Cau thu Tien Linh ngoai doi mac do nam tinh, it dung hang hieu hinh anh 1

Trong trận đấu với UAE tối 14/11, Tiến Linh đã ghi bàn, mở tỷ số 1-0 cho đội tuyển Việt Nam. Lập công lớn, nam cầu thủ nhận về nhiều lời khen ngợi và chúc mừng. Không giống trên sân cỏ, chàng tiền đạo ngoài đời có phong cách thời trang giản dị. Công thức phối đồ của anh khá đơn giản, thường bao gồm áo phông với quần jeans và giày sneakers.

Cau thu Tien Linh ngoai doi mac do nam tinh, it dung hang hieu hinh anh 2

Cầu thủ thích diện quần shorts vừa gọn gàng, vừa tạo sự thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, Tiến Linh phối cùng áo sweater cổ V, tăng thêm vẻ ngoài nam tính cũng như tạo tỷ lệ cân đối cho cơ thể.

Cau thu Tien Linh ngoai doi mac do nam tinh, it dung hang hieu hinh anh 3

Khi tham dự sự kiện, Tiến Linh gây ấn tượng với vẻ ngoài khác lạ so với lúc trên sân cỏ. Chân sút Hải Dương diện áo sơ mi trắng điển trai cùng quần âu xanh navy và đi giày loafer.

Cau thu Tien Linh ngoai doi mac do nam tinh, it dung hang hieu hinh anh 4

Đây là lần hiếm hoi Tiến Linh diện áo màu nổi bật. Anh sử dụng 2 tông màu chủ đạo là hồng san hô và đen. 9X phối màu đan xen nhau nhưng vẫn tạo được sự hài hòa, dễ thương.

Cau thu Tien Linh ngoai doi mac do nam tinh, it dung hang hieu hinh anh 5

Lúc đi chơi cùng bạn bè, chàng tiền đạo có xu hướng diện những kiểu trang phục thoải mái như áo tank top cùng quần shorts. Mái tóc cũng được để tự nhiên thay vì vuốt keo tạo nếp định hình.

Cau thu Tien Linh ngoai doi mac do nam tinh, it dung hang hieu hinh anh 6

Nguyễn Tiến Linh (sinh năm 1997) là chân sút người Hải Dương. Sở hữu đôi chân dài ngưỡng mộ, anh là một trong những cầu thủ cao trên 1,80 m của đội tuyển quốc gia. Bên cạnh tài năng đá bóng, 9X được nhiều người mến mộ nhờ khuôn mặt góc cạnh nam tính, điển trai cùng thân hình săn chắc.

 
Tuổi thơ 'dữ dội' và những chuyện ít biết về cầu thủ Tiến Linh

Tuổi thơ 'dữ dội' và những chuyện ít biết về cầu thủ Tiến Linh

 Bố mẹ Tiến Linh mở quán cà phê ở Bình Dương. Mỗi khi đội tuyển Việt Nam thi đấu, khách đến uống nước, xem bóng đá rất đông. 

Theo Zing