Trong Dai va nhung tuyen thu Viet Nam tung dinh tin don chia tay hinh anh 1

Ngày 11/7, cầu thủ Nguyễn Trọng Đại chia sẻ hình ảnh anh tươi cười trên sân cỏ cùng dòng trạng thái: “Đau để trưởng thành”. Nhiều người còn phát hiện hậu vệ CLB Viettel mới đây đã xóa toàn bộ ảnh của bạn gái Nguyễn Huyền Trang trên trang cá nhân. Điều này khiến dân mạng cho rằng nam cầu thủ và nửa kia đang có trục trặc trong chuyện tình cảm. Ảnh: FBNV.

Trong Dai va nhung tuyen thu Viet Nam tung dinh tin don chia tay hinh anh 2

Trọng Đại - Huyền Trang công khai yêu nhau từ tháng 8/2018. Chuyện tình của đôi trẻ gây chú ý trong giai đoạn đầu khi cả hai thường xuyên chia sẻ nhiều hình ảnh, clip thân mật lên mạng xã hội. Ảnh: FBNV.

Trong Dai va nhung tuyen thu Viet Nam tung dinh tin don chia tay hinh anh 3

Cách đây không lâu, bạn gái Trọng Đại tham gia Miss World Vietnam 2019 nhưng phải dừng chân khi không lọt top 20. Trước thông tin này, cầu thủ sinh năm 1997 không có bất kỳ lời chia sẻ, động viên nào dành cho người yêu. Nhiều người cho rằng việc Huyền Trang tham gia quá nhiều đấu trường nhan sắc có thể là một trong những nguyên nhân khiến tình cảm rạn nứt. Ảnh: FBNV.

Trong Dai va nhung tuyen thu Viet Nam tung dinh tin don chia tay hinh anh 4

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dính tin đồn hẹn hò với Lê Thị Thanh từ tháng 9/2018. Dù hai người chưa từng lên tiếng thừa nhận mối quan hệ, dân mạng tin rằng họ là một cặp dựa vào những lần đôi trẻ bị bắt gặp sánh bước bên nhau hay check-in cùng địa điểm. Ảnh: FBNV.

Trong Dai va nhung tuyen thu Viet Nam tung dinh tin don chia tay hinh anh 5

Cuối tháng 5 vừa qua, dòng tâm sự đầy ẩn ý từ bạn gái tin đồn của thủ thành Thanh Hóa khiến nhiều người nghi ngờ đôi trẻ đã "đường ai nấy đi". Cụ thể, khi được hỏi trên trang cá nhân: "Điều quan trọng nhất khi yêu xa?", Lê Thị Thanh trả lời "nên yêu bản thân mình trước" và "tình yêu không tồn tại khi ở xa". Ảnh chụp màn hình.

Trong Dai va nhung tuyen thu Viet Nam tung dinh tin don chia tay hinh anh 6

Bên cạnh đó, nhiều người tinh ý phát hiện cô nàng đang làm việc ở Sài Gòn không còn thường xuyên ra Hà Nội như trước. Trên trang cá nhân, hai người ít tương tác với nhau hơn hẳn. Ảnh: FBNV.

Trong Dai va nhung tuyen thu Viet Nam tung dinh tin don chia tay hinh anh 7

Là cầu thủ nổi bật trong tuyển Việt Nam, chuyện tình yêu của trung vệ Bùi Tiến Dũng với bạn gái Khánh Linh được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thủ quân CLB Viettel và nửa kia mới tổ chức lễ ăn hỏi ngày 26/6 vừa qua trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và đồng đội.Được nhận xét là cặp đẹp đôi, có chuyện tình đẹp song "Tư" Dũng - Khánh Linh cũng từng có nhiều lần giận hờn, cãi vã khiến fan hoang mang. Ảnh: Việt Hùng.

Trong Dai va nhung tuyen thu Viet Nam tung dinh tin don chia tay hinh anh 8

Tháng 4/2019, dân mạng đồn đoán hai người gặp trục trặc tình cảm khi Khánh Linh liên tục đăng story chia sẻ về chuyện bị phản bội, dối lừa và gỡ hết ảnh của cả hai. Mẹ cô nàng cũng viết status ẩn ý: "Cội nguồn của nỗi đau bắt nguồn từ chính sự hời hợt giữa những người thân với nhau. Làm sao có thể sống hạnh phúc, thảnh thơi khi không hòa hợp, có sự quan tâm với chính những người thân yêu nhất". Ảnh: Việt Hùng.

Trong Dai va nhung tuyen thu Viet Nam tung dinh tin don chia tay hinh anh 9

Nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, Tiến Dũng và nửa kia lại đăng ảnh tình cảm bên nhau, cùng đi du lịch, dành những lời ngọt ngào trên trang cá nhân, đập tan tin đồn rạn nứt. Đôi trẻ dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau. Ảnh: FBNV.

Bạn gái Quang Hải lại bị chê vì gu thời trang đi biển

Bạn gái Quang Hải lại bị chê vì gu thời trang đi biển

 Trong chuyến đi biển gần đây, cô bạn gái xinh đẹp của cầu thủ Quang Hải tiếp tục bị nhiều người 'ném đá' vì trang phục phản cảm. Trọng Đại,

Theo Zing