Trò đùa này đang tạo nên một cơn sốt trong cộng động mạng, ai cũng bật cười trước những “vị khách” vui tính.

Bộ ảnh cưới tái hiện chuyện tình Paris của cặp đôi Việt

Sau chiến thắng, cầu thủ Quang Hải giản dị về thăm nhà

Người mẹ đặc biệt ở trường quay Bạn muốn hẹn hò

Phim về chàng sinh viên hút khán giả trẻ

Video:

Hãy tưởng tượng khi bạn đang làm nhân viên bán hàng tại một cửa hàng trang sức. Đột nhiên khách hàng sau khi thử trang sức đã bỏ chạy, ngay lập tức bạn sẽ nhảy qua quầy kính để đuổi theo. Ngay khi đuổi kịp thì vị khách đột nhiên dừng lại trước gương để chiêm ngưỡng món trang sức đang đeo, như thể chưa bao giờ lên kế hoạch “cướp của bỏ chạy” như vậy.

Dạo gần đây, trên các phương tiện truyền thông của Trung Quốc đang lan truyền chóng mặt một video tại những cửa hàng trang sức đắt tiền. Khi nhân viên hớt hải đuổi theo tên trộm thì ngay lúc đó, họ nhận ra ý định của khách hàng. Đúng là một phen thót tim cho những nhân viên bán hàng.

{keywords}
Đúng là một phen thót tim cho những nhân viên bán hàng.

Cơn sốt chơi khăm ăn cắp đồ trang sức như thế này được cho là đã lấy cảm hứng từ một trò chơi khăm của một người có ảnh hưởng trong cộng đồng mạng ở Indonesia, sau đó nó đã lan rộng ra châu Á.

Crawinth Skin đã đăng một đoạn video về việc anh ta thử giày thể thao đắt tiền tại một cửa hàng bán đồ thể thao, sau đó giả vờ chạy thử ra phía ngoài. Nhân viên cửa hàng ngay lập tức đuổi theo và sau đó thở phào nhẹ nhõm khi nhận ra Skin không có ý định bỏ trốn với đôi giày.

Rõ ràng trò chơi khăm này đã được chuẩn bị kỹ, có người đứng sẵn để quay lại phản ứng của người bán hàng sau đó đăng lên mạng.

Phù dâu bị khách nam hôn ngấu nghiến lên ngực gây phẫn nộ

Phù dâu bị khách nam hôn ngấu nghiến lên ngực gây phẫn nộ

Cô phù dâu xinh đẹp đã bị một khách nam đè ra ghế, sau đó hôn ngấu nghiến lên ngực và mặt gây ra một cảnh tượng hết sức phản cảm ngay trong đám cưới.

'Hot girl' chuyên xài đồ hiệu, mượn tiền ngàn năm không trả

'Hot girl' chuyên xài đồ hiệu, mượn tiền ngàn năm không trả

Hồ Minh Tài bắt tay hoa hậu Cao Thùy Linh, cùng những người bạn thân ra mắt MV "Tại sao không trả tiền?" khiến độc giả mạng thích thú.

Những bí mật bất ngờ về thủ môn Lâm 'tây' và hoa hậu H’Hen Niê

Những bí mật bất ngờ về thủ môn Lâm 'tây' và hoa hậu H’Hen Niê

Những bí mật thú vị về đời tư của chàng thủ môn Đặng Văn Lâm và top 5 Hoa hậu Hoàn vũ thế giới H'Hen Niê thu hút giới trẻ tuần qua.

Theo Dân Việt