{keywords}
Cặp đôi đã thấy những hậu quả của việc "gần nhau".

Viktoria Pustovitova 28 tuổi và Alexander Kudlay 33 tuổi quyết định xích tay mình lại với nhau trong vòng 3 tháng như một thử thách tình yêu. Cặp đôi tuyên bố rằng họ đã làm mọi thứ cùng nhau hết sức thành thạo, từ rửa bát, nấu thức ăn đến đi vệ sinh và lái xe hơi.

Tuy nhiên, Viktoria phát hiện trên cổ tay mình bắt đầu xuất hiện những vết loét đau đớn do sợi dây xích ma sát và phải tìm đến sự trợ giúp y tế.

Alexander cho biết: "Chúng tôi đã bôi thuốc mỡ nhưng không mang lại kết quả gì. Đó là một cơn ác mộng".

{keywords}
Tay của Viktoria bị loét khá nghiêm trọng.

Cặp đôi đến từ Kharkiv, Ukraine đã đến bệnh viện và Viktoria được yêu cầu đeo băng kín cổ tay. Bác sĩ da liễu Tatyana Egorova cảnh báo cặp đôi rằng họ có thể phải hủy bỏ thử thách tình yêu đầy tham vọng của mình.

"Đây là những vết loét do tiếp xúc lâu với kim loại, các mô da bị kẹp liên tục đã dẫn đến rối loạn tuần hoàn", bác sĩ cho biết.

Dù Viktoria và Alexander có thể hoàn thành hầu hết các công việc hàng ngày cùng nhau, họ kể rằng việc sử dụng nhà vệ sinh trong nhà hàng hoặc nơi công cộng vẫn xảy ra một chút vấn đề.

Viktoria thích sử dụng nhà vệ sinh nữ nhưng đã có nhiều lời phàn nàn khi cô ấy đưa cả Alexander vào cùng. Cặp đôi cũng từ chối tiết lộ chi tiết về đời sống tình dục của mình khi bị xích lại với nhau.

"Chúng tôi không nói về điều này", cặp đôi cho biết.

{keywords}
Thử thách tình yêu, cô gái nhập viện sau 3 tháng tự xích mình và bạn trai.

Cặp đôi kể rằng công việc của cả hai vẫn ổn khi Alexander bán phụ tùng xe hơi trực tuyến trong khi Viktoria đang huấn luyện tại nhà trong thời gian đóng cửa xã hội.

Alexander cho biết thử thách bất thường này là ý tưởng của anh. Người đàn ông 33 tuổi tuyên bố bạn gái đã từng dọn ra ngoài sau "cuộc cãi vã nhỏ nhặt" và đó là khi anh nảy ra ý tưởng này.

Alexander giải thích: "Tôi nói đùa rằng anh sẽ trói em lại. Cuối cùng thì chúng tôi đã làm như vậy. Lúc đầu Viktoria không đồng ý nhưng tôi đã thuyết phục được cô ấy".

Dây xích của họ được hàn vào nhau. Điều đó có nghĩa là họ sẽ cần nhờ đến sự giúp đỡ của các dịch vụ khẩn cấp để được giải thoát khỏi nhau.

Tôi băn khoăn trước đề nghị làm tình nhân của chồng cũ

Tôi băn khoăn trước đề nghị làm tình nhân của chồng cũ

Có lẽ tôi thèm vòng tay của chồng ôm chặt mình khi ngủ. Cảm xúc cứ thế, tôi thấy mình vẫn lụy tình, nhớ nhung chồng cũ.

Theo Dân Trí