Phần thi của cô bé Nghi Đình khiến Ốc Thanh Vân sởn cả da gà. Nữ MC đòi dừng chương trình chỉ để… dẫn bé về nhà nấu bún riêu cua đồng cho ăn. 

Vào lúc 19 giờ ngày 11/03, "Thần tượng tương lai" lên sóng tập đầu tiên trên kênh HTV7.

Lần đầu làm giám khảo trong một chương trình tìm kiếm tài năng nhí, NSND Thu Hiền cho biết cô cảm thấy rất bất ngờ và thú vị khi được lắng nghe những làn điệu dân ca quen thuộc qua giọng ca của các bé nhỏ tuổi. 

{keywords}
Ba vị giám khảo của chương trình: Ca sĩ Quang Linh - NSND Thu Hiền - ca sĩ Cẩm Ly

Nam ca sĩ Quang Linh cũng thú thật đây là lần đầu ngồi “ghế nóng” trong cuộc thi dành cho các thí sinh nhí. Anh nhớ lại kỷ nhiệm khi học lớp hai từng xung phong hát ca khúc Chuyện tình cô thôn nữ Tây Thi trong cuộc thi của trường. 

Qua cuộc thi này, anh mong muốn tìm thấy những “hiện tượng” dân ca có chất giọng hay, bình tĩnh, tự tin, mạnh dạn hát trước đám đông.

Có kinh nghiệm “cầm cân nảy mực” ở nhiều cuộc thi cho thiếu nhi hơn hai giám khảo còn lại, ca sĩ Cẩm Ly đặc biệt chú trọng vào sự chuyên chở, độ tình cảm trong tiếng hát của các bé. 

Tuy nữ giám khảo không đòi hỏi kỹ thuật cao nhưng chị mong muốn giọng hát của thí sinh phải chạm đến trái tim người nghe.

Trong số 9 tiết mục lên sóng tối qua, thí sinh nhí Nghi Đình đốn tim khán giả với ca khúc "Bún riêu cua đồng".

*VideoThí sinh Nghi Đình hát “Bún riêu cua đồng”

Cô bé thể hiện thần thái chuyên nghiệp khi nhập tâm hoàn toàn vào bài hát “tủ” của mình và chỉ nở nụ cười khi được ban giám khảo trò chuyện. 

Cẩm Ly nhận xét cô bé hát dạt dào cảm xúc như một ca sĩ chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ cho rằng bé sẽ trở thành một hiện tượng khi hát dòng nhạc quê hương rất hay. 

Tiếp lời, ca sĩ Quang Linh hài hước phủ nhận số tuổi thật của bé và cho rằng cô bé phải là... 70 tuổi. Nam ca sĩ còn thắc mắc tại sao khi hát mặt bé buồn như cô bún riêu cua ngoài chợ Bến Thành mà bị ế. Quang Linh chia sẻ thêm dù soi rất kỹ nhưng ko thấy được lỗi của bé trong bài hát này. 

{keywords}
Ốc Thanh Vân đòi dừng chương trình, đưa Nghi Đình đi ăn... bún riêu.

Phần trình diễn của cô bé còn khiến MC Ốc Thanh Vân “phát cuồng” khi sởn cả da gà và đòi dừng chương trình chỉ để… dẫn bé về nhà nấu bún riêu cua đồng cho ăn. 

Đặc biệt, NSND Thu Hiền bày tỏ cô nỗi xúc động như của một người mẹ khi nghe bé hát. NSND Thu Hiền cho rằng ca khúc rất phù hợp với lứa tuổi của bé. Cô cho biết không còn lời nào để góp ý thêm khi bé vừa xinh, hát tình cảm, biểu cảm nội tâm hài hòa.

Nữ nhân viên ngân hàng khiến Quyền Linh, Cát Tường bất ngờ

Nữ nhân viên ngân hàng khiến Quyền Linh, Cát Tường bất ngờ

Cô gái Điền Hồng, khi được MC Cát Tường hỏi về mẫu người yêu lý tưởng liền trả lời: “Anh ấy phải cao 1m70 trở lên, da sáng, nụ cười tươi giống Noo Phước Thịnh”...

Khoa học chứng minh càng hôn nhiều càng khoẻ mạnh, trẻ lâu

Khoa học chứng minh càng hôn nhiều càng khoẻ mạnh, trẻ lâu

Nụ hôn không chỉ đơn thuần là cách thể hiện tình yêu mà nó còn rất có lợi cho sức khoẻ, công dụng không khác gì một viên thuốc bổ.

Diệu Bình - Dương Thùy