Sau sự xuất hiện đầy cuốn hút của nữ chính trong MV "Lạc trôi", dân mạng bắt đầu tìm kiếm những cô gái từng trở thành một cặp với Sơn Tùng M-TP.

{keywords}

Chi Pu - Buông đôi tay nhau ra: Chi Pu từng vào vai "tình cũ" trong MV của Sơn Tùng M-TP. Nhờ vẻ ngoài đẹp đôi cùng lối diễn xuất nhập tâm, phần lớn fan đều dành lời khen ngợi, liên tục gán ghép và mong muốn hai người trở thành một cặp. Ảnh cắt từ clip.

{keywords}

Chi Pu hiện là một trong những gương mặt được yêu mến nhất trong giới trẻ. Mới đây, cô giành giải "Nghệ sĩ mới châu Á" tại Asian Artist Awards 2016. Ảnh: Focus news.

{keywords}

Huỳnh Hồng Loan - Âm thầm bên em: Dịu dàng, yêu kiều là những tính từ dân mạng miêu tả cô gái đến từ Bình Dương này. Hồng Loan sở hữu nét đẹp thánh thiện, có phần giống với hoa hậu Thu Thảo. Nhờ thế, cô nhanh chóng chiếm được cảm tình của người đối diện một cách tự nhiên. Ảnh cắt từ clip.

{keywords}

Hồng Loan hiện là mẫu ảnh cho các tờ báo tuổi teen. 9X từng giành một số giải thưởng như "Gương mặt đẹp" tại cuộc thi Ngôi sao thời trang 2013, giải nhất Duyên dáng áo dài 2014. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Vũ Ngọc Châm - Chắc ai đó sẽ về: Đây là cô gái khiến Sơn Tùng buồn bã, bật khóc trong MV. Nhờ khuôn mặt trái xoan cùng nụ cười duyên má lúm, Ngọc Châm cũng khiến nhiều người rung động. Vì thế, cô được dân mạng ưu ái gọi là "tiểu Thanh Duy" của Việt Nam. Ảnh cắt từ clip.

{keywords}

Người đẹp 24 tuổi hiện tạm lui khỏi showbiz và làm việc cho hãng hàng không Korean Airlines. Ảnh: FBNV.

{keywords}

Mashka - Chúng ta không thuộc về nhau: Gây ấn tượng mạnh với cảnh quay đẩy Sơn Tùng vào bồn tắm là Mashka - mẫu Tây xinh đẹp đến từ Ukraine. Mới 16 tuổi nhưng cô đã sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ. Ảnh cắt từ clip.

{keywords}

Mashka bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi. Cô có thời gian dài làm việc tại Nga, Trung Quốc trước khi đến Việt Nam. Ảnh: Elle.

{keywords}

Hồ Thu Anh - Lạc trôi: Giai nhân bí ẩn được dân mạng "săn lùng" sau màn xuất hiện thoáng qua trong MV mới nhất của Sơn Tùng M-TP là Thu Anh. Cô sở hữu vẻ ngoài ấn tượng với đôi mắt sắc, gương mặt thanh tú và gò má cao. Ảnh cắt từ clip.

{keywords}

Tính thời điểm hiện tại, trang cá nhân của Thu Anh thu hút hơn 11.000 người theo dõi. Cô được đánh giá có phong cách cá tính, lạnh lùng, đầy ma mị. Ảnh: FBNV.

(Theo Zing)