Kể từ khi mang thai, không ai còn nhận ra Cẩm Nhung – cô gái được mệnh danh là hot girl ngày nào bởi thân hình mập mạp và gương mặt xấu xí chi chít mụn, mũi to, mắt híp...

Dân mạng tìm kiếm cô gái xinh đẹp làm việc trong công xưởng

Khoảnh khắc thiếu nữ xinh đẹp trường kỹ thuật bị chụp lén hiện được dân mạng không ngừng chia sẻ.

Sốc với nhan sắc thật của "nữ sinh xinh đẹp"

Khoe lưng câu like nhưng sau khi quay mặt lại, nữ sinh khiến người hâm mộ "ngã ngửa" với nhan sắc thật.

Làm vợ, làm mẹ là niềm hạnh phúc thiêng liêng bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Thế nhưng, đằng sau niềm vui vô bờ bến, niềm hạnh phúc tột cùng ấy là sự hy sinh, chịu đựng và cả những giọt nước mắt của những người phụ nữ. Không chỉ đánh đổi sự tự do, sở thích cá nhân mà đôi khi, nhìn mình trong gương, không ít chị em chạnh lòng vì sự thay đổi nhan sắc đến khó tin.

Chính vì lẽ đó, mà mới đây, khi những dòng tâm sự của Cẩm Nhung – một bà mẹ trẻ được chia sẻ trên mạng xã hội đã ngay lập tức gây sốt trong cộng đồng. Cẩm Nhung đã bày tỏ những tâm tư trong suốt quá trình thai nghén, mang nặng đẻ đau và cả nỗi buồn, sự tủi thân khi nghe những lời bàn tán về ngoại hình “xấu đến mức khó tin” của mình.

Kèm theo những dòng chia sẻ đó, hình ảnh mà Cẩm Nhung đăng tải trên mạng xã hội cũng gây sốc với không ít người. Khi mới lấy chồng, Nhung là một cô gái xinh xắn, thanh mảnh và được nhiều người săn đón vì có ngoại hình xinh đẹp. Nhưng từ khi mang thai, cơ thể Nhung thay đổi hoàn toàn, cô đã tăng hơn 30kg, mặt nổi rất nhiều mụn, các đường nét trên gương mặt cũng không còn thanh thoát như trước.

{keywords}

Sự thay đổi nhan sắc xấu đến khó tin của bà mẹ trẻ từng là hot girl một thời

“Các bạn đừng cho rằng phụ nữ ai chẳng phải xấu khi mang thai… nhưng xấu tột độ như Nhung thì quả là hiếm. Đến giờ phút này, khi con trai tròn 3 tháng tuổi, khi cơ thể Nhung bắt đầu thon gọn lại, khi mặt Nhung đã hết mụn và sưng phù thì Nhung mới can đảm viết lên đây cho mọi người đọc”, mở đầu đoạn chia sẻ, Cẩm Nhung khẳng định về “độ xấu” của mình khi mang thai.

Trải qua một thời gian dài “mất tích bí ẩn” trên mạng xã hội, tới khi con trai tròn 3 tuổi và dần lấy lại vóc dáng, Nhung mới can đảm viết nên những dòng chia sẻ này.Theo như lời bà mẹ trẻ, từ khi mang thai cân nặng của cô tăng lên nhanh chóng, có tuần Nhung tăng tới 4kg.

{keywords}

Nhung với gương mặt xinh xắn và thân hình thon gọn khi mới lấy chồng

Trong 9 tháng thai kỳ, Nhung tăng từ 50kg đến 85kg, chân tay phù ra nứt hết, đến bắp tay, bắp chân cũng vậy. Không chỉ có thân hình phát tướng, gương mặt của Nhung vốn mịn màng nay mụn nổi chi chít, môi thâm, da sạm, mũi nở to và mắt híp lại… “Mỗi lần đi tắm là mỗi lần buồn bã, chán nản, nhìn vào gương đến bản thân chẳng nhận ra mình…Mọi thứ nó tồi tàn đến mức phát sợ”.

Không phủ nhận niềm vui thiêng liêng của một người sắp làm mẹ, nhưng Cẩm Nhung không ngần ngại cho hay cảm xúc của cô trong suốt thời gian mang thai là những tháng ngày dài đằng đẵng, không ít lần Nhung thấy stress, trầm cảm. Cô không màng tới việc mua quần áo, son, phấn, nước hoa, giày dép và lúc nào cũng thấy tâm trạng thật nặng nề.

Nhiều lần, nghĩ thương phận mình, bà mẹ trẻ đã rơi nước mắt, rồi lại cố an ủi mình phải trấn tĩnh, cố gắng vì con. Chính vì thế, sau khi sinh con, con cứng cáp, Nhung đã quan tâm tới bản thân mình hơn, cô giảm được 27kg và dần lấy lại nhan sắc xinh đẹp.

Cẩm Nhung cũng cho hay, thông qua câu chuyện của chính mình, cô hy vọng các ông chồng hãy hiểu và thông cảm cho vợ mình nhiều hơn. Hãy trân trọng sự hy sinh của những người làm vợ, làm mẹ bởi họ đã đánh đổi cả nhan sắc, thú vui, tuổi thanh xuân của mình để làm tròn thiên chức của một người phụ nữ.

"Có lẽ không ít bạn bè trên FB Nhung sẽ thắc mắc tại sao 1 năm qua chẳng thấy Nhung up cái ảnh nào trong khi trước đó tần suất up ảnh của Nhung khá nhiều... Nhung viết vài dòng vừa là chia sẻ kinh nghiệm cho những người có hoàn cảnh giống Nhung có niềm tin và động lực vượt qua, cũng như trải lòng một chút...

Nhìn những hình ảnh này mọi người sẽ hiểu tại sao Nhung lại nói thế... Các bạn đừng cho rằng phụ nữ ai chẳng phải xấu khi mang thai... Nhưng xấu tột độ như Nhung thì quả là hiếm... Đến giờ phút này, khi con trai Nhung tròn 3 tháng tuổi, khi cơ thể Nhung bắt đầu thon gọn lại, khi mặt Nhung đã hết mụn và sưng phù thì Nhung mới can đảm viết lên đây cho mọi người đọc được, chẳng phải ông cha ta hay nói đẹp khoe xấu che hay sao!

Ai quen Nhung trước đây thì cũng biết ngoại hình của Nhung cũng khá ưa nhìn. Nhưng nếu như gặp lại Nhung trong thời kì mang bầu chắc không nhận ra nổi... Nhung kể một số chuyện dở khóc dở cười mà Nhung gặp phải cho mọi người nghe là hiểu:

Có hôm đang đứng bán hàng cho mẹ chồng, có chị khách kia vào cứ nhìn chằm chằm vào mặt Nhung, một lúc sau chị chắc cũng tò mò quá mới hỏi Nhung câu này: "Em ơi em có phải con dâu nhà V.N không? ". "Dạ, phải ạ, có chuyện gì không chị?" "Trời ơi, em đây à? Sao em khác thế em, hôm đi cưới em về ai cũng đang khen nhà V.N có cô con dâu xinh gái thế mà giờ bầu em xấu như này à"...

Nói thật lúc đó Nhung chỉ biết cười trừ mặc dù buồn phát điên lên được... Rồi lại lần khác đang đứng trong shop với chồng thì khách vào nhìn 1 lúc thì nhận ra người cùng quê mình bên Hà Tĩnh, thấy anh nhận không ra mình, Nhung ngại quá vì mình xấu nên không dám chào, sau lấy hết can đảm mới hỏi anh kia một câu: "Anh T.C phải không? Anh ngạc nhiên tròn mắt lên nhìn mình một lúc, nghĩ trong đầu anh nhận không ra rồi Nhung mới bảo: "Em Nhung đây mà", "Hả, Nhung à, sao em xấu quá anh không nhận ra". Nghe xong câu đó cũng ngại lắm, chẳng biết nói gì nữa, chỉ mong có cái lỗ mà chui xuống cho rồi...

(...) Đêm về nhiều lúc nước mắt cứ tự rơi xuống, chẳng biết phải nói chuyện với ai, tâm sự với ai cho nhẹ lòng nên đành im lặng vậy. Chồng thấy thì chồng thương nhưng cũng chỉ biết thế thôi chứ làm gì được (...)Càng ngày cân nặng cứ tăng lên nhanh chóng, có tuần tăng tới 4kg, chân tay phù ra nứt hết. Đến bắp tay bắp chân cũng không tránh khỏi, mỗi lần đi tắm là mỗi lần buồn bã, chán nản, nhìn vào gương đến bản thân chẳng nhận ra mình. Sáng sớm rửa mặt còn nổi gai ốc vì mặt chi chít mụn, môi thâm đi, da sạm lại, mũi to ra và mắt thì híp lại, mọi thứ nó tồi tàn đến mức phát sợ.

9 tháng 10 ngày đó là một quãng thời gian thật sự dài đằng đẵng, đã có lúc tưởng như sẽ trầm cảm mất, bản thân thấy chẳng thiết tha gì. Một người mà trước đây dành tất cả số tiền có được để mua sắm, để làm đẹp thì bây giờ chỉ cần 3 bộ quần áo thật rộng thật thoải mái là đủ, bàn trang điểm không hề đụng tới... Cuộc sống nó chậm lại, cảm giác nặng nề mệt mỏi cứ đeo bám quanh mình....

Giờ ngồi viết mấy dòng này thì nhìn lại mới thấy thật sự chẳng dễ dàng gì. Đàn ông có đọc thì từ đây mà thương lấy vợ mình hơn nhé, cái giá phải trả là tuổi trẻ là sắc đẹp cả đấy, hi sinh tất cả cho gia đình như thế có đáng được trân trọng yêu thương không?

Còn phụ nữ à, dù có thế nào thì cũng đừng thôi cố gắng. 3 tháng Nhung giảm 27kg, không điều gì là không thể cả. Xem ảnh, đừng cười vì cuộc sống không biết được điều gì đâu, cũng có thể ngày mai bạn sẽ giống Nhung đấy ạ!".

 

Vợ hotgirl Đà Nẵng được chồng "soái ca" tặng xe 7 tỷ

Người vợ trẻ xinh đẹp chính là chị Mai – bà chủ của một thương hiệu studio áo cưới  nổi tiếng ở Đà Nẵng.

Hotgirl Ngoại Thương và trải nghiệm khiếp sợ về giao thông VN

Liong Maya (Ukraina) hiện đang là sinh viên K52, khoa Kinh tế Quốc tế, Đại học Ngoại thương kể về trải nghiệm khiếp sợ khi tham gia giao thông VN

Ở cữ, hotgirl Hà Nội được chồng 'cơm bưng nước rót' mỗi ngày

Không chỉ nấu ăn cho vợ bữa tối hàng ngày, chồng Quỳnh Anh còn tranh thủ buổi trưa từ cơ quan về nhà tắm cho con trong thời gian vợ ở cữ.

(Theo Dân Việt)