- Sở hữu ngoại hình đẹp, chiều cao 1m83 và bảng thành tích nổi bật, Trần Duy Long đang là cái tên được “săn lùng” trong giới sinh viên Hà Nội. VietNamNet đã có dịp trò chuyện với chàng trai thú vị với chàng trai này.

Những ngày gần đây, Duy Long liên tục xuất hiện trên các diễn đàn sinh viên Hà Nội với các biệt danh như “hot boy đẹp nhất Kinh tế Quốc dân”, “soái ca ngôn tình của nữ sinh Kinh tế”…

{keywords}
Nhiều cô gái “mê mệt” với vẻ nam tính đầy cuốn hút của chàng sinh viên sinh năm 1997.

Xuất hiện tại cuộc thi "Sinh viên thanh lịch Đại học Kinh tế Quốc dân", Trần Duy Long nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng thu hút sự chú ý của nhiều sinh viên trong và ngoài trường. 

{keywords}

Duy Long cho biết: “Năm 2016 mình có may mắn giành giải Nhất của cuộc thi "Sinh viên thanh lịch" do nhà trường tổ chức. 

Thật sự mình rất vui và may mắn khi được sự quan tâm lớn đến vậy từ mọi người. Tất nhiên là ai cũng thích những lời khen rồi, tuy nhiên, khi được mọi người đón nhận thì trách nhiệm của mình còn lớn hơn nữa”.

{keywords}

Trần Duy Long tự thấy mình là một người cầu tiến. Thi đỗ vào một trong những khoa có điểm đầu vào cao nhất của trường đại học với những yêu cầu khắt khe, nhưng chàng trai này vẫn hăng say với các hoạt động ngoại khóa. 

Duy Long tâm niệm: “Động lực lớn nhất chính là bản thân mình. Mình có một quan niệm, đã không làm thì thôi, khi làm thì luôn dốc hết sức để đạt kết quả tốt nhất”.

{keywords}

Thẳng thắn thừa nhận việc cân bằng cuộc sống thực sự là một thử thách, Duy Long phải cố gắng phân chia thời gian biểu rõ ràng nhưng vẫn không tránh khỏi phiền não.

Anh nói: “Cuộc sống mà, ai cũng có những quãng thời gian tồi tệ, theo cá nhân mình, để đạt được vị trí mà không ai đạt được, phải chịu được áp lực mà không ai chịu được, mình thường biến áp lực thành động lực để vươn lên”.

{keywords}

Nổi tiếng và được nhiều cô gái theo đuổi nhưng Trần Duy Long vẫn tiết lộ anh chưa có bạn gái. Chàng trai trẻ chia sẻ: “Mình thích những người con gái đáng yêu, có chiều cao và quan trọng nhất là có học thức”. 

{keywords}

“Nam khôi” trường Kinh tế Quốc dân không ngần ngại nói về nhiều sự phiền toái khi bị chú ý quá mức, anh cũng cho rằng đó là sự đánh đổi tất yếu của việc được mọi người biết đến.

{keywords}

Xuất hiện trong quảng cáo của một số nhãn hàng và nhận được nhiều lời mời chụp ảnh, nhiều người nghi ngờ Trần Duy Long sẽ sớm dấn thân vào showbiz. Duy Long tiết lộ: “Với mình nghệ thuật là niềm đam mê tuy nhiên mình sẽ chỉ giữ nó ở mức đam mê. Mình có thể là diễn viên, người mẫu… nhưng không chuyên!”.

{keywords}

Để có được vòng bụng 6 múi và chiều cao 1m83, Trần Duy Long đã đánh đổi nhiều giờ khổ luyện miệt mài trong phòng gym. Duy Long cũng chia sẻ cậu cực thích bóng đá.

{keywords}

Đã bước sang năm thứ 3 bậc đại học, Trần Duy Long cùng các bạn đang trải qua những ngày căng thẳng. Hoài bão lớn nhất của chàng sinh viên nổi tiếng là trở thành một nhà kinh doanh, thành công trên thương trường và thành đạt trong cuộc sống.

{keywords}

Thân thế bí ẩn của nữ giám đốc truyền thông Nhà Trắng trẻ nhất lịch sử

Thân thế bí ẩn của nữ giám đốc truyền thông Nhà Trắng trẻ nhất lịch sử

Kiều nữ Hope Hicks vừa được Tổng thống Donald Trump chọn làm Giám đốc truyền thông tạm thời của Nhà Trắng. Cô hiện là người trẻ nhất giữ chức vụ này kể từ năm 1969.

Những 'cái chết trẻ' đau đớn sau nút bấm của cộng đồng mạng

Những 'cái chết trẻ' đau đớn sau nút bấm của cộng đồng mạng

Bên cạnh những mặt tích cực đáng khích lệ thì mạng xã hội cũng mang lại những hệ lụy đau lòng, nhức nhối.

Mai Hương