Đã quá quen thuộc với phong cách ngoan hiền, học sinh lớp 12A1 (trường THPT Xuân Mai, Hà Nội) quyết định phá cách theo kiểu "cái bang" trong bộ ảnh kỷ yếu của lớp.

{keywords}
Làng Vũ Đại ngày ấy, nạn đói năm 1945, cái bàn phiên bản hiện đại hay phiên bản Chí Phèo - Thị Nở là những tên gọi vui dành cho bộ ảnh kỷ yếu của lớp 12A1 trường THPT Chương Mỹ, Hà Nội.

 

{keywords}
Nguyễn Văn Minh - thành viên lớp 12A1 - cho biết cả lớp mong muốn tạo bộ ảnh đặc biệt kỷ niệm thời học sinh nên đã đề xuất nhiều ý tưởng mới lạ. Phong cách "cái bang hội" sau đó được tập thể lựa chọn.

 

{keywords}
Bối cảnh chính trong các bức ảnh là vườn nhãn, bãi rác, khu nhà hoang. "Ban đầu, các bạn trong lớp đều khá ngại, sợ rắn rết với mùi hôi nhưng tất cả đều cố gắng cho bộ ảnh đáng nhớ thời học sinh", Minh kể với phóng viên.

 

{keywords}
Để phục vụ cho bộ ảnh, các thành viên trong lớp phải tự cắt áo quần của mình cho phù hợp với chủ đề. Ý tưởng này được thực hiện vào mùng 10 Tết âm lịch vừa qua, nhưng phải đến hôm nay, các bạn trẻ mới nhận được thành quả của mình.

 

{keywords}
Đây có lẽ là tình yêu trong nạn đói hay là phiên bản mới của Chí Phèo - Thị Nở. Diễn xuất "tròn vai" của các bạn trẻ góp phần làm nên bộ ảnh kỷ yếu khá "chất".

 

{keywords}
Nạn đói năm 1945 được tái hiện qua khoảnh khắc này. Cộng đồng mạng thích thú với bộ ảnh độc lạ. Đây là gợi ý không tồi nếu các bạn trẻ muốn có ảnh kỷ yếu đáng nhớ.

 

{keywords}
Muôn vàn sắc thái trong một bức ảnh của các bạn trẻ. "Lúc nhận được ảnh các bạn trong lớp ngạc nhiên và vui lắm. Nhiều người cũng khen kỷ yếu có ý tưởng độc đáo và 'lầy' nhưng cũng có nhiều ý kiến chê bai, chỉ trích", Minh cho biết.

Ông chủ vườn cam Cao Phong đến trường quay tìm bạn gái cho con

Ông chủ vườn cam Cao Phong đến trường quay tìm bạn gái cho con

Quang Huy cho biết, ở Hòa Bình nhà anh trồng 3 héc ta cam Cao Phong. Đây là nơi nổi tiếng về cam ở miền Bắc. Tuy nhiên, chia sẻ này không nhận được sự hào hứng của cô gái cho đến khi cô gặp bố của chàng trai.

Chấp nhận cho mẹ lấy chồng mới, cô gái bị Trịnh Tú Trung mắng té tát

Chấp nhận cho mẹ lấy chồng mới, cô gái bị Trịnh Tú Trung mắng té tát

Khi đồng ý cho mẹ kết hôn lần nữa, cô gái trẻ Nhài Nguyễn bị giám khảo Trịnh Tú Trung mắng té tát. Anh cho rằng Nhài Nguyễn thể hiện nhạt nhẽo và suy nghĩ không thấu đáo.

To tiếng với mẹ, cô gái xinh đẹp nhận ‘gạch đá’ từ giám khảo

To tiếng với mẹ, cô gái xinh đẹp nhận ‘gạch đá’ từ giám khảo

Ở tập 27 ‘Quý cô hoàn hảo’, cô gái Du Mi đã khiến khán giả và giám khảo phải nhíu mày và  ném không ít ‘gạch đá’ bởi thái độ hỗn xược của cô với mẹ…

(Theo Zing)