Năm 2010, chương trình Hỏi xoáy đáp xoáy đã mang đến cho khán giả nhiều kiến thức bổ ích liên quan đến đời sống, xã hội, các kiến thức khoa học, sức khỏe... Tuy nhiên, do nhiều điều, chương trình tạm dừng lại trong thời gian dài. 

Vào giữa tháng 11 này, MC Trần Xoáy và Giáo sư Cù Trọng Xoay sẽ ngồi vào bàn tròn để tiếp tục mang đến cho khán giả nhiều câu chuyện đời thường thông qua chương trình ‘Hỏi xiên đáp xẹo’, phiên bản mới của chương trình Hỏi xoáy Đáp xoay từng gây sốt trên sóng truyền hình.

{keywords}
Xuân Bắc và Đinh Tiến Dũng.

Chương trình cũng sẽ có nhiều kiến thức bổ ích, với cách hỏi xoáy của Xuân Bắc, cách trả lời dí dỏm của Đinh Tiến Dũng.

Ban tổ chức cho biết, đây là chương trình trên nằm trong nội dung phát hành miễn phí có bản quyền của ứng dụng giải trí Pops, với chất lượng cao, giao diện mới và nhiều tiện ích bắt nhịp xu hướng mới hiện nay.

Ngoài ra, chuỗi nội dung của Pops còn có các chương trình ca nhạc, phim, hài, du lịch, ẩm thực, làm đẹp dành cho các lứa tuổi phù hợp, các chương trình trẻ em vui nhộn như Doraemon, Pokémon, Tom and Jerry, dạy kỹ năng sống, tiếng Anh, cùng nhiều chương trình ca nhạc thiếu nhi khác.

Về nội dung, Pops tập trung xây dựng kho nội dung giải trí không chỉ nhiều về số lượng mà còn đa dạng về thể loại, được khai thác dựa trên 4 nhóm giá trị gồm: giá trị giải trí, giá trị sáng tạo, giá trị phát triển cộng đồng và giá trị thuần Việt. Theo đó, các nội dung giải trí sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc đa chiều, tính tương tác nhưng vẫn đảm bảo các giá trị về văn hóa và tính thẩm mỹ cho người xem.

Nam Thư buồn, tiếc khi chia tay khán giả Bạn muốn hẹn hò

Nam Thư buồn, tiếc khi chia tay khán giả Bạn muốn hẹn hò

 'Thư có nhiều dự án khác nên không sắp xếp được thời gian. Rút khỏi chương trình, tôi buồn, tiếc và không can tâm với chính mình'.  

 Tú Anh