- Không chỉ Tân Đệ nhất phu nhân Mỹ - Melania Trump toả sáng với chiếc váy dạ hội lấp lánh ánh kim mà mọi ánh mắt còn đổ dồn vào con gái lớn của ông Trump.

Tiệc mừng trước Lễ nhận chức của ông Trump được tổ chức linh đình tối qua (ngày 19/1 theo giờ địa phương) tại Washington DC.

Hai người phụ nữ được cho là tâm điểm của buổi tiệc tối qua chính là Tân đệ nhất phu nhân Mỹ - Melania Trump và con gái lớn của ông Trump - Ivanka Trump. Hai người phụ nữ với phong cách thời trang đẳng cấp, nổi bật trong buổi tiệc.

{keywords}
Bà Melania diện một cây đen

Tại đài tưởng niệm Lincoln, bà Melania diện một “cây đen”: váy đen, áo choàng đen, găng tay đen, giày đen và kính đen. Được biết, bộ trang phục màu đen được thiết kế bởi Norisol Ferrari, một nhà thiết kế ở NewYork. Bà đeo kính đen hiệu Gucci trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ.

{keywords}
Trong khi con gái riêng của chồng diện một bộ trang phục màu xanh lá

Trái lại, con gái lớn của ông Trump - Ivanka (con của ông Trump với người vợ đầu tiên của ông - bà Ivana Marie) lại chọn một chiếc váy màu xanh lá nổi bật trên nền đen của trang phục các thành viên khác. Trang phục của Ivanka được đánh giá là đơn giản nhưng thanh lịch và nữ tính.

{keywords}

{keywords}
Nhờ bộ trang phục màu xanh lá khác với màu đen mà các thành viên khác lựa chọn, Ivanka nổi bật ở mọi góc nhìn.

Khi vào tiệc, bà Trump thay một bộ váy khác lộng lẫy và nữ tính hơn. Thiết kế này là sản phẩm của Reem Acra, nhà thiết kế nữ lừng danh của Nebanon đã thiết kế nhiều trang phục cho các ngôi sao lớn như Madonna, Beyonce, Angelina Jolie.

{keywords}
Bộ trang phục dự tiệc của Tân Đệ nhất phu nhân Mỹ
{keywords}
Bộ trang phục dự tiệc của con gái ông Trump

Ivanka cũng thay một bộ váy khác màu trắng pha đen. Bộ váy được thiết kế đơn giản nhưng lại tôn lên vẻ thướt tha, kiều diễm của chủ nhân.

Giới mộ điệu thời trang cho rằng, phong cách của Melania và Ivanka là một chín một mười nên khó có thể nhận xét ai sẽ là biểu tượng thời trang tiếp theo của nước Mỹ.

Kim Minh (Theo Mirror)