- Tối 3/5, vòng 3 của gameshow "Vua bán hàng" được tổ chức tại Hà Nội. Qua đây, 6 cái tên lọt vào vòng chung kết đã được công bố.

Chương tình khởi nghiệp thực tế Gameshow "Vua bán hàng" ra đời nhằm giúp các bạn trẻ có cơ hội được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực truyền thông, marketing, bán hàng. 

Chương trình đã thu hút sự tham gia của 11 trường đại học. Các đội chơi phải trải qua bốn vòng thi, bao gồm: Vòng thi "Chúng ta là Vua bán hàng", vòng thi "Khát vọng Vua bán hàng", vòng thi "Con đường trở thành Vua bán hàng", vòng thi "Vinh quang Vua bán hàng".

Bằng sự nỗ lực hết mình với các kế hoạch truyền thông, hoạt động bán hàng hiệu quả, các đội chơi đã vượt qua từng thử thách trong các vòng thi. 

Kết thúc vòng 3, ban Giám khảo đã chọn ra 6 đội thi xuất sắc nhất bước vào vòng chung kết, đó là : Học viện Chính sách và Phát triển, Đại học Đông Đô, Đại học Công nghiệp, Học viện Ngân hàng, Đại học Công Đoàn, Đại học Hòa Bình.

{keywords}
Ban giám khảo chấm thi trực tiếp vòng 3 theo các tiêu chí đã được công bố trước đó.

Ông Phạm Thành Minh - Trưởng ban đào tạo, thành viên Ban Giám khảo của Gameshow cho biết: “Chỉ sau 5 tuần các đội chơi đồng hành cùng nhãn hàng, đi vào môi trường kinh doanh thực tế, dưới sự đào tạo, hướng dẫn trực tiếp từ đội ngũ chuyên gia của Ban tổ chức, mỗi thí sinh tham gia Gameshow Vua bán hàng đã có sự thay đổi lớn về nhận thức, tư duy và cách đối mặt khi gặp khó khăn của qua từng ngày, từng tuần, từng vòng thi. 

Tôi đánh giá cao về kế hoạch bán hàng, cách thức triển khai các kênh truyền thông, mặc dù chưa thật hoàn thiện nhưng với các đội chơi là sinh viên từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thế cũng là sự nỗ lực và cố gắng rất lớn rồi”.

{keywords}

{keywords}
Các đội chơi chụp ảnh cùng Ban Tổ chức Gameshow

Vòng 4 với chủ đề "Vinh Quang Vua bán hàng" sẽ được diễn ra vào tháng 5 tới. Tại vòng thi này các đội chơi sẽ chỉ có 2 tuần để triển khai các hoạt động truyền thông và bán hàng, đánh giá đối thủ cạnh tranh, đưa ra chiến lược hợp lý dưới sự hướng dẫn, hỗ trợ từ các chuyên gia của chương trình. 

Cộng kết quả vòng 3 và vòng 4, kết thúc vòng thi này, Ban tổ chức sẽ chọn ra các đội Nhất, Nhì và Ba.

Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới

Hà Anh tình tứ cùng Hương Giang Idol trong MV mới

MV Khi có em lôi cuốn khán giả bởi giai điệu nhẹ nhàng, ca từ giàu cảm xúc cùng những cảnh quay đẹp như mơ tại Đài Loan. 

Cô gái bị gọi là 'ma nữ' vì lạm dụng dao kéo, photoshop

Cô gái bị gọi là 'ma nữ' vì lạm dụng dao kéo, photoshop

Gương mặt của thiếu nữ người Nhật Bản được cho là sự kết hợp "không giống ai" giữa công nghệ chỉnh ảnh, phẫu thuật thẩm mỹ và trang điểm.

Ngọc Anh