Loisa Andalio (19 tuổi) và Maris Racal (21 tuổi) không chỉ là những nghệ sĩ trẻ nổi tiếng, xinh đẹp mà còn được công chúng ngưỡng mộ bởi tình bạn đẹp.

Bạn gái Quang Hải diện áo tắm, khoe thân hình nóng bỏng

Cô giáo trẻ gây sốc khi đến Bạn muốn hẹn hò tìm 'người giúp việc'

Hot girl 19 tuổi xinh như búp bê, được gọi là 'tiên nữ giáng trần'

{keywords}

 Loisa Andalio (trái) và Maris Racal là hai hot girl được đông đảo công chúng Philippines ngưỡng mộ. Đều xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, sự thân thiết của hai người nhận được quan tâm từ truyền thông. 

 

{keywords}
Cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Pinoy Big Brother cách đây 4 năm, hai cô nàng 9X "bén duyên" và sau đó trở thành đôi bạn thân thiết. Nhờ một phần hiệu ứng từ chương trình, cả hai đều có bước đệm tốt và có nhiều cơ hội để tham gia lĩnh vực khác như ca hát, diễn xuất. Chơi với nhau từ khi mới bước vào nghề, đến khi gây dựng được danh tiếng vẫn là bạn thân, hai cô nàng được nhiều người yêu quý.
 

 

{keywords}

 Maris thể hiện sự đa tài khi có thể hát, vũ đạo và khả năng chơi đàn guitar. Còn Loisa gây dựng sự nghiệp từ năm 15 tuổi với ca hát và diễn xuất. Đôi bạn cũng thường xuất hiện, ủng hộ lẫn nhau, cả trên sân khấu và trong cuộc sống đời thường.

 

{keywords}
Cả hai đều có hàng triệu người theo dõi trên trang cá nhân, bởi vậy, những câu chuyện của họ luôn được mọi người chú ý. Không riêng gì các hoạt động nghệ thuật, những vấn đề cá nhân của họ đôi khi cũng bị soi mói quá đà.

 

{keywords}

 Racal chia sẻ một số người hâm mộ thể hiện sự ủng hộ đối với nghệ sĩ bằng cách xúc phạm người khác và so sánh họ với nhau. "Họ so sánh hai chúng tôi, xem ai tốt hơn, giỏi hơn". Không ít bình luận có phần ác ý, đả kích nhằm chia rẽ tình bạn của họ. Tuy nhiên, hai cô nàng không quá để tâm đến dư luận và quan trọng là tình cảm thực tế họ dành cho nhau.

 

{keywords}
Dù có hội bạn thân, Loisa và Maris luôn thể hiện sự thân thiết và gần gũi nhau hơn.

 

{keywords}
Càng chơi lâu, cặp bạn thân ngày càng ăn ý với nhau về phong cách thời trang, thần thái trong những bức hình. Với tình bạn nổi tiếng, hai cô cũng được nhiều thương hiệu mời đóng chung trong các sản phẩm quảng cáo.

 

{keywords}
Mỗi người đều có sự nghiệp, mối quan hệ của riêng mình. Để giữ được sự thân thiết sau khi rời chương trình là điều không dễ dàng, nhưng công chúng vẫn luôn theo dõi và ủng hộ cho những sản phẩm chung của hai ngôi sao trẻ.

Cô gái Hà thành mạo hiểm tính mạng chỉ để có một bức ảnh đẹp

Cô gái Hà thành mạo hiểm tính mạng chỉ để có một bức ảnh đẹp

Những đoạn đường sắt chạy qua nội đô cùng những chiếc tủ điện được vẽ trang trí luôn có sức hút mạnh mẽ với các bạn trẻ mê nhiếp ảnh dù rất nguy hiểm...

Cô dâu Việt đội mũ bảo hiểm đi xe phân khối lớn về nhà chồng

Cô dâu Việt đội mũ bảo hiểm đi xe phân khối lớn về nhà chồng

Sau hơn 3 năm yêu nhau, chú rể Thành Nhơn cùng biệt đội mô tô 'khủng' chính thức đón cô dâu Hồng Mơ về chung một nhà.

Gái trẻ tá hỏa phát hiện camera giấu kín trong phòng tắm khách sạn

Gái trẻ tá hỏa phát hiện camera giấu kín trong phòng tắm khách sạn

Nếu không muốn có ngày ảnh nóng của mình vô tình tràn lan trên mạng, chắc chắn bất kỳ ai cũng cần phải cảnh giác khi tá túc tại nhà nghỉ hay khách sạn.

(Theo Zing)