- Chiều 29/11, trao đổi với VietNamNet, trực ban công an phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, gần trưa 28/11 có nhận tin báo của người dân tại phòng trọ ở đường Lê Văn Sỹ có đông người ồn ào nên cử tổ công tác và CSKV xuống nắm tình hình.

Ngày 28/11, tài khoản Facebook cá nhân có tên Đ.T.C đăng tải 6 đoạn clip quay cảnh một cô gái trẻ đang ngồi cùng một chàng trai được cho là người yêu của cô.

Cô gái không ngừng khóc bởi thời điểm đó cả hai đang phải cố thủ trong phòng do bị gia đình người yêu gây sức ép, không cho làm đám cưới. 

Sau vài giờ đăng tải, chia sẻ trên nhận được hơn 50 ngàn lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận quan tâm từ độc giả mạng.

{keywords}

Các clip do tài khoản Đ.T.C chia sẻ trên Facebook thu hút chú ý của cư dân mạng. Ảnh chụp màn hình


{keywords}

Cô gái trẻ kể lại câu chuyện của mình. Ảnh cắt từ clip

Ngày 29/11, trao đổi với PV VietNamNet, nữ nhân vật chính trong những đoạn clip trên - Huỳnh Minh Thương (21 tuổi) cho hay, hiện tại cô và bạn trai đang phải tạm lánh đi nơi khác để nghỉ ngơi.

Thương chia sẻ: “Chúng em quen nhau hai năm trước, hiện em có bầu 3 tháng. Hôm qua, sau khi clip được đăng tải, em và bạn trai đã quyết định tạm lánh đi".

Hỏi về việc tại sao bị gia đình bạn trai ngăn cấm, Thương cho hay: “Do em không có bằng đại học. Và có thể do lý do khác nữa. Hai năm qua chúng em cố gắng vượt qua tất cả. Em cũng nghĩ gia đình anh đã phần nào chấp nhận em.

Mới đây, em có thai, anh trở về thông báo với mẹ rồi bị mẹ trở mặt, không chấp nhận em và tìm cách ngăn cản. Đỉnh điểm là từ trưa đến chiều hôm qua (28/11) gia đình anh đến chỗ ở của em áp đảo, bắt em phải hủy hôn và lên Facebook thông báo rõ ràng".

{keywords}


Trả lời trên Thanh niên, ông Trần Văn Danh (50 tuổi), cha của chàng trai trong đoạn clip trên cho hay: “Gia đình chúng tôi chưa bao giờ ngăn cấm chuyện 2 đứa nó yêu nhau. Nhưng tôi không đồng ý việc tự ý qua mặt cha mẹ để tổ chức lễ cưới. Đó là coi thường người lớn. Từ lúc 2 đứa yêu nhau tới giờ, chưa một lần đưa nhau về ra mắt cha mẹ".

Như lời kể của ông, những việc như kêu giang hồ đến đòi đánh đập, quậy phá gia đình Thương là hoàn toàn không đúng và con trai ông lúc đó dường như không được tỉnh táo. Diễn biến câu chuyện cũng không giống nội dung những clip Thương đã chia sẻ trên mạng.

Chiều 29/11, trao đổi với VietNamNet, trực ban công an phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết, gần trưa 28/11 có nhận tin báo của người dân tại phòng trọ ở đường Lê Văn Sỹ có đông người ồn ào nên cử tổ công tác và CSKV xuống nắm tình hình.

Xác định đây là vụ việc nội bộ gia đình, không có xảy ra ẩu đả, nên công an phường chỉ nắm tình hình, không can thiệp sâu mà khuyên những người có mặt bình tĩnh giải quyết. 

Xôn xao clip cô dâu 20 tuổi được tặng 20kg vàng

Trong đoạn video ghi lại ở một đám cưới, thiếu nữ 20 tuổi đã được tặng đến 20kg vàng nhưng sắc mặc cô vẫn buồn rười rượi, đôi mắt chứa đầy tâm sự.

Thanh Hải