Sugar daddy - sugar baby (bố nuôi - con nuôi) không còn là một trào lưu mới lạ trên thế giới. Đây là những mối quan hệ tình cảm đặc biệt, có thỏa thuận, thường là giữa đàn ông lớn tuổi có khả năng bao nuôi với các cô gái trẻ cần tiền để trang trải một nhu cầu nào đó trong cuộc sống như học đại học hay mong muốn một cuộc sống xa hoa mà tự thân họ không mang lại được cho chính mình.

Khi gặp các "sugar baby", các "sugar daddy" sẽ là người chu cấp, trong khi các cô gái trẻ đền đáp họ bằng sự chăm sóc, phục tùng chuyên nghiệp, hết lòng.

Tình cảm thật sự dành cho nhau có thể không có nhưng các sugar daddy luôn đảm bảo nhận được cảm giác được chiều chuộng, yêu thương, và phục vụ.

Các sugar baby thường chăm chút cho ngoại hình luôn đẹp, tùy thỏa thuận họ sẽ đi ăn, đi chơi, đi gặp gỡ đối tác, bạn bè cùng sugar daddy, hoặc chỉ gặp riêng sugar daddy để vuốt ve một nỗi đau tâm lý nào đó, săn sóc riêng cho "sugar daddy" của mình. Họ tự thỏa thuận có quan hệ tình dục hay không. Trước đây ở các nước phương tây, thường các cô gái sẽ từ chối quan hệ tình dục trong mối quan hệ này.

Khi xuất hiện ở Việt Nam, mối quan hệ này đã dần trở nên biến tướng và trở thành vấn nạn mới tiếp theo vấn nạn "trai bao - gái bao" trước đây, khi các hội nhóm "sugar daddy - sugar baby" trên mạng xã hội trở mình mạnh mẽ, dưới sự điều hành hội nhóm của các tay môi giới mại dâm chuyên nghiệp.

Các hội nhóm này hoạt động kín thông qua mạng xã hội nên cơ quan chức năng rất khó quản lý, và thực chất là biến tướng của tệ nạn mại dâm.

Có 3 kiểu hội nhóm chính liên quan đến mối quan hệ này trên mạng xã hội, đó là: Hội nhóm "sugar baby" bao gồm những người bán dâm, quản trị thường là người môi giới có thể kiêm luôn bán dâm; Hội nhóm "sugar daddy" bao gồm những người có nhu cầu mua dâm (bao gồm cả sugar daddy, sugar mommy), quản trị nhóm cũng là những người môi giới chuyên nghiệp, họ có thể tham gia nhiều nhóm khác nhau để dẫn dắt khi tìm thấy người có nhu cầu; và hội nhóm có lẫn cả sugar daddy (mua dâm) và sugar baby (bán dâm) cùng những kẻ môi giới mại dâm.

Các sugar baby thông qua hội nhóm kín sẽ tìm kiếm sugar daddy mời chào bằng ảnh nóng, hở hang, các sugar daddy liên hệ nếu có nhu cầu. Mối quan hệ biến tướng này tiềm ẩn nhiều rủi ro, nguy hiểm cho người tham gia bởi thực chất, các hội nhóm kín này thường là mảnh đất béo bở cho những kẻ lừa đảo nhắm tới, người tham gia rất dễ trở thành nạn nhân của đe dọa tống tiền khi bị quay clip, ghi âm. Kẻ xấu có thể thông qua dịch vụ biến tường này để lừa đảo chiếm đoạt tài sản, cưỡng đoạt thậm chí đe dọa tinh thần và tính mạng các nạn nhân.

Sugar baby - sugar daddy hiện đang trở thành chủ đề được bàn tán nhiều trên khắp các mạng xã hội khi Bộ công an cho biết sẽ vào cuộc mạnh tay hơn nữa để dẹp bỏ hình thức mại dâm biến tướng này.

Theo Dân Trí

Có vợ đẹp còn muốn nuôi cả 'sugar baby', tôi đã nhận kết đắng như thế nào

Có vợ đẹp còn muốn nuôi cả 'sugar baby', tôi đã nhận kết đắng như thế nào

Ở đời, người ta thường không biết mình đang sở hữu những gì, có được trong tay kho báu nào, cho đến khi mất đi mới thấy hối tiếc. Tôi chính là một trường hợp như vậy.