Sáng nay (28/5), Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã có những phát ngôn chính thức về việc nữ sinh T.D tố bị anh rể bạo hành trong thời gian dài.

Đại diện trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam cho biết, liên quan đến vụ việc nữ sinh của trường, em T.D tố bị bạo hành, nhà trường đã giải quyết sự việc theo đúng thẩm quyền, đúng chức năng, luật pháp trên cơ sở đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của các bên liên quan.

{keywords}
Vụ việc nữ sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam tố bị bạo hành gây xôn xao dư luận

Nhà trường cũng thông tin, theo phản ánh của các thầy cô giáo trực tiếp dạy T.D, trong các năm học tại trường em không có biểu hiện gì khác biệt, luôn vui vẻ, hòa đồng với các bạn, không gây gổ, không hốn láo với thầy cô. Em là học sinh bình thường như những học sinh khác. Em đã từng đạt giải thành phố trong kỳ thi học sinh giỏi.

Nhà trường sẽ phối hợp chặt chẽ với gia đình để đảm bảo an toàn cho em D. về thể chất và tinh thần, tránh cho em những nguy cơ và áp lực không mong muốn.

Về việc đúng sai của các thông tin đã nêu cần được xác minh, kết luận bởi các cơ quan có thẩm quyền theo đúng chức năng, quy định của luật pháp. Công dân nào vi phạm đều được đều được giải quyết theo đúng quy định của pháp luật.

Hiện tại học sinh đang nghỉ hè, em D. cũng như mọi học sinh khác đang được cha mẹ quản lý tại gia đình.

Tuy nhiên, dù đúng hay sai, em D. là trẻ vị thành niên. Em cần sự hỗ trợ, chỉ bảo của gia đình, của thầy cô giáo, bạn bè cùng lớp, giúp em hiểu thấu đáo mọi vấn đề trong cuộc sống, hiểu đúng, biết sai, biết điều chỉnh, đủ nghị lực, đủ hiểu biết để vững vàng trải qua mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống.

Nhà trường cũng khẳng định, em D. từng là học sinh giỏi, em cần phấn đấu để giữ vững và phát huy hơn thành tích học tập. Em cần được chỉ bảo, hướng dẫn của gia đình, của người thân, của nhà trường, bạn bè và của xã hội để em tiếp tục tập trung vào việc học, có cuộc sống an toàn và lành mạnh.

{keywords}
Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam.

Nhà trường tin rằng em sẽ hiểu mình, hiểu đúng sai của mọi vấn đề xuất hiện trong cuộc sống, biết tự điều chỉnh để có nhiều niềm vui trong cuộc sống hiện tại cũng như trong tương lai.

Được biết, vào 8h sáng nay, Phạm T.D cùng gia đình đã có buổi làm việc trực tiếp với đại diện Ban Giám hiệu nhà trường. Nhà trường đã lắng nghe mọi tâm tư của tất cả các thành viên trong gia đình, trong đó có cá nhân Phạm T.D.

Phía gia đình T.D không muốn sự việc bị đẩy đi xa thêm. Gia đình mong mọi việc sớm lắng xuống để ổn định tâm lý và giúp T.D vượt qua áp lực.

Trước đó nữ sinh T.D đã lên mạng xã hội tố bị anh rể, là một nam MC bạo hành trong thời gian dài. Vụ việc gây xôn xao dư luận với nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Diễn biến vụ MC truyền hình bị tố bạo hành em vợ: Nữ sinh lên tiếng

Diễn biến vụ MC truyền hình bị tố bạo hành em vợ: Nữ sinh lên tiếng

Mới đây, nữ sinh 15 tuổi tên T.D, em vợ của MC M.T đã lên tiếng tố anh rể có hành vi bạo hành mình.

Vụ MC bị tố bạo hành: 'Nữ sinh 15 tuổi đang gặp vấn đề nghiêm trọng'

Vụ MC bị tố bạo hành: 'Nữ sinh 15 tuổi đang gặp vấn đề nghiêm trọng'

"Tôi tin rằng cô bé 15 tuổi kia đang gặp những vấn đề nghiêm trọng, rất cần các cơ quan, tổ chức bảo vệ và chăm sóc trẻ em vào cuộc”, nhà báo Hoàng Anh Tú bày tỏ.

Diệu Bình