vdv bong ro hen ho anh 1

Ngày 27/3, cặp sao bóng rổ Corey James Kispert và Jenn Wirth đăng ảnh kỷ niệm 3 năm bên nhau. "Năm thứ 3 ở bên nhau, cô ấy vẫn luôn xinh đẹp", cầu thủ Kispert khoe ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Trong khi đó, VĐV Jenn nói rằng cô ngày càng yêu nửa kia hơn trong dịp kỷ niệm đặc biệt.

vdv bong ro hen ho anh 2
vdv bong ro hen ho anh 3

Kispert và Jenn bắt đầu hẹn hò từ tháng 4/2018. Chuyện tình của họ nhận được nhiều sự quan tâm khi cả hai đều là những cái tên nổi tiếng trong làng bóng rổ. Kispert là ngôi sao của đội Gonzaga Bulldogs, trong khi bạn gái anh hiện chơi cho đội nữ của Đại học Gonzaga (Washington, Mỹ).

vdv bong ro hen ho anh 4

Cả hai VĐV đều sở hữu chiều cao ấn tượng nên luôn thu hút sự chú ý mỗi lần hẹn hò hay xuất hiện cùng nhau. Jenn cao 1,91 m, còn Kispert nổi tiếng với biệt danh "người khổng lồ" khi cao hơn 2 m.

vdv bong ro hen ho anh 5
vdv bong ro hen ho anh 6

Trên mạng xã hội, át chủ bài của đội Gonzaga Bulldogs thường xuyên khoe ảnh bạn gái. Kispert từng nhiều lần khẳng định mình đã gặp đúng người khi Jenn và anh chia sẻ nhiều sở thích, đam mê và có tình cách hòa hợp.

vdv bong ro hen ho anh 7

Corey James Kispert (sinh năm 1999) đã sớm nổi tiếng khi tham gia CLB bóng rổ ở trường trung học. Trong nhiều năm qua, Kispert luôn nằm trong danh sách những cầu thủ chơi hay nhất của Gonzaga Bulldogs.

vdv bong ro hen ho anh 8

Jenn Wirth (sinh năm 1999) tại Mesa, Arizona trong một gia đình có truyền thống thể thao. Cha của Jenn, ông Alan, và chị gái Christina là những VĐV bóng chày chuyên nghiệp. Cô còn có chị gái song sinh tên LeeAnne cũng đang chơi cho đội bóng rổ của ĐH Gonzaga.

vdv bong ro hen ho anh 9

Jenn Wirth và gia đình cô rất kín tiếng trên mạng xã hội. Tất cả trang cá nhân của Jenn đều được cô chuyển sang chế độ riêng tư sau khi nữ cầu thủ hẹn hò với Corey Kispert.

Theo Zing

Tình yêu sét đánh của bà mẹ 6 con

Tình yêu sét đánh của bà mẹ 6 con

Từ lần gặp đầu tiên, Amber sớm biết đối phương chính là người cô muốn kết hôn.