Cô gây chú ý nhờ gương mặt khả ái, làn da trắng muốt cùng dáng vóc đầy đặn, gợi cảm. Trương Kỳ Cách từng đoạt vương miện cuộc thi Hoa hậu Du lịch thế giới khu vực Tây Nam ở Trung Quốc 2012 và Hoa hậu đại sứ du lịch phía Tây Trung Quốc lần thứ 5.

Sau khi gia nhập làng giải trí, Trương Kỳ Cách tận dụng lợi thế ngoại hình của mình kết hợp phong cách thời trang gợi cảm để thu hút người theo dõi. Hơn thế, vì hoạt động trong nghề MC trực tuyến - nghề hot "hái ra tiền" ở Trung Quốc hiện nay, cô cũng bị cuốn vào làn sóng thời trang đặc trưng của nghề. Đó là ăn mặc phóng khoáng, thoải mái, phô trương dáng vóc. Theo đó, Trương Kỳ Cách ưa chuộng váy áo cúp ngực, nhiều lần vô tư mặc lộ nội y hoặc có hành động khiêu khích, chỉnh váy áo khi lên sóng. 

Việc nữ MC dẫn game mặc sexy không có gì là lạ, thậm chí đây còn là xu hướng tất nhiên của những người theo nghề. Đối với họ, trang phục là một trong những yếu tốt quyết định lượt người xem. Tuy nhiên, để giữ nghề, Trương Kỳ Cách không dám ăn mặc sexy quá đà hay hở hang phản cảm. Điều này đã được Bộ Văn hóa Trung Quốc quy định và có mức xử lý nặng nếu vi phạm. 

Sợ thất nghiệp và phạt nặng,
 

Trương Kỳ Cách mặc váy áo tôn vòng 1 khi làm MC dẫn game.

Trước năm 2017, nhiều MC dẫn chương trình game online cố tình ăn mặc hở hang để tăng lượt tương tác. Vì thế, Bộ Văn hóa Trung Quốc đã phải ban bố lệnh cấm và xử phạt. Cụ thể, tờ Thanh niên Trung Quốc cho hay những chương trình phát trực tiếp có nội dung phản cảm sẽ bị cấm tuyệt đối. Ông Lưu Lỗ Bình - đại diện Bộ Văn hóa nói rõ: "Phát sóng hình ảnh hở hang hay có tính khiêu dâm lập tức bị đưa vào danh sách đen."

Không chỉ chương trình online bị cấm mà người tham gia thực hiện cũng sẽ bị ngừng cấp phép biểu diễn trên toàn quốc. Với các MC trực tuyến vi phạm, họ sẽ mất hết cơ hội ký hợp đồng với tất cả đơn vị quảng cáo, tổ chức sự kiện, sản xuất phim ảnh và ca nhạc.

"Không phải tạm thời, MC mặc hở hang, phản cảm sẽ bị cấm vĩnh viễn", đại diện cơ quan văn hóa Trung Quốc khẳng định. Rất nhiều cô gái đã mất nghề sau lệnh cấm này. 

Sợ thất nghiệp và phạt nặng,
 
Sợ thất nghiệp và phạt nặng,
 

Trương Kỳ Cách từng mặc để lộ dây áo lót, vô tư chỉnh áo trên sóng trực tiếp.

 

Sợ thất nghiệp và phạt nặng,
 

Dù chuộng mốt sexy nhưng Trường Kỳ Cách không dám vượt qua giới hạn.


Gu mặc đời thường của 'Nữ MC trẻ nhất VTV'

Gu mặc đời thường của 'Nữ MC trẻ nhất VTV'

Nữ MC sinh năm 1997 thường xuyên đăng tải những hình ảnh vui vẻ, lạc quan, được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội.

Theo Dân Việt