Chiều 9/3, nguồn tin riêng của Zing.vn cho biết Tiên Nguyễn - con gái nhà đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn - đã được lực lượng kiểm dịch y tế tại sân bay Tân Sơn Nhất kiểm tra sức khoẻ và đưa vào khu cách ly tập trung tại TP.HCM.

Theo đó, Tiên Nguyễn có mặt tại Italy, Anh và Pháp để dự tuần lễ thời trang. Cô gặp N.H.N - bệnh nhân số 17 tại Anh và chụp ảnh thân thiết.

Sau khi bệnh nhân số 17 được xác nhận dương tính với virus corona, bức ảnh giữa Tiên Nguyễn và người này được lan truyền nhanh chóng trên Internet.

Tien Nguyen: 'Ba dua toi ve Viet Nam bang may bay rieng' hinh anh 1

Tiên Nguyễn bị cách ly do từng tiếp xúc với bệnh nhân số 17 tại Anh.

Trả lời Zing.vn, phía em chồng Tăng Thanh Hà cho biết cô vừa trở về TP.HCM vào ngày 9/3 và đã bị cách ly tập trung do từng có thời gian ở châu Âu cũng như tiếp xúc với bệnh nhân dương tính.

"Tiên gặp N. ở Anh. Ngay sau khi có thông tin về dịch bệnh, Tiên đã đi khám bác sĩ và tự cách ly ở London, không về nhà ngay" - đại diện phía Tiên Nguyễn trả lời.

Ngay sau khi có thông tin trên, Tiên Nguyễn đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô viết: "Vì sự an toàn của bản thân, gia đình và cộng đồng, ba thu xếp máy bay riêng đưa tôi về Việt Nam sáng nay. Tôi đã tuân thủ quy định cách ly của Việt Nam".

Trước đó, ngày 7/3, Tiên Nguyễn thông báo trên trang cá nhân cô đã tự cách ly tại London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona.

Tiên Nguyễn đã tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18-24/2. Cô công khai các hoạt động trên trang cá nhân, thường xuyên đăng ảnh check-in tại các địa điểm từng xuất hiện.

Ngày 22/2, Tiên Nguyễn chia sẻ ảnh có mặt tại Milan (Italy). Ngày 24/2, Tiên Nguyễn tiếp tục check-in tại khách sạn sang trọng khác ở thủ đô nước này. Trong thời gian lưu trú tại châu Âu, cô đã gặp gỡ nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 N.H.N.

Tương tự Tiên Nguyễn, Châu Bùi cũng có mặt tại Tuần lễ thời trang Milan. 9X Hà thành đã bị buộc cách ly sau khi trở về Việt Nam. Trên trang cá nhân, Châu Bùi nhiều lần kêu gọi hành khách từng đi qua vùng dịch ở châu Âu hoặc tiếp xúc với người nhiễm bệnh nên trung thực khai báo y tế.

Con gái đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn tự cách ly ở Anh sau khi từ Italy trở về

Con gái đại gia Johnathan Hạnh Nguyễn tự cách ly ở Anh sau khi từ Italy trở về

Tiên Nguyễn cho biết cô đã tự cách ly và đang đi kiểm tra sức khỏe ở London (Anh) để tránh nguy cơ lây nhiễm virus corona.

Theo Zing