Anh Phong - chủ cà phê The Nammin House cho biết, để “thổi hồn” vào nơi đây, anh đã “bắt tay” với Công ty CP Nội thất KenDesign. Sau một thời gian chăm chút thiết kế và thi công, KenDesign đã hoàn thiện The Nammin House mang đến một góc châu Âu đặc biệt giữa lòng Hà Nội.

Khai trương vào ngày cuối cùng của năm 2020, quán cà phê The Nammin House nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các bạn trẻ. Quán nằm ở số 200 Ngõ Xã Đàn 2 (quận Đống Đa, Hà Nội), sở hữu 2 mặt tiền với tổng diện tích lên đến 220m2, “ghi điểm” với view thơ mộng nhìn ra hồ Đắc Di.

Tên quán cùng logo “The Nammin House” được thiết kế cách điệu và bắt mắt, lấy ý tưởng từ hạt cà phê, mang ý nghĩa về sự sáng tạo, tinh tế và hiện đại.

{keywords}
Mặt trước của quán cafe The Nammin House

Mang phong cách châu Âu hiện đại, The Nammin House lấy tông màu chủ đạo là xanh coban, tạo cảm giác tươi mới, thoải mái; kết hợp cùng gam màu trắng nhẹ nhàng, êm dịu và điểm xuyết thêm sắc cam rực rỡ, ấm áp. Cùng với đó, thiết kế hình mái vòm, cửa lớn hình parabol “lộ thiên”, cửa kính to, sát đất… tất cả tạo nên một không gian thoáng đãng, bắt mắt mà vẫn sang trọng.

Tuy lấy cảm hứng thiết kế chủ đạo là phong cách châu Âu hiện đại, nhưng nội thất, bàn ghế đậm nét Việt Nam. Gỗ tự nhiên, mây tre đan ở những bộ bàn ghế và đèn treo; kết hợp cùng những chiếc nệm da mang đến không gian độc đáo, vừa tươi mới, vừa hài hòa nét Á - Âu.

{keywords}
Không gian tầng 1 của quán cà phê The Nammin House

Ngoài ra, quán còn sử dụng những đồ trang trí trẻ trung, hiện đại như: bình hoa, cây cảnh mini, góc giá sách, tranh nghệ thuật… tạo điểm nhấn cho quán, đồng thời chính là góc check-in khách hàng yêu thích.

{keywords}
Không gian tối giản mà sang trọng

Tầng 2 và tầng 3 của quán vẫn được thiết kế với phong cách và màu sắc chủ đạo xanh coban, nhưng mỗi tầng được bài trí nội thất khác nhau, mang những “câu chuyện” khác nhau.

Tầng 2 được chia làm 2 phòng tách biệt, thích hợp cho những cuộc hội họp hay những người yêu thích sự riêng tư, yên tĩnh.

{keywords}
Không gian tầng 2 của quán

Còn tầng 3 thu hút với view ngắm trọn hồ Đắc Di lãng mạn. Tầng 3 rộng thoáng với: hệ thống mái che di dộng, kiến trúc hệ mái vòm, hệ thống đèn dây, đèn thả và những background xinh xắn, được trang trí theo nhiều chủ đề khác nhau… Tất cả mang đến không gian lung linh, là địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ check-in, chụp ảnh.

{keywords}
Đặc biệt, nếu đến quán vào những buổi chiều, khách hàng còn có cơ hội “thả mình” vào ánh nắng tuyệt đẹp của hoàng hôn

The Nammin House không chỉ có phong cách thiết kế bắt mắt, tinh tế, sang trọng, mà còn có menu đồ uống hấp dẫn với giá cả phải chăng, chỉ từ 29.000 - 50.000 đồng.

Khách hàng có nhu cầu thiết kế, thi công nhà hàng, quán café, khách sạn, quán bar… liên hệ với KenDesign để được tư vấn miễn phí và nhận được những ưu đãi hấp dẫn.

Đình Sơn