Ngày 16/7, buổi công bố khởi động Miss Universe Việt Nam 2019 với sự góp mặt của nhiều người đẹp nổi tiếng như Sang Lê, H’Hen Niê, Bảo Như, Trà My, Hằng Nga… diễn ra tại TP.HCM.

Trong trang phục lộng lẫy và gợi cảm, dàn hoa hậu và á hậu khiến nhiều người trầm trồ.

{keywords}
Sang Lê, Hoa hậu H’Hen Niê và Bảo Như
{keywords}
Dàn người đẹp lộng lẫy tại buổi công bố khởi động Miss Universe Việt Nam 2019.
{keywords}
Sang Lê lộng lẫy trong chiếc đầm kim sa của NTK Lâm Lâm. Sang Lê từng đoạt giải Người đẹp được yêu thích cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2015. Cô vừa kỉ niệm 2 năm ngày cưới với người đàn ông hào hoa, đại gia mía đường Việt Nam. Sau khi sinh con, Sang Lê tăng 4 kg.

 

{keywords}
Sang Lê và bạn thân Bảo Như. Chia sẻ với PV, Sang Lê cho biết, hiện tại cô đang tập trung làm việc tại công ty gia đình và học cách làm quản lý từ mẹ chồng.

Được biết, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 lựa chọn 'Brave Heart – Trái tim dũng cảm' làm chủ đề chính, với thông điệp không chỉ nhan sắc tiêu biểu cho vẻ đẹp mà còn phải có trái tim, bản lĩnh, sự thông tuệ đại diện cho tiếng nói người phụ nữ hiện đại. 

Năm nay, tân hoa hậu sẽ được nhận vương miện mới cho chiến thắng của mình với concept 'Brave Heart – Trái tim dũng cảm'.

Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình quốc gia vào giữa tháng 10/2019. Đêm chung kết dự kiến diễn ra vào ngày 7/12/2019.

Sang Lê tái xuất rạng rỡ sau 4 tháng sinh con đầu lòng

Sang Lê tái xuất rạng rỡ sau 4 tháng sinh con đầu lòng

Vừa qua, tại sự kiện ở TP.HCM, hoa hậu Sang Lê bất ngờ xuất hiện sau thời gian kết hôn và sinh con.

 Minh Ngọc