thể làm xong ngay được nhưng cũng giải quyết được phần nào. Hãy đảm bảo là bạn không bị sốc khi chứng kiến tình hình thực tế.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Bạn nhận ra rằng khi bản thân thả lỏng hay khi bạn thể hiện sự quan tâm, thấu hiểu và lắng nghe, mọi việc sẽ dễ dàng hơn. Thay vì tranh cãi, bạn có thể chọn cách chung sống hòa bình với mọi người xung quanh. Quan tâm hơn tới những người thân yêu của bạn và nếu có thể hãy tự thưởng cho mình một buổi mát - xa.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay hứa hẹn sẽ là một ngày tuyệt vời với Ma Kết. Cả thế chất và tinh thần đều vô cùng khỏe mạnh. Ngoài ra, hãy cho mọi người thấy rõ thế mạnh là sự tự tin của bạn.

Nếu bạn cảm thấy bản thân không có động lực làm việc gì đó, hãy lên kế hoạch tỉ mỉ cho nó. Bạn sẽ thấy hiệu suất bất ngờ của bản thân.

Bảo Bình (20/1 - 19/2)

Bảo Bình cần lên dây cót tinh thần để hoàn thiện những công việc dang dở của bản thân. Hôm nay, bạn sẽ có phần nhiều cơ hội để giải quyết hết những việc đó. Nếu bạn quan sát những người xung quanh, bạn sẽ thấy tất cả đang vô cùng tập trung vào nhiệm vụ của mình để hoàn thành mục tiêu chung. Vì thế, hãy lấy lại phong độ và tham gia vào công việc của tập thể nào.   

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Cảm xúc của Song Ngư hôm nay không khác gì một đống hỗn độn và bạn chẳng hiểu vì sao lại thế. Có lẽ bạn sẽ tìm ra cách giải quyết khi nói ra suy nghĩ của bản thân với người khác. Nếu bạn cảm thấy thiếu tự tin, hãy lùi lại một bước để lấy đà tiến lên. Đừng để bản thân bị lung lạc bởi lời nói của người khác.

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2018

Vận mệnh người tuổi Thân năm 2018

Người tuổi Thân năm nay công việc thuận lợi, có nhiều khả năng đi công tác xa hay xuất ngoại. Đây cũng là năm 'động' mới khả quan, 'tĩnh' sẽ bất lợi.

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2018

Vận mệnh người tuổi Hợi năm 2018

Đây là một năm khá thuận lợi, sự nghiệp thành công, quan hệ xã giao rộng mở, tình duyên cũng tiến triển.

Vận mệnh người tuổi Tý năm 2018

Vận mệnh người tuổi Tý năm 2018

Năm nay người tuổi Tý có khả năng thăng tiến, cân nhắc, năng lực bản thân được nhìn nhận.

Nụ Phí (Theo Daily Zodiac)