Nữ bác sĩ xinh đẹp nhưng lận đận chuyện tình duyên khiến gia đình sốt ruột, thúc giục cô đăng ký Bạn muốn hẹn hò để tìm người yêu.

Cô gái Hải Phòng bị MC Quyền Linh chê tơi tả về ngoại hình

Cặp đôi 'dễ dãi’ khiến MC Quyền Linh liên tục nhắc nhở

Sở thích đặc biệt của cô gái Bình Định khiến MC Quyền Linh ngạc nhiên

Xem video: Nữ bác sĩ gây thương nhớ trong Bạn muốn hẹn hò

Tham gia tìm bạn đời tương lai trong tập 424 "Bạn muốn hẹn hò", nữ bác sĩ Tô Đình Ngọc Diệu (27 tuổi - quê Đắk Lắk) đã thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả bởi ngoại hình xinh đẹp, hút hồn người đối diện.

Hiện Ngọc Diệu làm tại phòng y tế trường Đại học Buôn Ma Thuột. Cô đang hoàn thành luận văn Thạc sĩ tại TP.HCM, một năm nữa sẽ bảo vệ đồ án tốt nghiệp.

Mặc dù bận rộn với việc học tập và công tác, nhưng Diệu là một cô gái đảm đang và giỏi giang khi có thể quán xuyến việc nhà, lại khéo léo làm đồ handmade, đặc biệt mê nhảy, múa, v.v..

Nghe cô nàng giới thiệu sở trường của mình, ông mai Quyền Linh cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Chia sẻ về lý do "ế", Ngọc Diệu nói: “Chưa có anh nào đủ mặt dày để rước em đi. Cứ thấy em ‘lơ lơ’ một chút thì họ cũng chê em luôn”.

Về mẫu người lý tưởng, Diệu chỉ mong tìm được một người bạn trai có thể khiến cô nàng cười cả ngày. Cô đặc biệt thích những bạn trai “xuề xoà”, không thích người kỹ tính, chỉn chu.

Khi bà mối Cát Tường khuyên can, cho rằng đàn ông xuề xòa, bừa bãi sẽ khiến cô mệt mỏi vì dọn dẹp, Ngọc Diệu lại bày tỏ quan điểm: "Em thích dọn dẹp lắm". 

Tiêu chí đơn giản là vậy nhưng chuyện tình duyên của Ngọc Diệu lại không được suôn sẻ. Năm nay 27 tuổi Ngọc Diệu vẫn cô đơn, chưa yêu ai bao giờ.

Bởi vậy, mẹ Ngọc Diệu thường xuyên thúc giục con tìm hiểu, yêu đương. Ngồi dưới hàng ghế khán giả, bà phát biểu: “Thấy con gái hai bảy, hai tám tuổi rồi mà chưa thấy dắt bạn trai về nên cũng lo, đành thúc giục con tham gia “Bạn muốn hẹn hò”, mong con bấm nút để có mối tình đầu”.

Chàng trai được chương trình ghép đôi với Ngọc Diệu là Nguyễn Văn Thiện (26 tuổi - quê Đăk Lăk), là nhân viên viễn thông.

Văn Thiện có vóc dáng khá nhỏ bé nhưng nhờ cách nói chuyện vui vẻ, chững chạc, anh đã chinh phục được bạn gái và khán giả.

Tham gia ghi hình, anh chàng chuẩn bị một chiếc “điện thoại cầm tay” do mình tự chế tạo từ rác tái chế để hát tặng cô gái.

Hành động này của Văn Thiện được xem là cách "tấn công" trực diện ngay từ khi chưa gặp mặt. Đồng thời, qua đây, anh đã mang lại một mảng ký ức tuổi thơ đến sân khấu “Bạn muốn hẹn hò” khiến nhiều người thích thú.

{keywords}
Chàng trai tặng bạn gái mới quen một bài hát qua chiếc điện thoại tự chế

Mặc dù ít hơn Ngọc Diệu một tuổi nhưng sự bản lĩnh, khả năng làm chủ sân khấu và cuộc trò chuyện hài hước, dễ thương với bạn gái khiến anh ghi điểm trong lòng khán giả.

Khi hàng rào ngăn cách đôi trẻ vừa mở ra, Ngọc Diệu đã gửi tặng Văn Thiện món quà do chính tay cô chuẩn bị.

Trong đó, có cả một cây cảnh do mẹ cô nàng mang từ Đắk Lắk vào. Bên cạnh đó, được sự gợi ý từ MC Cát Tường, Diệu đã thể hiện một màn “dance cover” nhạc Kpop đốt nóng sân khấu trong tràng vỗ tay cuồng nhiệt từ khán giả.

{keywords}
Nữ bác sĩ trổ tài vũ đạo trên sân khấu gây thổn thức bao trái tim

Văn Thiện thành thật tiết lộ, mình đã bị "say nắng" trước vẻ ngoài của Ngọc Diệu. Anh chàng nói: "Nếu gia đình mình có ở đây chắc ba mẹ sẽ đồng ý hết".

Sau 2 phút trò chuyện ngắn ngủi xoay quanh chủ đề con cái và tiền bạc trong hôn nhân, cặp đôi đã đồng ý bấm nút hẹn hò, hứa hẹn một đám cưới hạnh phúc trong lương lai.

Ngay sau khi phát sóng, nhiều khán giả nam đã săn lùng bằng được địa chỉ facebook cá nhân của nữ bác sĩ. Họ mong muốn được làm quen với Ngọc Diệu.

MC Quyền Linh đứng hình khi cô gái đòi 'trao thân' sau 2 phút gặp mặt

MC Quyền Linh đứng hình khi cô gái đòi 'trao thân' sau 2 phút gặp mặt

MC Quyền Linh hài hước nói: “Tình yêu này vội vã lắm, chưa gì đã tặng mình cho bạn rồi thì chuyện bấm nút chỉ là hình thức thôi...”.

MC Quyền Linh giật mình phát hiện chàng trai mặc áo rách đi hỏi vợ

MC Quyền Linh giật mình phát hiện chàng trai mặc áo rách đi hỏi vợ

Trong quá trình khiêu vũ, chàng trai vô tình để lộ phần áo bị rách nách khiến hai MC bất ngờ. Chàng trai liên tục bị hai MC trêu đùa sau đó.

MC Quyền Linh xúc động vì ứng xử của chàng trai bị từ chối

MC Quyền Linh xúc động vì ứng xử của chàng trai bị từ chối

Hành động bấm nút hẹn hò của chàng trai khi cô gái đã nói rõ chỉ làm bạn khiến MC Quyền Linh xúc động. MC cho biết, anh rất quý chàng trai, hành động của chàng trai chứng tỏ rất có chính kiến...

Hạnh Nguyên