Phát sóng từ tháng 4/2020 nhưng mới đây, chương trình Hẹn ăn trưa tập 170 lại được nhiều người xem chia sẻ lại.

Xuất hiện trong tập này là anh chàng Phạm Đình Hưng (30 tuổi, quê ở Tiền Giang), hiện là giáo viên dạy môn Lịch sử tại một trường THCS ở TP.HCM. Anh chàng chia sẻ, bản thân là một người tự tin, năng động, luôn có sự thấu hiểu và thông cảm với mọi người.

{keywords}
Thầy giáo Đình Hưng

Anh cũng giới thiệu mình có sở trường ca hát và sẵn sàng hát tặng bạn gái ngay tại chương trình. Chàng trai trải qua 3 mối tình, mối tình đầu tiên kéo dài 7 năm nhưng họ không đến được với nhau. “Tính cách cô ấy hung dữ, thường xuyên xưng “mày - tao”, sai khiến em trong công việc… khiến mẹ em không hài lòng vì vậy chúng em chia tay”, anh nói.

Tuy nhiên, điều người xem chú ý là gia thế của thầy giáo này - MC Cát Tường từng phải thốt lên: “Gia đình có điều kiện quá”.

Theo Đình Hưng, ba anh là trưởng khoa Dược của ĐH Y dược. Mẹ anh là phó phòng GD&ĐT Quận 4, TP.HCM.

Không chỉ vậy, anh chàng còn chia sẻ, ngoài công việc giáo viên anh còn có 1 căn hộ để cho thuê. Anh cũng là cổ đông trong công ty Dược của ba anh tại TP.HCM.

Ngoài ra, anh còn kinh doanh một số mặt hàng khác với mức thu nhập 16-20 triệu/tháng. Nhờ chịu khó đầu tư, chàng trai đã tự mua được một căn hộ.

Đến chương trình, anh mong tìm được bạn gái có ngoại hình dễ nhìn, không cần quá xinh đẹp, hiền hậu và biết quan tâm gia đình.

Chàng trai tỏ ra khá thoải mái trong tiêu chí tìm bạn gái. Anh cũng bày tỏ quan điểm, việc ở chung hay ở riêng sau khi là do hai vợ chồng quyết định, thỏa thuận. Dù công việc rất bận rộn nhưng khi có bạn gái, anh sẽ tìm cách “sắp xếp thời gian một cách hoàn hảo nhất”.

Đình Hưng được mai mối cùng cô gái Trần Thị Hải Vân (27 tuổi, quê Gia Lai), đang là nhân viên ngân hàng tại TP.HCM. Hải Vân trải qua 3 mối tình nhưng đều không được như ý. Cô mong muốn tìm bạn trai giàu có về tình cảm, sức khỏe và ý chí.

{keywords}
Hải Vân được ghép đôi với Đình Hưng

Phút gặp mặt, chàng trai viết cho cô gái một bức thư rất tình cảm. Không chỉ vậy, anh còn quỳ xuống tặng hoa cho cô nàng với lời nhắn nhủ: “Xin tặng em bó hoa, như hành động đầu tiên của một người con trai rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm”.

Hải Vân thấy Đình Hưng là một chàng trai chân thành, trọng tình cảm, đúng với mẫu người cô đang tìm. Chàng trai cũng hết lời khen bạn gái xinh xắn, dễ thương.

Kết thúc chương trình, tìm được sự đồng điệu về tính cách, quan điểm sống, cả hai cùng đồng ý bấm nút hẹn hò.

'Cưa' nàng bằng 2 tỷ đồng, ông chủ trang trại vẫn bị từ chối hẹn hò

'Cưa' nàng bằng 2 tỷ đồng, ông chủ trang trại vẫn bị từ chối hẹn hò

Chàng trai Minh Tân đã bị “mất điểm” trước nhiều khán giả khi có màn thể hiện chưa tế nhị tại chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Nam Phương