- Cô gái Nhật Ái thể hiện tài năng đọc rap khiến cả trường quay gật gù, Mc Quyền Linh phấn khích, chàng trai thích thú.

Mời độc giả xem video chương trình: 

Xuất hiện trong phần đầu tiên của chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 259 là cặp đôi - chàng trai Lê Nguyễn Thành Đông 29 tuổi, quê An Giang, hiện là trưởng phòng kinh doanh tại TP HCM và cô gái Nguyễn Phan Nhật Ái, 23 tuổi, sinh viên năm cuối Đại học Sư phạm Tp HCM.

{keywords}
Chàng trai Thành Đông trong chương trình.

Chàng trai là người có ngoại hình cân đối, phong thái tự tin, năng động và có chức vụ. Do đó MC Quyền Linh tỏ ra rất bất ngờ khi Thành Đông vẫn chưa tìm được một nửa yêu thương.

Tuy nhiên, Thành Đông cho biết, anh đã từng trải qua 4 mối tình, tuy nhiên vì quá phấn đấu cho sự nghiệp, “em đi quá nhiều, em làm quá nhiều” nên đã ảnh hưởng rất lớn đến chuyện tình cảm khiến hai người không thể đến được với nhau.

Đến nay, đã bước sang tuổi 29, các anh chị em trong gia đình cũng đã kết hôn, sinh con vì thế Thành Đông cho rằng, anh cũng đã đến tuổi lập gia đình. Thành Đông khẳng định, thời gian này nếu có bạn gái, anh sẽ ưu tiên chuyện tình cảm nhiều hơn sự nghiệp.

Đến với chương trình, Thành Đông mong muốn có một người bạn gái xinh xắn, dễ thương, tư tưởng chuẩn và đặc biệt là người có ngón tay, ngón chân đẹp.

Yêu cầu này của Thành Đông khiến ông mai bà mối bất ngờ và khó hiểu. Ngay sau đó, MC Cát Tường đã “kiểm tra” bàn tay của cô gái và tự tin cho chàng trai phía bên kia bức rèm xem trước bàn tay của cô gái.

{keywords}
Nhật Ái là cô giáo tương lai.

Cô gái Nhật Ái tham gia chương trình cũng có ngoại hình dễ nhìn, hiền lành, dịu dàng, tuy nhiên khi trò chuyện Nhật Ái lại tỏ ra là người khá hài hước khiến cả hai MC đều bất ngờ.

Khi bức màn được kéo lên, MC Cát Tường yêu cầu cô gái hát hò, nhảy múa để thể hiện năng khiếu cho chàng trai đáp lại. Tuy nhiên, cô gái cho biết, cô muốn đọc rap.

Ngay sau đó, cô gái Nhân Ái thể hiện tài năng đọc rap khiến cả trường quay gật gù, hai MC và chàng trai lắng nghe một cách thích thú. MC Quyền Linh phấn khích sau tiết mục đọc ráp của Nhật Ái. Đặc biệt, sau màn đọc rap của Nhật Ái, anh chàng trưởng phòng kinh doanh đã bị "đốn gục".

Một cái kết tốt đẹp đã đến với cặp đôi trai tài gái sắc.

MC sững sờ khi chàng trai vui tính bị 'xử phũ' trên truyền hình

MC sững sờ khi chàng trai vui tính bị 'xử phũ' trên truyền hình

Trong quá trình nói chuyện, họ tỏ ra khá ăn ý, tuy nhiên cô gái lại bất ngờ từ chối hẹn hò. Cô cho rằng, mình và đối phương không thể hòa hợp dù chàng trai này muốn tiến xa hơn. 

Chàng trai nhiều 'yêu sách' bất ngờ cưa đổ trợ lý của Nhã Phương

Chàng trai nhiều 'yêu sách' bất ngờ cưa đổ trợ lý của Nhã Phương

Xuất hiện trong tập 258 'Bạn muốn hẹn hò' là cô gái Vi Thị Nhỏ Duyên 23 tuổi làm trợ lý của nữ diễn viên Nhã Phương và chàng trai  Nguyễn Anh Tú 26 tuổi muốn tìm bạn gái như hot girl

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Quyền Linh làm cầu nối cho mẹ chồng kĩ tính và con dâu vô tình

Xuất hiện trong phần 1 tập 3 của chương trình “Mẹ chồng nàng dâu” là cô Nguyễn Thj Mỹ Dung 62 tuổi, đang công tác tại UBND phường Đa Kao và chị Trần Ngọc Chánh, 37 tuổi, là chuyên viên thẩm mỹ.


Minh Anh