Video: Quán 'cà phê âm phủ' giữa TP.HCM

a

{keywords}
Những ngày gần đây, quán cà phê, trà sữa ở TP.HCM được thiết kế với không gian như một buổi tiệc Halloween đang thú hút sự tò mò của nhiều người.
{keywords}
Quán với phong cách âm phủ rùng rợn này nằm ở quận Phú Nhuận (TP.HCM). 
{keywords}
Quán được trang trí bằng những hình nộm thường thấy trong những ngôi nhà ma ở các khu vui chơi giải trí.
{keywords}
Màu đen và đỏ là hai màu chủ đạo, kết hợp với những hình nộm được treo khắp phòng. Ngoài ra, âm thanh cũng khiến quán trở nên rùng rợn và thu hút sự chú ý của thực khách.
{keywords}
Được biết, chủ quán cà phê, trà sữa với phong cách âm phủ này do một 9x tạo ra với niềm đam mê thể loại kinh dị. 
{keywords}
"Trong những lần đi qua nghĩa địa Bình Hưng Hoà (nghĩa địa lớn nhất TP ở quận Bình Tân), tôi thấy những quán cà phê cóc bên những ngôi mộ rất thú vị. Từ đó, cũng vì đam mê phong cách kinh dị, tôi nảy ra suy nghĩ sẽ thực hiện quán cà phê, trà sữa theo ý tưởng đó. Tất cả thiết kế, trang trí đều do mình thực hiện", Khánh Hoàng (25 tuổi, chủ quán) chia sẻ.
{keywords}
Quán gồm 3 tầng với những cách trang trí khác nhau. Trong đó, tầng 3 có điểm nhấn là các ngôi mộ được dùng làm bàn uống nước, bàn thờ với di ảnh kinh dị...
{keywords}
Tổng chi phí để thực hiện quán kiểu kinh dị này khoảng 500 triệu đồng. Tuy nhiên, do không gian hẹp nên quán chỉ chứa được khoảng từ 40 - 50 khách. Khách hàng chủ yếu là các bạn trẻ đến thưởng thức trà sữa hoặc vì tò mò. "Đây là lần đầu tiên mình đến quán trà sữa có phong cách đặc biệt như vậy. Mình thấy quán có phong cách lạ nhưng không rùng rợn như mình tưởng tượng và không có cảm giác sợ hãi gì", Quỳnh Như (15 tuổi) cho biết.
{keywords}
Giá đồ uống ở đây từ 25 đến 50 nghìn đồng gồm các loại như cà phê, sinh tố hoa quả, nước ngọt... Thời điểm khách lui đến quán đông nhất là vào buổi trưa hoặc tối. Quán cà phê, trà sữa phong cách rùng rợn ở Sài Gòn đang là điểm đến thu hút khách bằng sự tò mò kèm theo cảm giác muốn 'thi gan' với bạn bè.
Quý cô Sài thành làm điều rùng rợn ở phố Tây Bùi Viện

Quý cô Sài thành làm điều rùng rợn ở phố Tây Bùi Viện

Hàng ngàn người Sài Gòn đã đổ về khu phố Bùi Viện (Quận 1, TP.HCM) để vui chơi và trải nghiệm không khí Halloween vào tối 30/10.

Hoàng Tuân