Trong tập 3 của chương trình Nữ hoàng quyến rũ, 15 cô gái được gặp gỡ 3 gương mặt quyền lực hoàn toàn mới, đó là host Dustin Nguyễn, nhiếp ảnh gia Lee Nguyễn và nhà thiết kế Quốc An. Việc đầu tiên của họ trong tập này là phải chia lại đội hình để thực hiện phần thử thách nhóm.

{keywords}
3 gương mặt quyền lực hoàn toàn mới.

Thử thách mà ban giám khảo đưa ra cho top 15 tuần này khá thú vị. Các cô gái tự thiết kế một bộ sưu tập bằng vật liệu tái chế kèm thông điệp gửi đến mọi người. Thời gian để hoàn thành phần thử thách này là 42 phút.

Trong khi các đội làm việc khá bình yên thì đội Đỏ (gồm Mỹ Linh, Hồng Thủy, Trâm Anh và Ngọc Dung), đồng thời là top nguy hiểm, lại gặp khá nhiều rắc rối khi cả 4 người đều không ai chịu ai.

Bản thân các cô gái cũng thừa nhận rằng thành viên trong đội mình, ai cũng có cá tính mạnh. Rất may là cuối cùng họ cũng đi đến thống nhất để cùng hoàn thành bộ sưu tập.

Sau 42 phút, đại diện mỗi đội sẽ lên thuyết trình ý tưởng của mình, đồng thời truyền tải thông điệp đến mọi người. Sau phần thuyết trình, 4 team tiếp tục bước vào phần catwalk thể hiện tinh thần bộ sưu tập.

{keywords}
Phần trình diễn của các cô gái.

Cuối cùng, tập 3 Nữ hoàng quyến rũ kết thúc với tình huống khá gay cấn. Ngọc Dung bất ngờ lên tiếng chê bai và cho rằng chính Trâm Anh là người đã phá hỏng đội hình của cả đội. Trâm Anh đã bật khóc ngay trước mặt mọi người. Sau đó mặc dù ban giám khảo còn chưa đưa ra kết quả, cô đã tuyên bố tự loại mình.

Mọi việc đang trở nên khá bất lợi với 4 cô gái thuộc top nguy hiểm. Với những gì đã thể hiện, nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục thua cuộc và sẽ có một thành viên phải ra về.

Ai sẽ là đầu tiên rời khỏi nhà chung? Liệu ban giám khảo có đồng ý với quyết định tự loại của Trâm Anh? Câu trả lời sẽ có trong tập 4.

Cô gái ‘mét rưỡi’ khiến trai Tây mê mệt: Đàn ông phải 'trị'

Cô gái ‘mét rưỡi’ khiến trai Tây mê mệt: Đàn ông phải 'trị'

'Nếu bạn để đàn ông hiểu về bạn quá rõ thì bạn sẽ không còn thú vị với họ nữa. Nó giống như việc bạn đã bóc hộp quà ra và nhìn thấy hết món quà thì sự hồi hộp cũng mất đi', Trương Phương nói.

Hoài Nam