Chỉ sau một bức hình tạo dáng khác lạ, cô gái Võ Ngọc Trân bất ngờ trở thành tâm điểm của sự chú ý vì vừa xinh đẹp lại sở hữu thân hình 92-59-95 mà nhiều cô gái hằng mơ ước.

{keywords}

Vừa qua, cộng đồng mạng truyền tay nhau rầm rộ bức ảnh một cô gái tạo dáng lực sĩ bên bàn ăn với dòng chú thích: “Thấy anh đẹp trai không các em, 6 múi dồn lại 1 cục, lực lưỡng thế này mà không có em gái nào theo”. Sau khi bức ảnh đăng tải đã nhanh chóng nhận được hơn 15.000 lượt cảm xúc cùng hàng trăm lượt bình luận của dân mạng.

{keywords}

Hầu hết mọi người đều dành những lời khen ngợi cho cô gái, đồng thời danh tính nữ sinh “gây thương nhớ” cộng đồng mạng cũng đã được tìm ra. Đó là Võ Ngọc Trân (sinh năm 2000, TP. HCM).

{keywords}

Trân được biết đến là một trong những bạn trẻ có tiếng ở Sài Gòn, sở hữu hơn 82.000 lượt theo dõi trên trang Facebook cá nhân.

{keywords}

{keywords}

Bên cạnh đó, Ngọc Trân thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc cuộc sống, hoạt động vui chơi, giải trí hằng ngày. 

{keywords}

Cô bạn sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, mái tóc dài nữ tính và cũng là một trong những “hot girl áo dài trắng”.

{keywords}

Vì từng có thời gian theo tập yoga và gym nên thân hình của Trân có phần “lớn nhanh” hơn các bạn. Hiện tại số đo 3 vòng của 10x là 92-59-95, khá ấn tượng so với các bạn bè cùng tuổi.

{keywords}

Bí quyết được Trân tiết lộ để có được thân hình như hiện tại là nhờ tập luyện yoga tại nhà, kết hợp thêm plank và squat đồng thời kết hợp ăn uống điều độ, ngày uống đủ 4,5 chai nước suối.

{keywords}

Bên cạnh đó, ít ai biết Trân được thừa hưởng một phần nét đẹp từ người mẹ gốc Hoa của mình.


Nằm ngủ tại biệt thự triệu đô, nữ công nhân gặp cảnh bất ngờ

Nằm ngủ tại biệt thự triệu đô, nữ công nhân gặp cảnh bất ngờ

“Hôm đó, công trình đổ bê tông nên mọi người đi làm đêm, chỉ còn vợ tôi ở lại biệt thự. Đêm đến, vợ tôi tỉnh dậy, cô ấy giật mình phát hiện một thanh niên lạ mặt nằm trong phòng... ”, anh T. nhớ lại.

Trai tráng hò nhau bắt chuột làm mồi nhậu, huyên náo cả cánh đồng

Trai tráng hò nhau bắt chuột làm mồi nhậu, huyên náo cả cánh đồng

 Vào những ngày nghỉ cuối tuần, từng tốp trai tráng hò nhau bắt chuột, huyên náo cả cánh đồng.

Chàng trai hẹn bạn gái tìm hiểu rồi  “lật kèo” ở phút cuối

Chàng trai hẹn bạn gái tìm hiểu rồi “lật kèo” ở phút cuối

Chàng trai hi vọng hai người sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu.Tuy nhiên, đến màn bấm nút, chàng trai bất ngờ từ chối khiến cô gái và khán giả trường quay hụt hẫng.

(Theo Dân trí)