Sau MV về tình yêu khiến dân mạng dậy sóng, nữ chính Linh Ka lại tiếp tục gây tranh cãi khi tung ra MV Cover “Chưa bao giờ mẹ kể”.

Xem video: 

Một trong hai nữ chính của MV này là Chu Diệu Linh (sinh năm 2002). Cô bạn 15 tuổi này được biết đến trên mạng xã hội với biệt hiệu Linh Ka, là người mẫu quảng cáo của nhiều shop thời trang tuổi teen.Trong MV “Chưa bao giờ mẹ kể”, Linh Ka kết hợp với 3 hotteen khác là Long Bi, Hoàng Kio và Chi Bé.

Được biết, ca khúc “Chưa bao giờ mẹ kể”  là một sáng tác từng được fan ví von như một khúc giao hưởng về tuổi thanh xuân của mẹ. Ca khúc kể về những vất vả của người mẹ luôn tần tảo chăm lo cho con. Với mẹ, những đứa con là điều tuyệt diệu nhất, vì con họ có thể từ bỏ cả đam mê, từ bỏ sự tự do của mình chỉ để gánh vác những khó khăn mà  không ai hiểu được…

Sau khi cover và trình diễn lại, MV của nhóm Linh Ka đã nhận được hàng trăm ngàn lượt xem, chia sẻ và bình luận. Tuy nhiên, trong số những bình luận dành cho MV có rất nhiều ý kiến cho rằng, bản cover đã làm mất đi cái hay vốn có của ca khúc, bởi chất giọng của các thành viên không có gì đặc sắc.

Thêm vào đó, cách lựa chọn trang phục và phong cách biểu diễn của nhóm hotteen cũng bị cho là không phù hợp. Nhiều người xem MV xong không hiểu thông điệp các em muốn truyền tải trong MV là gì?

Hình ảnh trong MV.

“Các em nên tìm phong cách khác để cover thì hơn. Đoạn nhảy nhót xét về cá nhân từng bé thì không tệ nhưng về tổng thể thì hơi rối. Stylist thì thôi không dám bàn” - một độc giả bình luận trên mạng xã hội.

Những độc giả khó tính hơn thì cho rằng MV không hề liên quan đến lời bài hát. Cách biểu diễn, chất lượng hình ảnh cũng gượng gạo tới mức khó chịu.

"Một ca khúc rất hay về mẹ bị dàn dựng một cách hời hợt và cẩu thả. Các bạn trẻ nên nghiêm túc trong hoạt động nghệ thuật thì mới đi được đường dài", độc giả Thanh Bình nhận xét.

Tuy vậy, cũng có rất nhiều ý kiến tỏ ra bênh vực các hot teen. Nhiều ý kiến cho rằng MV tuy chưa hoàn hảo nhưng cũng đáng được khen ngợi, bởi chi phí để làm một MV là không hề rẻ.

Nhiều người khác lại muốn cộng đồng mạng nên có cái nhìn thoáng hơn để cổ vũ cho các em có động lực theo đuổi đam mê, cải thiện chất lượng hơn ở những sản phẩm sau này.

Ông chủ đất và quyết định bất ngờ sau cuộc gặp với nữ kế toán trưởng

Ông chủ đất và quyết định bất ngờ sau cuộc gặp với nữ kế toán trưởng

Chàng trai cho biết, anh dự định làm việc ở HCM khoảng 10 năm. Trong 10 năm đó, anh sẽ thuê trọ. Sau đó, anh về quê Ninh Thuận đào ao nuôi cá, trồng vườn vì nhà anh khá nhiều đất.

MC giật mình khi cô gái miền Tây muốn 'dạy' chồng bớt hiền

MC giật mình khi cô gái miền Tây muốn 'dạy' chồng bớt hiền

Khi Văn Thạo hỏi, cô có ngại nếu anh là người quá hiền? Hà My cho biết, cô không ngại nếu anh hiền vì nếu hiền thì dần dần cô sẽ chỉ cách để anh không còn hiền nữa.

Nữ chính MV yêu đương lớp 9: 'Em cảm thấy kiệt sức'

Nữ chính MV yêu đương lớp 9: 'Em cảm thấy kiệt sức'

Sản phẩm đầu tay nhận về hàng triệu lượt xem, cùng với đó là hàng ngàn ý kiến trái chiều, áp lực dư luận tác động thế nào tới cặp đôi Linh Ka-Long Hoàng đang rất hot hiện nay?

Dân mạng 'dậy sóng' trước MV yêu đương của cặp đôi lớp 9

Dân mạng 'dậy sóng' trước MV yêu đương của cặp đôi lớp 9

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện MV cover “Muốn yêu ai đó cả đời” thu hút cả triệu lượt xem và chia sẻ, nhưng điều được chú ý hơn cả là chủ nhân của MV- cặp hotteen mới học lớp 9 tại Hà Nội.

Minh Anh