{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến trong show mở màn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Tối qua, 3/12, Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam chính thức khai diễn, quy tụ nhiều hoa hậu, siêu mẫu hàng đầu của làng mốt.

Trong đó, BST mở màn của NTK Công Trí không chỉ cuốn hút khán giả bằng ngôn ngữ thời trang hiện đại, khỏe khoắn mà còn bởi sự xuất hiện của dàn mỹ nữ siêu "hot" hiện nay.

{keywords}
Siêu mẫu Võ Hoàng Yến khoe dáng cùng biểu cảm sắc lạnh.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến hồi hộp chia sẻ: “Yến cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đã rất lâu mới có dịp trở lại trình diễn cho nhà thiết kế Nguyễn Công Trí trong show mở màn của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Lần này anh Trí đã giao cho Yến 2 bộ trang phục vô cùng “highfashion”, Yến cảm thấy rất tự tin khi được mặc nó và trình diễn theo phong cách quốc tế, cùng với tóc và lens xanh đặc biệt.

Khi trình diễn trang phục của anh Trí, Yến chọn phong cách catwalk theo đúng tinh thần mà anh đã đưa ra, đơn giản, thần thái, đặc biệt không tạo dáng ở cuối”.

{keywords}
Biến hoá đa dạng, biểu cảm tươi mới và giàu năng lượng, siêu mẫu thu hút mọi ống kính của giới truyền thông trong buổi tối mở màn hôm qua.
{keywords}
Hình ảnh tại đêm mở màn Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

Với khả năng catwalk tốt cùng cá tính mạnh mẽ rất riêng, Võ Hoàng Yến luôn là cái tên được các nhà thiết kế tin tưởng giao cho vị trí vedette trong các show diễn thời trang.

Sân khấu Tuần lễ thời trang trước giờ khai mạc

Sân khấu Tuần lễ thời trang trước giờ khai mạc

Sân khấu sự kiện thời trang Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam khoác lên mình một diện mạo hoàn toàn mới, "lột xác" với những cách tân độc đáo và hoành tráng.

Quý Anh