Lưu Mao (hãng hàng không Thâm Quyến) - cô gái vừa được mệnh danh là "nữ tiếp viên đẹp nhất thế giới" này có thái độ rất bình tĩnh trong công việc, nhất là khi đối phó với các tình huống khó khăn phát sinh bất ngờ.

Cảnh tượng kỳ lạ trong kí túc xá nữ ở trường đại học

Ngày 26/11 vừa qua, sau những ngày lạnh giá, thời tiết ở Vũ Hán tăng lên 12 độ, có ánh nắng mặt trời các sinh viên trong kí túc xá nữ của Đại học Hồ Bắc mang quần áo và chăn ra phơi kín hành lang kí túc xá.

Màn hùng biện xúc động về tình yêu của nữ MC hút triệu lượt xem

MC 9x Hoàng Oanh vừa có màn hùng biện về tình yêu trong một game show truyền hình. Lối kể chuyện lôi cuốn của cô khiến cho nhiều người xúc động.

{keywords}
Lưu Mao Mao là nữ tiếp viên được bình chọn "đẹp nhất thế giới", đến từ hãng hàng không Thâm Quyến, Trung Quốc. Lưu Mao Mao là tiếp viên hàng không của hãng bay Thâm Quyến. Cô vừa đạt danh hiệu "nữ tiếp viên hàng không xinh đẹp nhất thế giới" trong một cuộc thi được tổ chức bởi Hiệp hội Hàng không Thế Giới WASA.
{keywords}
Mao Mao trở thành tiếp viên của hãng hàng không Thâm Quyến từ năm 2010, sau khi trải qua những cuộc kiểm tra nghiêm ngặt.

Trong thời gian đào tạo tiếp viên 3 tháng, Mao Mao phải thực hiện nhiều yêu cầu khó như đứng thẳng lưng khi để bát trên đầu mà không được làm rơi.

{keywords}
Nhờ năng lực, năm 2014 cô được đề bạt làm tiếp viên trưởng.

Theo Chinadaily, cô gái được mệnh danh là "nữ tiếp viên đẹp nhất thế giới" này có thái độ rất bình tĩnh trong công việc, nhất là khi đối phó với các tình huống khó khăn phát sinh bất ngờ.

{keywords}
Mao mao trong một chuyến bay

Trong một chuyến bay xuất phát từ Bắc Kinh bị trì hoãn, hành khách vô cùng tức giận và nổi nóng. Mao Mao lúc đó đã xử lý tình huống kịp thời, cô giải thích cho du khách và khiến họ bình tĩnh trở lại.

{keywords}

Cuối chuyến bay đó, nhiều hành khách đã xin lỗi Mao Mao vì thái độ ban đầu của họ.

{keywords}

{keywords}

Mao Mao cho biết cô rất tự hào về công việc của mình, và hy vọng có thể truyền cảm hứng cho các cô bé, cậu bé - những người có mơ ước lớn lên trở thành tiếp viên hàng không giống cô.

'Quên lối về' giữa thung lũng tam giác mạch trắng ở xứ Lạng

Mùa này xứ Lạng đẹp và thanh bình như một bức tranh thủy mặc khi thung lũng hoa tam giác mạch trắng tinh đang bung nở.

Những địa điểm tuyệt vời để chụp ảnh cưới ở miền núi cao

Ngọn núi trùng điệp trong biển mây trắng bồng bềnh làm xao xuyến biết bao trái tim. Chẳng thế mà các cặp đôi yêu du lịch lại rủ nhau lên những vùng núi cao chụp ảnh cưới.

Đẹp nao lòng hoa Sở ở Bình Liêu

Hoa Sở tinh khiết trắng cả một vùng núi Bình Liêu sẽ làm say lòng bất cứ du khách nào vô tình lạc bước lên đây.

(Theo Dân Việt)