Theanh28 Entertainment còn có cái tên khác là Kênh 28 Entertainment - một công ty truyền thông và giải trí tiên phong trong nhiều lĩnh vực như: Quảng bá truyền thông cho sản phẩm, thương hiệu trên hệ thống Fanpage - Group Facebook và Youtube, quảng cáo qua người ảnh hưởng (KOLS), sản xuất Video vial với nội dung lan tỏa trên Mạng xã hội.

{keywords}
Theanh28 Entertainment - Công ty truyền thông và giải trí là một trong những đơn vị nổi bật hiện nay

Khi mới thành lập, Kênh 28 Entertainment chưa tới 10 nhân sự, chỉ sau gần một năm phát triển, đến nay đã có hơn 100 người. Toàn bộ nhân sự đều là những người trẻ tuổi, năng động, sáng tạo, có kinh nghiệm và tận tâm để giúp khách hàng có được kế hoạch quảng bá thương hiệu phù hợp nhất với giá trị cốt lõi của doanh nghiệp và đối tượng khách hàng mục tiêu.

{keywords}
Nhân sự của Theanh28 Entertainment đều là những người trẻ tuổi, năng động, luôn hướng tới đưa những video mang tính nhân văn tới người dùng mạng xã hội

Gần đây, khi Theanh28 lấn sân sang mảng âm nhạc nhiều hơn thì cũng là lúc đơn vị này được biết tới như một “bàn tay vàng” trong làng Top 1 Trending khi có những sản phẩm liên tiếp thống trị bảng xếp hạng thịnh hành. Như MV Cover “Anh nhà ở đâu thế” dưới sự thể hiện của hai “gà nhà” là Linh Ka và Lê Bảo đạt được Top 1 Trending sau 2 ngày công chiếu và MV “Bước qua đời nhau” - Lê Bảo Bình đạt Top 1 Trending sau 3 ngày công chiếu. 

Với trận địa âm nhạc, đối đầu với một loạt sản phẩm đáng gờm như “Truyền Thái y” của Ngô Kiến Huy và “Đi đu đưa đi” của Bích Phương thì sự bứt tốc ngoạn mục của “Bước qua đời nhau” khiến cộng đồng mạng phải ngỡ ngàng.

{keywords}
Sản phẩm “Em nhà ở đâu thế” là sản phẩm do Theanh28 sản xuất cũng như trực tiếp hỗ trợ truyền thông
{keywords}
Vượt qua một loạt đối thủ “nặng ký” như Bích Phương và Ngô Kiến Huy

Với định hướng chiến lược trở thành công ty top 1 trong lĩnh vực hoạt động về Truyền thông, Giải trí, Theanh28 Entertainment đã và đang cung cấp nhiều dịch vụ như: Tư vấn và triển khai chiến lược truyền thông cho doanh nghiệp trên Mạng xã hội, sản xuất và phân phối Phim Quảng cáo (Viral Videos, TVC), phim ngắn, các chiến dịch quảng cáo sản phẩm,...

{keywords}
Theanh28 sở hữu nhiều Channel Youtube “Nút vàng” triệu sub và một loạt Channel nổi bật như Hương Ly Official, Lê Bảo Bình, Linh Ka Official, Lê Bảo Official, Long Hoàng Official, High8TV,...

Thế mạnh tạo nên điều khác biệt của Theanh28 Entertainment chính là đội ngũ nhân sự trẻ tuổi, năng động, sáng tạo và luôn đổi mới để đưa những sản phẩm giá trị tới người dùng. Vừa sản xuất vừa truyền thông, Theanh28 Entertainment là một đơn vị tiềm năng để phát triển hơn nữa.

Dù “tuổi đời" còn rất trẻ nhưng fanpage Theanh28 Entertainment đã trở thành một “món ăn'’ tinh thần quan trọng trong cuộc sống của rất nhiều người dùng mạng xã hội facebook hiện nay. Không chỉ vậy kênh Theanh28 Entertainment còn là cầu nối giúp kết nối nhiều thương hiệu đến với người dùng.

Doãn Phong