Theo tiết lộ của Trấn Thành, bên cạnh việc đảm nhận vai trò MC quen thuộc, sự kiện sắp tới của hoa hậu Thu Hoài sẽ là lần hiếm hoi anh khoe giọng hát cùng loạt danh ca, ca sĩ hàng đầu Việt Nam.

{keywords}
MC Trấn Thành.

Trấn Thành cho biết: ‘Tôi hát trong sự kiện đó là do bạn thân tôi - hoa hậu Thu Hoài mong muốn. Đứng giữa một dàn danh ca như: Ý Lan, Thanh Hà… rồi có cả Mỹ Tâm, Quang Dũng thì trời ơi, mở miệng ra hát là một sự ‘dại dột’.. 

Nhưng vì bạn thân tôi - người phụ nữ trẻ mãi không già nên tôi phải liều mạng thôi’.

Nam MC cũng cho biết, tại chương trình, anh sẽ hát một ca khúc gắn liền với kỉ niệm của mình và hoa hậu Thu Hoài.

{keywords}
Hoa hậu Thu Hoài.

Chia sẻ về tình bạn đẹp với hoa hậu xinh đẹp, tài năng, Trấn Thành nói: ‘Tôi chơi thân với hoa hậu Thu Hoài từ thời bắt đầu được khán giả biết đến nhiều. Mối quan hệ này đã kéo dài khoảng 10 năm rồi. Thu Hoài đối với tôi là một người bạn rất dễ thương. Lúc khó khăn luôn có Thu Hoài ở bên. 

Những người mà lúc vui có mặt nhưng lúc cần thiết không xuất hiện thì không thể gọi là bạn. Còn bất cứ lúc nào tôi cần thì Thu Hoài đều ở bên cạnh’.

Được biết, chương trình ca nhạc mà Trấn Thành nhắc đến còn có sự xuất hiện của danh ca Ý Lan, Thanh Hà, ca sĩ Mỹ Tâm, Quang Dũng, Quốc Thiên, Bảo Anh… 

Người đàn ông Việt Kiều kém 10 tuổi khiến trái tim hoa hậu tan chảy

Người đàn ông Việt Kiều kém 10 tuổi khiến trái tim hoa hậu tan chảy

Cuộc đời của hoa hậu Thu Hoài giống như một thước phim. Trong thước phim đó, nhân vật nữ chính khiến người xem nhiều lần phải rơi nước mắt vì những truân chuyên mà cô đã phải trải qua.

Na Mi